MU Archangel เพิ่มระบบวิญญาณปีกใหม่ในอัปเดตล่าสุดในแพทช์อัปเดต 1.16

490 views
Share

 

พันกโย, เกาหลีใต้- 17 กุมภาพันธ์ 2566 – WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการปล่อยแพตช์อัปเดต 1.16 ของเกมมือถือ MMORPG MU Archangel ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

โดยอัปเดตล่าสุดนี้ได้เพิ่มระบบวิญญาณปีกใหม่เพื่ออัปเกรดและหลอมรวมวิญญาณปีกเข้ากับปีก ซึ่งจะเป็นเครื่องประดับที่จะมอบโบนัสสแตท และเปลี่ยนรูปลักษณ์ของปีกเมื่อติดตั้ง

 

คอนเทนต์วิญญาณปีกจะช่วยให้ผู้เล่นสัมผัสกับพลังของวิญญาณปีกที่อยู่ในปีกไปพร้อมกับตัวละคร คอนเทนต์จะเปิดออกเมื่อถึงมาสเตอร์เลเวล 350 โดยผู้เล่นสามารถอัปเกรด, หลอมรวม และปลุกพลังวิญญาณปีกเพื่อเพิ่มพลังที่ได้มาจากเอฟเฟกต์ออปชั่น

 

ในการอัปเกรดวิญญาณปีก จำเป็นต้องใช้ไอเทมเปลวไฟอย่าง เปลวไฟสีขาวซีด ซึ่งรับได้จากแพ็กเกจรายวัน และจะให้ออปชั่นวิญญาณปีกสุดเฉพาะแก่ผู้เล่น

 

ส่วนการหลอมรวมวิญญาณนั้น ผู้เล่นสามารถหลอมรวมลมหายใจของฟีนิกซ์เข้ากับวิญญาณปีก และรับออปชั่นการหลอมรวมวิญญาณจำนวนมาก สามารถหลอมรวมวิญญาณปีกได้ทุกเทียร์และเกรด โดยที่แต่ละเทียร์ของวิญญาณปีกนั้นสามารถหลอมรวมวิญญาณได้สูงสุดที่ 10 ระดับดาว

 

นอกจากการอัปเกรดและหลอมรวมวิญญาณนี้แล้ว ผู้เล่นที่มีมาสเตอร์เลเวล 350 จะสามารถปลุกพลังปีก และรับออปชั่นปลุกพลังอันโดดเด่น รวมไปถึงสกิลคุณสมบัติปลุกพลังสำหรับการต่อสู้แบบ PVP

 

MU Archangel เวอร์ชั่นสากลนั้นสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store ซึ่งมีให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน

 

แฟนเกม MU Archangel ยังสามารถเข้าร่วมอีเวนต์วันวาเลนไทน์ที่เพจเฟซบุ๊กทางการซึ่งจะดำเนินการไปจนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เพื่อลุ้นรับโพชั่น EXP, คัมภีร์เลื่อนขั้นจิตวิญญาณแห่งการโจมตีจุดสำคัญ และอัญมณีวิวัฒนาการ

 

สำหรับข่าวสาร สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: http://muarchangel.webzen.com และเข้าร่วมเพจเฟซบุ๊กทางการได้ที่: https://www.facebook.com/MUarchangelSEAofficial เพื่อพูดคุยและร่วมอีเวนต์

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว