MARBLEX เปิดให้บริการสแตกกิ้ง NFT แล้ววันนี้

428 views
Share

  • บริการสแตกกิ้ง NFT จะมอบรางวัลให้แก่ผู้ใช้งานตามระยะเวลาการสแตกกิ้ง
  • NFT เมมเบอร์ชิป ‘Marblership’ 4,200 ชิ้น ถูกขายหมดในช่วงกิจกรรม INO ของ Marblership ที่จัดขึ้นสี่ครั้ง
  • เกมกระดานเมตาเวิร์สใหม่อย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World จะเปิดตัวภายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2566

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 28 มีนาคม พ.. 2566) – MARBLEX บริษัทในเครือด้านบล็อกเชนของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ล ได้ประกาศเปิดให้บริการสแตกกิ้ง NFT แล้ววันนี้

 

บริการสแตกกิ้ง NFT จะให้ผู้ใช้งานสามารถรับของรางวัลได้จากการใช้ประโยชน์ NFT ที่ผู้ใช้งานครอบครองในวอลเล็ตผ่าน 2 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการขุดหรือการสแตกกิ้งตามซีซัน ในส่วนของ Marblership นั้น สำหรับผู้ใช้งานที่ถือครอง Marblership NFT สามารถสนุกสนานไปกับการบริการในรูปแบบการขุดได้ โดยของรางวัลจะพิจารณาจากระยะเวลาการสแตกกิ้งและตัวเลือกอัตราร้อยละต่อปี (APR)

 

Marblership NFT คือ NFT สำหรับเมมเบอร์ชิปที่จัดทำโดย MARBLEX ซึ่งมอบบริการการขุดโทเค็น MBX รวมไปถึงหลากหลายคูปองเกมและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น การเข้าถึงช่องทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Discord  ในส่วนของ INO (Initial NFT Offering หรือ การเสนอขาย NFT เบื้องต้น) ของ Marblership ได้ถูกจัดขึ้นสี่ครั้งในระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคม ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ใช้งาน โดย NFT ทั้งหมด 4,200 ชิ้นได้ถูกขายหมดเป็นที่เรียบร้อย ! ปัจจุบันมีปริมาณการซื้อขายสูงสุดในช่วง 30 วันที่ผ่านมาในโปรเจค Klaytn NFT และผู้ใช้งานสามารถซื้อขาย Marblership NFT ผ่าน MBX มาร์เก็ตเพลสอีกด้วย !

 

MARBLEX ได้วางแผนที่จะส่งมอบโปรเจคแรกของจักรวาล MBX 3.0 ซึ่งนั่นก็คือ เกมเศรษฐี 2: Meta World ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ ซึ่งเกมนี้จะนำเสนอเกมกระดานและความสามารถในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงที่อ้างอิงสถานที่ต่าง ๆ บนโลกจริง โดยถูกสร้างขึ้นมาใหม่บนโลกเมตาเวิร์ส

 

แฟน ๆ เน็ตมาร์เบิ้ลทั่วโลกสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters ARENA อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มกรรมสิทธิ์ระบบนิเวศบล็อกเชนให้กับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง !

 

ในขณะเดียวกัน กิจกรรม ByVotes สำหรับ MBX จะถูกดำเนินการในวันที่ 30 ที่จะถึงนี้ ผ่าน Bybit สำหรับรายชื่อการแลกเปลี่ยนคริปโตเพิ่มเติม

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World