คำแนะนำสำหรับ Diablo IV ใน Open Beta

709 views
Share

Diablo IV สามารถเล่นได้ในช่วง Open Beta และ Early Access จะพร้อมสำหรับ Windows PC, Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5 และ PlayStation 4 ผู้ที่ได้สั่งซื้อ Diablo IV ล่วงหน้าจะได้รับสิทธิในการเข้า Early Access ก่อนตั้งแต่ 17–19 มีนาคม และ Open Beta จะเปิดให้เข้าได้ทุกคนในวันที่ 24–26 มีนาคม 

 

ข้อมูล Open Beta

ในช่วงการทดสอบทั้ง Open Beta และ Early Access ผู้เล่นจะสามารถสำรวจโลกของ Diablo IV ล่วงหน้าและเดินทางไปไหนก็ได้ผ่านภูมิประเทศในแบบต่างๆกัน รวมถึงการเข้าถึงในส่วนของ campaign ผ่านบท Prologue และทั้งหมดของ Act 1 ในโซนแรก Fractured Peaks เป็นจุดนำทางแรกที่จะพาคุณไปยังที่ที่ต้องการสำรวจภูมิประเทศ และกำจัดปีศาจ

 

สำหรับใน Open Beta และ Early Access ตัวละครของคุณสามารถอัพ Level ได้ถึง Level 25 แต่คุณก็ยังคงสำรวจโลกและกำจัดปีศาจได้ต่อไปจนกว่าจะจบช่วง Open Beta สร้างชื่อเสียงใน Sanctuary ด้วยการกำจัดปีศาจในดันเจี้ยน สำเร็จเควสที่ได้รับมาจากคนในหมู่บ้าน และสะสมไอเทมหายากหลังจากกำจัดพวกมันได้

 

นี้คือโอกาสของคุณในการต่อสู้กับพลังของ Burning Hells ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มิถุนายน จากที่กล่าวมาตัวเกมยังคงไม่เสร็จสมบูรณ์คุณอาจจะพบปัญหาด้านประสิทธิภาพบ้าง อาจจะมีของที่ไม่สามารถใช้งานได้ หลังจาก Open Beta สิ้นสุดเราจะประเมิน Feedback ที่เราได้รับและจะมีการปรับเปลี่ยนแก้ไขตัวเกมอย่างเหมาะสม เรากำลังตื่นเต้นและเฝ้ารอการเข้าร่วมทดสอบ Diablo IV ของคุณอยู่

ถ้าคุณยังไม่ได้สั่งซื้อ Diablo IV ล่วงหน้าใน platform ที่คุณเลือก และต้องการเข้าถึง Early Access เพื่อร่วมสนุกใน Open beta ดูได้ที่นี่

 

การเติม Early Access Beta Code

คุณมี Beta Early Access code สำหรับ Diablo IV หรือยัง? ถึงเวลาเติมแล้ว! ถ้าคุณ pre-purchased ตัวเกมผ่าน digitally การ Early Access สำหรับช่วง Open Beta จะเปิดให้คุณเล่นอัตโนมัติตาม platform ที่คุณสั่งซื้อล่วงหน้าไม่มีข้อจำกัดสำหรับคุณ แต่สำหรับการเติม Early Access code จะมีคำแนะนำระบุไว้ด้านล่าง

คำแนะนำการเติมโค้ด

  • ไปที่ diablo.com/beta และ login หรือสร้าง Battle.net account
  • ใส่ code ของคุณและ เลือก platform การเล่นเกมของคุณและประเทศที่เมนู drop-down
  • แนะใจในสิ่งที่คุณเลือกก่อนที่จะกดปุ่ม Redeem button.
  • หน้าต่างการเติมสำเร็จจะแสดงให้เห็นหลังจากการเติมเสร็จสิ้น
  • ตรวจสอบในอีเมล์ของ Battle.net account ที่เติมโค้ด จะเป็นอีเมล์การแนะนำในการเข้าร่วมทดสอบใน Open Beta

อัพเดทไลฟ์สตรีมของผู้พัฒนา Diablo IV

นักพัฒนาของเรากลับมาให้ความกระจ่างใน Diablo IV ในการสตีมสดอัปเดตครั้งแรกของผู้พัฒนาในปี 2023! ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 PST เข้าร่วมกับหัวหน้าทีมออกแบบ Art Peshkov, หัวหน้าที่มผู้ออกแบบระบบ Meng Song และ director ของเกม Joe Shely ในช่อง official Diablo Twitch และ YouTube พวกเขาจะอธิบายระบบของเกมอย่างละเอียด รวมถึง Open Beta

ติดตามหลังจาก livestream พวกเราจะโพสข้อมูลไฮไลท์ลงใน Blog ซึ่งมีรายละเอียดที่คุณไม่ควรพลาด

รูปปั้น Inarius Premium

 

“ข้าคือ Sanctuary และ Sanctuary คือข้า! เจ้าจะต้องต่อสู้กับทั้งโลก ถ้าเจ้าพยายามจะท้าทายข้า”

-Inarius

อัญเชิญผู้พิทักษ์แห่ง Sanctuary มาสู่บ้านคุณ รับรูปปั้น Diablo IV Inarius 26 นิ้ว รูปปั้นนี้ถูกวางจำหน่ายแล้วใน Blizzard Gear Store.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว