Infestation EXL 2016 การแข่งขันรอบ Grand Final EXL Offline Qualifier [Group A&B]

1,727 views
Share

headexlioffline

รายการแข่งขัน Infestation EXL 2016 รอบ Grand Final EXL Offline Qualifier [Group A&B] ที่สนาม Pantip E-sport Arena Powered by lntel ชั้น 1 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา เริ่มขึ้นอย่างดุเดือดเมื่อเหล่านักกีฬาเตรียมความพร้อมมาอย่างเต็มที ณ จุดรับลงทะเบียน

IMG_3870

IMG_3873

ศึกการแข่งขัน Infestation EXL 2016 แบ่งเป็นสาย A และ B ซึ่งการแข่งขันจะมาในรูปแบบสลับการขึ้นบน STADIUM เริ่มกันที่การแข่งขันคู่แรกระหว่าง “JOTH” กับทีม “O SU” โดยการแข่งขันนั้นต่างก็ดุเดือดและมันส์อย่างมาก และมีเหล่ากองเชียร์มาร่วมชมและเชียร์กันอย่างเนืองแน่น โดยผลการแข่งขันนั้น ทีม “JOTH” เอาชนะ ทีม “O SU” ไปได้

IMG_3925

IMG_3903

IMG_3901

IMG_3899

ต่อด้วยการแข่งขันคู่ที่ 2 ระหว่าง ทีม “DVG” และทีม “DOM” หลังจากที่ประชุมวางแผนกันภายในทีมเป็นที่เรียบร้อย ก็เข้าสู่การแข่งขัน บอกเลยว่าทั้งสองทีมนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และคะแนนนั้นสูสีกันมาก รวมถึงเสียงเชียร์จากกองเชียร์ที่ดังกึกก้องไปทั่ว E-sport Arena จนในที่สุด ทีม “DVG” ก็เอาชนะ ทีม “DOM” ไปอย่างฉิวเฉียด

IMG_3937

IMG_3953

IMG_3966

IMG_3980

หลังจากจบการแข่งขันคู่ที่ 2 ไปแล้ว ต่อมาเป็นการแข่งขันคู่ที่ 3 ระหว่าง ทีม “JOTH” และ ทีม “SPM” เริ่มจากการตัดสินว่าใครจะเป็นฝ่ายรับหรือเป็นฝ่ายบุกเสร็จแล้ว ก็เริ่มลุยเข้าสู่สนามแข่งขันของทั้งสองทีม ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสองทีมนั้น ต่างก็จัดเต็มและไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ซึ่งในรอบนี้ทีม “JOTH” ก็เอาชนะ  ทีม “SPM” บอกเลยว่าการแข่งขันรอบนี้ ลุ้นกันจนตัวโก่งกันเลยสำหรับเหล่ากองเชียร์

IMG_3996

IMG_4009IMG_4010

IMG_3998IMG_4015

IMG_4031

และการแข่งขันในคู่ที่ 4 ระหว่าง ทีม “DGV” กับ ทีม “GANGSTER” หลังจากที่ประชุมวางแผนกัน เตรียมข้าวของให้เพรียม แล้วกด Ready เพื่อเข้าสู่สนามแข่งขัน บอกเลยว่า แค่เริ่มเกมก็ดุเดือดกันแล้วสำหรับทั้งสองทีม รวมถึงหัวหน้าทีมที่คอยส่งเสียงให้กับสมาชิกภายในทีม เพื่อให้ดำเนินตามแผนที่วางเอาไว้ตั้งแต่ต้น และเมื่อทั้งคู่ปะทะกัน เสียงจากกองเชียร์ต่างก็กึกก้อทั่วทั้ง E-sport Arena จนในที่สุด ทีม “DGV” ก็คว้าชัยชนะในรอบนี้ไปได้

IMG_4035

IMG_4036

IMG_4042

ปิดท้ายด้วยการแข่งขันรอบสุดท้ายของวันนี้ คือการแข่งขันระหว่าง ทีม “7AXE” และ ทีม “ONCE” โดยเมื่อเริ่มเกมมีมา ทั้งสองฝ่ายก็สู้กันตามแผนของทีมที่วางเอาไว้ เพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม ทั้งปาระเบิด ทั้งยิงสนั่น ทั้งเสียงผู้เข้าแข่งขัน และเสียงของเหล่ากองเชียร์ รวมถึงคะแนนที่สูสีกัน ทำให้ลุ้นกันแบบสุดๆ เลยทีเดียว โดยผู้ชนะการแข่งขันในครั้งนี้จะต้องมาแข่งขันกันในรอบชิงในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้

IMG_4061

IMG_4075

IMG_4080

สำหรับใครที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศการแข่งขัน Infestation EXL 2016 สุดมันส์นี้ สามารถมาได้ที่ Pantip E-sport Arena Powered by lntel ชั้น 1 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ได้เลย !

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website :  www.INFEST.in.th

Facebook Fanpage : Infestation Thailand

Youtube :  ElectronicsExtreme

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi