GODDESS OF VICTORY: NIKKE x CHAINSAW MAN นำทัพ 3 นักล่าปีศาจแผนกพิเศษ 4 เข้าสู่เกมแล้ว! พร้อมเนื้อเรื่องสุดพิเศษ แจกของปังๆเพียบ!

586 views
Share

– คอลแลบครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ ‘BULLET X CHAINSAW’ เริ่ม 22 ก.พ.(หลังปิดปรับปรุงเสร็จสิ้น) – 15 มี.ค. 2023 เวลา 02.59 น. (ตามเวลาไทย)

– ตัวละครพิเศษจาก Chainsaw Man ‘มาคิมะ’ ‘พาวเวอร์’ และ ‘ฮิเมโนะ’ ถูกเพิ่มเข้าสู่เกมแล้ว!

– เนื้อเรื่อง กิจกรรม และไอเทมสุดพิเศษจาก Chainsaw Man แบบจำกัดเวลาเริ่มแล้ว

 

22 กุมภาพันธ์ 2023 – ทาง Level Infinite ได้ประกาศคอลแลบครั้งแรกแบบยิ่งใหญ่ของเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมยิง RPG แนวไซไฟพร้อมเหล่านิกเกะสาว ที่ได้นำได้นำความโกลาหลของ ‘Chainsaw Man’ หนึ่งในซีรีส์มังงะ/อนิเมะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกตอนนี้ เข้าสู่เกมเป็นที่เรียบร้อยในชื่ออีเวนต์ ‘BULLET X CHAINSAW’ นำทัพนักล่าปีศาจแผนกพิเศษ 4 อันโด่งดังด้วย ‘มาคิมะ’ ‘พาวเวอร์’ และ ‘ฮิเมโนะ’ พร้อมเนื้อเรื่องและอีเวนต์พิเศษที่จะร่วมออกสืบสวนไปกับเหล่านิกเกะสังกัดเคาน์เตอร์อย่าง ‘ราพี’ ‘แอนิส’ และ ‘นีออน’ ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. จนถึง 15 มี.ค. 2023 เวลา 02.59 น. (ตามเวลาไทย) ห้ามพลาดอีเวนต์ลิมิเต็ดนี้ด้วยประการทั้งปวง!

 

รับชม PV เปิดตัว NIKKE x Chainsawman ได้ที่ : https://fb.watch/iKJNxgRzwi/

[อีเวนต์เนื้อเรื่องใหม่: BULLET X CHAINSAW]

คอลแลบอีเวนต์ BULLET X CHAINSAW เริ่มขึ้นในวันที่ 22 ก.พ. ยาวไปจนถึง 15 มี.ค. 2023 เวลา 02.59 น. (ตามเวลาไทย) โดยการนำตัวละครจากอนิเมะมังงะชื่อดัง ‘Chainsaw Man’ เข้ามาเป็นตัวละครพิเศษ 3 ตัวได้แก่ ‘มาคิมะ’ ‘พาวเวอร์’ และ ‘ฮิเมโนะ’ ซึ่งจะเป็นตัวละครที่สามารถครอบครองและใช้จัดทีมเพื่อต่อสู้ในเกมได้

ในส่วนของตัวละครตัวอื่นอย่าง ‘ฮายาคาวะ อากิ’ และ ‘เด็นจิ’ ก็จะปรากฎตัวในฐานะตัวละครพิเศษ กองกำลังเสริมเพื่อดำเนินเรื่องราวในอีเวนต์พิเศษ BULLET X CHAINSAW ซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่อง, กิจกรรม, ปฎิบัติการร่วม รวมถึงแผนที่พิเศษ ถูกสร้างขึ้นเฉพาะเกม NIKKE เท่านั้น

เนื้อเรื่องของ BULLET X CHAINSAW คร่าวๆคือ มีเหตุการณ์ประหลาดขึ้นบนพื้นผิว พบคลื่นพลังงานที่ไม่สามารถระบุได้ ปรากฏขึ้นแบบไม่มีที่มาที่ไป ทำให้อาร์ค ต้องส่งทีมเคาน์เตอร์ขึ้นไปเพื่อตรวจสอบสถานการณ์ และได้พบเข้ากับนักล่าปีศาจที่อ้างตัวว่ามาจาก “สำนักงานความปลอดภัยสาธารณะ แผนกพิเศษ 4” เพื่อเป็นการตรวจสอบและหารือเรื่องต่างๆ ทีมเคาน์เตอร์จึงได้นำทีมนักล่าปีศาจทั้งหมดกลับลงไปยังอาร์คด้วย ส่วนเนื้อเรื่องที่เหลือสามารถติดตามได้จากการตะลุยด่านเพื่อปลดล็อคเพิ่มเติมในเกมได้เลย!

 

ในอีเวนต์ BULLET X CHAINSAW ผู้เล่นสามารถได้รับ ตัวละครพิเศษระดับ SR ‘ฮิเมโนะ’ ได้ฟรี! และยังมีรางวัลอื่นๆที่แจกในกิจกรรมอีกมากมายอาทิ ตั๋วรับสมัครขั้นสูง, ตั๋วรับสมัคร ,วัสดุอัปเกรดต่างๆ และ กรอบอวาตาร์แบบพิเศษ ที่หาได้จากทั้ง อีเวนต์ BULLET X CHAINSAW และ Chainsaw Pass เพื่อเพิ่มความเท่ให้กับโปรไฟล์ได้อีกด้วย!

[3 ตัวละครพิเศษจาก Chainsaw Man]

  1. [SSR ‘มาคิมะ’]

เธอเป็นหัวหน้าหน่วยนักล่าปีศาจแห่งสำนักงานความปลอดภัยสาธารณะ แผนกพิเศษ 4 เป็นนักล่าปีศาจที่ทำงานขึ้นตรงกับหัวหน้าเลขาธิการคณะรัฐมนตรี สุขุมและเยือกเย็น

  • คลาส: ดีเฟนเดอร์
  • ตำแหน่ง Burst 2
  • อาวุธ: ปืนกลมือ
  • ผู้ผลิต: แอบนอร์มอล
  • ระยะเวลาตู้รับสมัครพิเศษ : 22 ก.พ. 2023 – 15 มี.ค. 2023 เวลา 02.59 น. (ตามเวลาไทย)
  • ตัวละครลิมิเต็ดจะไม่เข้าร่วมการรับสมัครทั่วไปหลังจากอีเวนต์ Pick Up สิ้นสุดลง

  1. [SSR ‘พาวเวอร์’]

เธอเป็นลูกครึ่งมนุษย์ปีศาจ ของหน่วยนักล่าปีศาจแห่งสำนักงานความปลอดภัยสาธารณะ แผนกพิเศษ 4 เชี่ยวชาญในการใช้เลือดในการสร้างอาวุธต่อสู้ รักแมว  นิสัยค่อนข้างโผงผาง

  • คลาส: แอทแทคเกอร์
  • ตำแหน่ง Burst 3
  • อาวุธ: เครื่องยิงจรวด
  • ผู้ผลิต: แอบนอร์มอล
  • ระยะเวลาตู้รับสมัครพิเศษ :22 ก.พ. 2023 – 15 มี.ค. 2023 เวลา 02.59 น. (ตามเวลาไทย)
  • ตัวละครลิมิเต็ดจะไม่เข้าร่วมการรับสมัครทั่วไปหลังจากอีเวนต์ Pick Up สิ้นสุดลง

  1. [SR ‘ฮิเมโนะ’]

สมาชิกนักล่าปีศาจแห่งสำนักงานความปลอดภัยสาธารณะ แผนกพิเศษ 4 เธอเป็นเจ้าหน้าที่รุ่นพี่และบัดดี้ของ ‘ฮายาคาวะ อาคิ’

  • คลาส: ซัพพอร์ตเตอร์
  • ตำแหน่ง Burst 2
  • อาวุธ: Sniper Rifle
  • ผู้ผลิต: แอบนอร์มอล
  • วิธีการได้รับ : ล็อคอินรายวัน ในกิจกรรม Bullet x Chainsaw ครบวันที่ 3 จะได้รับเธอฟรีทันที! และยังสามารถรับได้จากรางวัลภารกิจภายในอีเว้นต์นี้ เพื่อลิมิตเบรคได้

และที่สำคัญผู้เล่นสามารถสัมผัสตัวเกมเวอร์ชั่น PC เต็มรูปแบบได้แล้ว! ใช้บัญชีเดียวสำหรับการเข้าเล่น แบบ Cross Platform ได้ ทั้งสนามรบ, แผนที่ต่างๆ และพื้นหลังสุดงดงามของสาวๆ NIKKE ก็ได้รับการขยายให้พอดีกับอัตราส่วนของจอภาพ PC ที่กว้างขึ้น รองรับทั้งในการเล่นแบบแนวตั้งหรือแนวนอนตามความต้องการ ในขณะที่งานภาพ 2D ที่มีความละเอียดสูงอยู่แล้วก็ได้รับการปรับปรุงเช่นกัน รวมถึงการควบคุมด้วยแป้นพิมพ์และเมาส์ที่เพิ่มเข้ามาจะทำให้การควบคุมนิกเกะ เล็งเป้าหมายและทำลายศัตรูที่ผู้เล่นเผชิญหน้าได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชัน PC ได้ที่ : https://nikke-sea.com/download.html

 

เกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกมแนว Shooting RPG ที่ตั้งอยู่ในสถานการณ์หลังวันสิ้นโลก โดยมีงานภาพและกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์และประณีตอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว นำโดย Kim Hyung Tae จาก Shift Up นักวาดภาพประกอบและนักออกแบบเกมของทั้ง NIKKE และ Stellar Blade เกมที่มีเกมเพลย์แอคชั่นที่มีเอกลักษณ์และชวนดื่มด่ำ เสริมด้วยภาพ 2D ที่ได้รับอิทธิพลจากอนิเมะและแอนิเมชันของตัวละครของ NIKKE ที่สามารถสะสมได้ สามารถเล่นดื่มด่ำกับเสียงพากย์ทั้งภาษาอังกฤษหรือภาษาญี่ปุ่น

ตัวเกมยังมอบประสบการณ์การยิงที่ลื่นไหลผ่านคุณภาพของกราฟิกตัวละครหญิงสาวได้น่าทึ่ง และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้เล่นต่างต้องตกหลุมรักพวกเธอจนทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นให้ได้สัมผัสอีกในหลายด้านอาทิ การรวบรวมตัวละครเฉพาะธาตุ ระบบสกิลเบิร์ส ระบบความผูกพันกับนิกเกะ และระบบคำแนะนำที่ให้ผู้เล่นได้สื่อสารกับตัวละครในเกมตามสถานการณ์ต่างๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ NIKKE

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูง เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ร่วมและสามารถตอบโต้ได้ให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไร ตัวบริษัทจะดำเนินการโดยมีฐานหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีพนักงานมาจากทั่วทุกมุมโลก โดยเกมที่เปิดให้บริการโดย Level Infinite ในประเทศไทยได้แก่ “Tower of Fantasy” “PUBG MOBILE” “Alchemy Stars” และ “Fashion Dream” หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม