Guardian Tales ฉลองเปิดตัวเวิลด์ 16 ด้วยกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรีถึง 50 ครั้ง! และอัปเดตเนื้อหาใหม่อีกมากมาย

450 views
Share

Guardian Tales เกมผจญภัยแนว RPG จากค่าย Kakao Games นำกิจกรรมที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดกลับมาอีกครั้ง นั่นก็คือกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรีมากถึง 50 ครั้ง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเวิล์ดใหม่ “เวิลด์ 16” ซึ่งมาพร้อมกับฮีโร่ใหม่ และกิจกรรมมากมายอีกด้วย! คุณสามารถพบกับเกม RPG สไตล์ pixel ที่เต็มไปด้วยปริศนาสุดท้าทายมากมายนี้ได้แล้วทั้งบน App Store และ Google Play

 

ดาวน์โหลด ได้ที่ App Store และ Google Play : https://bit.ly/GDTSPRALL01

 

ในกิจกรรมนี้ ผู้เล่นสามารถสุ่มอัญเชิญ ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่หรืออาวุธ ได้มากถึง 50 ครั้งแบบฟรีๆ โดยผู้เล่นจะสามารถอัญเชิญได้ฟรี 10 ครั้งต่อวันเป็นระยะเวลา 5 วันติดต่อกัน ในช่วงเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 4 ถึงวันที่ 17 เมษายนนี้

โดยตั๋วอัญเชิญฟรีสามารถใช้เพื่อสุ่มรับฮีโร่ใหม่ชื่อ ผู้บัญชาการกองพลที่ 1 พร้อมกับอาวุธพิเศษของเธอในกิจกรรม hero pick-up event และยังใช้สุ่มอัญเชิญฮีโร่เรตอัปอื่นๆอีก 9 ตัวและอาวุธอื่นๆ อีก 10 ชนิดได้อีกด้วย

อัปเดตใหม่ในครั้งนี้ยังมีการเปิดตัวฮีโร่ธาตุแสง ชื่อว่า “ผู้บัญชาการกองพลที่ 1” หรือที่รู้จักกันในนาม คามิลล่า ซึ่งเป็นอดีตราชินีแห่งราชวงศ์แคนเทอร์เบอรี และเป็นพี่สาวของเจ้าหญิงน้อยนั่นเอง ซึ่งเธอได้ถูกเปิดตัวในฉากจบของเวิลด์ 15 ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ของเธอทำให้เหล่าการ์เดี้ยนต่างประหลาดใจอยู่ไม่น้อย

นอกจากนี้ เวิลด์ใหม่ อย่างเวิลด์ 16 “พบกันอีกครั้ง” ก็ได้ถูกเพิ่่มมาในอัปเดตครั้งนี้อีกด้วย ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้น ของคามิลล่าที่กลับมาหลังจากที่หายสาปสูญไปในขณะที่ อาณาจักรแคนเทอร์เบอรี่ ถูกรุกรานโดยอินเวเดอร์ในฉากเปิดตัวของเกม แต่การกลับมาในครั้งนี้ เธอกลับกลายเป็นฝ่ายศัตรูซะงั้น ถึงเวลาแล้ว ที่คุณจะอยู่เคียงข้างเจ้าหญิงน้อย เพื่อจะเผชิญหน้ากับคามิลล่า พี่สาวของเธอ และออกค้นหาความจริงที่ว่าทำไมเธอถึงกลายมาเป็น ผู้บัญชาการกองพลที่ 1 และเข้าควบคุมปราสาทลอยฟ้าเช่นนี้

และเพื่อฉลองการเปิดตัวเวิลด์ใหม่ ก็ยังมีกิจกรรมที่ผู้เล่นสามารถสะสมคะแนนกิจกรรมและแลกของรางวัลได้อีกด้วย ยิ่งสะสมคะแนนได้มากเท่าไหร่ ก็มีโอกาสแลกของรางวัลได้มากเท่านั้น!

หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ official Facebook page เและข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆ ใน official Discord และ official Facebook group

Official Facebook Page: https://www.facebook.com/GuardianTalesTH

Official Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/366266537771858

Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!