Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาใหม่ ‘มหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์’ และ ‘ม้ามายา ดีเน่’

625 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับระดับความยากสูงครั้งใหม่ ‘มหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์’ ซึ่งเป็นการเปิดพื้นที่ในโลกกว้างของ Black Desert Mobile ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว ‘ดีเน่’ ม้ามายาตัวใหม่ที่จะช่วยให้ทุกท่านเดินทางข้ามมหาทะเลทรายได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

มหาทะเลทราย เป็นจุดเด่นของบาเลนเซีย ที่ตั้งตามชื่อของกษัตริย์ เช่น อีมูร์ และทอร์เม โดยหลังจากการเสียชีวิตของทอร์เม ซาฮาจาดด์ ผู้ซึ่งเป็นลูกชายคนโตได้กลายเป็นทายาทคนใหม่ และสืบทอดตำแหน่งต่อจากบิดาของเขา เนื่องจากมีจิตใจอันสูงส่งและความตั้งใจที่จะสร้างความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

ในการจะเข้าถึงพื้นที่ ‘มหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์’ นักผจญภัยต้องสำเร็จเรื่องราวใหม่ ‘เกียรติของมหาทะเลทราย’ ก่อนดำเนินการ และผู้ที่สำเร็จเรื่องราวดังกล่าวแล้ว จะได้รับฉายาและความรู้ใหม่ นอกจากนี้ ระดับความยากอีมูร์ และทอร์เมที่มีอยู่เดิม ก็จะได้รับการขยายพื้นที่ไปจนถึง ‘เขตนอกกฎหมาย’ เพื่อให้สามารถทำการ PvP กับผู้เล่นท่านอื่นได้

 

เนื่องด้วยการเพิ่มระดับความยากใหม่นี้ นักผจญภัยทุกคนจะได้รับเวลาสำรวจ 1 ชั่วโมงเพิ่มเติม เพื่อเป็นการมอบโอกาสให้ทุกท่านสามารถสำรวจลึกเข้าไปในมหาทะเลทรายได้มากขึ้น และนักผจญภัยยังสามารถทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อรับ ‘สมบัติทะเลทรายที่ถูกลืม’ แล้วนำไปแลกเปลี่ยนเป็นรางวัล เช่น ‘ใบกู้คืนประสิทธิภาพ’ ได้

 

ม้ามายา ‘ดีเน่’ ที่มี’แผงคอสีทองที่แสนงดงาม และเขาอันสง่างามถูกเพิ่มเข้ามาใน Black Desert Mobile ซึ่งจะช่วยให้นักผจญภัยสามารถเดินทาง และสำรวจพื้นที่มหาทะเลทรายได้เร็วขึ้น เนื่องจาก ‘ดีเน่’ เป็นม้าเพียงตัวเดียวที่สามารถวิ่งในมหาทะเลทรายได้

 

นักผจญภัยสามารถรับ ‘ดีเน่’ ได้ที่คอกม้าหลังจากสำเร็จเรื่องราว ‘ม้ามายา, ม้าในตำนาน’ นักผจญภัยยังสามารถปลุกพลัง ‘ดีเน่’ โดยใช้ ‘ม้ารุ่นที่ 8 เลเวล 10’, ‘ผลึกปฐพี’ และ ‘หินวิญญาณคร็อกดัลโล 200 อัน’ โดย ‘ผลึกปฐพี’ นั้นสามารถรับได้จากการกำจัดศัตรูรอบๆ ในมหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

 

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!