HIT กับรายละเอียด Interface เบื้องต้นภายในเกม

2,684 views
Share

Head

อีกไม่นานเกินรอ กรกฎาคมนี้ เกมนี้ก็จะเปิดให้เล่นทั้งระบบ iOS และ Android ได้ข่าวว่า Open Beta เล่นได้เต็มที่ไม่มีรีเซ็ท และอย่าลืมใครยังไม่ได้ไปลงทะเบียนรับไอเทมฟรีล่วงหน้า สามารถไปลงทะเบียนกันได้ที่นี่ https://i.nx.com/088

และก่อนเล่นเกม เรามาเรียนรู้ระบบพื้นฐาน หน้าต่างคำสั่ง และที่อยู่ของเมนูหลักสำคัญๆ กันก่อนดีกว่า เรามาเริ่มกันที่อินเตอร์เฟสของเกมกันเลย

Interface

hit01-1

1.แถบเมนูหลัก ซึ่งมีเมนูย่อยสำคัญที่เกี่ยวข้องกับตัวละคร เช่น กระเป๋าสัมภาระ, สกิล, หีบ, กิลด์ และร้านค้า

2.การท้าทาย เมื่อคลิกที่ปุ่มนี้ระบบจะนำคุณเข้าสู่หน้าต่างระบบท้าทาย ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบรอคุณอยู่เช่น ฝ่าหอคอย, PvP หรือ สงครามกิลด์ เป็นต้น

3.ผจญภัย เมื่อคลิกที่ปุ่มนี้จะเข้าสู่หน้าต่างแผนที่ เมื่อคุณเคลียร์แผนที่ในแต่ละจุดก็จะมีบอส และแผนที่ใหม่ๆ เพิ่มขึ้น

4.แถบเมนู ไลบรารี่, เพื่อน, ภารกิจและโปรโมชั่นพิเศษ

5.แถบเมนูเกี่ยวกับการเลือกตัวละคร, กิจกรรมลงทะเบียนประจำวัน และเติม Code Item

6.แถบแสดงชื่อตัวละคร, เลเวล, ค่าพลังงาน, จำนวนทอง, จำนวนเพชร และค่าคะแนนเพื่อน

7.แถบเมนูเกี่ยวกับระบบแจ้งเตือน, จดหมาย, ช่องสนทนา และการตั้งค่า

 

แถบเมนูหลัก

hit01-2

1.กระเป๋า หรือ สวมใส่ เมื่อคลิกที่ปุ่มนี้ระบบจะนำคุณเข้าสู่หน้าต่างระบบอุปกรณ์ ซึ่งคุณสามารถปรับเปลี่ยนไอเทมทั้วไป, ชุดแฟชั่นที่ตัวละครสวมใส่อยู่ได้ตามที่ต้องการ หรือ ดูข้อมูลสเตตัสพื้นฐานของตัวละครได้ที่นี่เช่นกัน นอกจากนั้นยังสามารถทำการอัพเกรดไอเทม รวมทั้งเปลี่ยนออฟชั่นไอเทมได้ที่นี่

2.ทักษะ หรือ สกิล เมื่อคลิกที่ปุ่มนี้ คุณจะเข้าสู่หน้าต่างระบบสกิลของตัวละคร ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ ทักษะ, แฟลชคอมโบ, แบบติดตัว (Passive Skill) เมื่อตัวละครเลเวลอัพก็จะได้รับ Skill Point มาเพื่อใช้เพิ่มเลเวลสกิลที่คุณต้องการ

3.หีบ เมื่อคลิปที่ปุ่มนี้จะเป็นการเปิดระบบหีบซึ่งภายในนี้ คุณจะพบกับไอเทมประเภทอื่นๆ นอกเหนือจากไอเทมสวมใส่ เช่น บัตร, อัญมณี หรือวัตถุดิบ

4.กิลด์ เมื่อคลิปที่ปุ่มนี้จะเป็นการเปิดระบบกิลด์ ซึ่งในตอนที่คุณยังไม่มีกิลด์ จะสามารถใช้คำสั่งสร้างกิลด์ หรือ ขอเข้าร่วมกิลด์ได้ที่นี่

5.ร้านค้า เมื่อคลิปที่ปุ่มนี้จะเป็นการเปิดระบบร้านค้า ซึ่งคุณสามารถใช้เพชร เพื่อสุ่มการ์ดไอเทม, ซื้อเพชร, ซื้อทอง, ซื้อค่าพลังงาน หรือแม้แต่ใบเปลี่ยนชื่อตัวละครได้ที่นี่

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Fanpage เวอร์ชั่นภาษาไทย : https://www.facebook.com/th.HITGLOBAL
เว็บไซต์ Pre-Register : https://hitmobile.nexon.com/th
ลงทะเบียนผ่าน Google Play ได้ที่ : https://goo.gl/yqn0rN

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
‘SSR+ [สัตว์ประหลาดโบราณ] ฮา จินซอง’ เยือน Tower of God: New World  พร้อมสนุกกับกิจกรรมแคมเปญ ‘คดีฆาตกรรมบนรถไฟด่วนพิเศษ’!
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !