Way of the Hunter เปิดตัว DLC ใหม่ Aurora Shores ที่จะพาเราไปออกล่ากันในอลาสก้า

667 views
Share

THQ Nordic และทีมพัฒนา Nine Rocks Games เตรียมพาผู้เล่นออกไปสนุกกับ DLC ใหม่ของเกม Way of the Hunter ที่ครั้งนี้จะพาไปออกล่ากันถึงอลาสก้าเลยทีเดียว

เตรียมสัมผัสกับภูมิประเทศที่สวยงามชวนตะลึงของอลาสก้า และสัตว์ป่าอันหลากหลายใน DLC ใหม่ของ Way of the Hunter ที่ชื่อว่า “Aurora Shores” ในฐานะที่เราเป็น Wildlife Trooper ซึ่งเพิ่งจบการศึกษามา ภารกิจของเราก็คือการรักษาทรัพยากรธรรมชาติเอาไว้ พร้อมดื่มด่ำไปกับธรรมชาติที่ยังไม่มีใครมาสยบและพบกับสัตว์ 14 สายพันธุ์ที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ Kodiak Bears ไปจนถึง Roosevelt Elks แถมยังต้องคอยบริหารจัดการระบบนิเวศอันละเอียดอ่อนอีกด้วย เช่น การควบคุมสายพันธุ์บางสายเพื่อประโยชน์ของสายพันธุ์อื่น

พบกับความงามอันหลากหลายของโลก Open World ใน Aurora Shores ตั้งแต่ทุ่งหญ้าอันเขียวขจีไปจนถึงยอดเขาสูงเสียดฟ้า และป่าดิบชื้นแสนอุดมสมบูรณ์ โดยถึงแม้ว่าฤดูหนาวในอลาสก้าจะโหดร้าย แต่บริเวณนี้ก็เต็มไปด้วยภูมิประเทศอันงดงามตลอดปี ลองมาสำรวจยอดเขาของ Nianuk Rise และยังมี Aivuk Rainforest ที่แผ่ขยายไปทุกทาง เท่านั้นยังไม่พอยังมีการเพิ่มคอนเทนต์ฟรีที่นำเสนออาวุธคลาสใหม่อย่าง Crossbows รวมไปถึงรถ UTV ที่อัพเดทไปเรียบร้อยแล้วในเดือนมกราคม

Way of the Hunter: Aurora Shores จะมาให้เล่นกันเร็ว ๆ นี้บน PC, PlayStation 5, และ Xbox Series X|S โดยจำเป็นต้องมีตัวเกมหลัก Way of the Hunter ด้วย

ติดตามรายละเอียดของเกมได้ที่
Steam: 
https://thqn.net/woth-steam
GOG: https://thqn.net/woth-gog
Epic Games Storehttps://thqn.net/woth-eg
Xbox: https://thqn.net/woth-xbox
PSN: https://thqn.net/woth-psn

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้