Dragon Ball Z: Kakarot เวอร์ชั่น PS5 วางจำหน่ายแล้วตอนนี้ พร้อมการอัปเกรดกราฟิกใหม่

1,112 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวการวางจำหน่ายเกม Dragon Ball Z: Kakarot เวอร์ชันคอนโซล PlayStation 5 เรียบร้อยแล้วในวันนี้ ซึ่งเกมนี้ได้รับความนิยมบนคอนโซล PlayStation 4 /Xbox One/Nintendo Switch มาก่อน แต่ในครั้งนี้ได้ปล่อย DLC แบบแยกจำหน่าย “เนื้อหาเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” ให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปพร้อมกัน โดย DLC ดังกล่าวสามารถจะมีวางจำหน่ายให้สามารถเพลิดเพลินได้บนทุกแพลตฟอร์ม

Dragon Ball Z: Kakarot เกม Action RPG ที่ให้เราได้เล่นเป็น “ซุนโกคู” และเข้าไปตามรอยเรื่องราวของ “DRAGON BALL Z” พร้อมวางจำหน่ายแล้วสำหรับคอนโซล PS5 ทั้งเวอร์ชันดาวน์โหลดและเวอร์ชันแพ็กเกจส่วนเวอร์ชัน Xbox Series X|S จะวางจำหน่ายตามมาในวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2023 เกมนี้มีทั้งฉากเล็กๆ น้อยๆ จากภาคอนิเมะต้นฉบับที่ไม่เคยหยิบยกมาแสดงหรือเล่าเรื่องราวในเกมดราก้อนบอลที่วางจำหน่ายในอดีต สรรค์สร้างด้วยกราฟิกอนิเมชันอันงดงามพร้อมกับเพื่อสร้างความประทับใจแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

นอกจากนี้ ผลงานชิ้นนี้ยังมี “ชุดเนื้อหาเพิ่มเติม: การปลุกพลังครั้งใหม่ (ภาคแรก/ภาคหลัง)” และ “เนื้อหาเพิ่มเติม: ภาค – TRUNKS – นักรบแห่งความหวัง” ซึ่งเคยวางจำหน่ายบนคอนโซลชนิดอื่นประกอบมาให้เล่นกันด้วย เพื่อจะให้คุณได้สนุกสนานกับเนื้อเรื่องของ “DRAGON BALL Z” อย่างดื่มด่ำยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่มีเกมนี้ในเวอร์ชัน PS4/Xbox One อยู่แล้วสามารถอัปเกรดโดยใช้ฟังก์ชันของคอนโซลเกมได้! ไม่ว่าคุณพึ่งจะเริ่มเล่นเกมนี้เป็นครั้งแรกหรือว่าเคยสนุกกับเกมนี้มาก่อนแล้ว คุณจะสามารถเล่นเกม Dragon Ball Z: Kakarot ได้ด้วยกราฟิกที่ยกระดับยิ่งขึ้นไปอีก

DLC ภาคล่าสุด “เนื้อหาเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” เปิดให้เล่นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเช่นกัน พร้อมปล่อยเทรลเลอร์เปิดตัวให้ชมกันด้วย “บาร์ดัค” บิดาของโกคูผู้ปฏิบัติการบุกรุกดาวเคราะห์ต่างๆ ในฐานะนักรบแห่งกองทัพฟรีเซอร์ ระหว่างการต่อสู้ บาร์ดัคได้รับหมัดมายาที่ทำให้เขาสามารถหยั่งรู้อนาคตที่จะเกิดขึ้นได้ เขาจึงได้รับรู้ว่าชาวไซย่าจะถูกฟรีเซอร์ทำลายล้างจนสูญสิ้นไปทั้งหมด แม้บาร์ดัคจะต้องเจ็บปวดไปทั้งกายและใจจากการสูญเสียพวกพ้อง แต่เขาก็ลุกขึ้นประจันหน้ากับฟรีเซอร์แต่เพียงลำพังเพื่อที่จะฝืนต่อชะตากรรมอันโหดร้ายนั้น

สำหรับรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ DRAGON BALL Z: KAKAROT 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้