Gravity Game Hub จัดงานเปิดตัวเกม Ragnarok Origin เกมมือถือภาคต่อของแท้จาก Ragnarok Online พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้

4,611 views
Share

นับตั้งแต่ต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ที่เกม “Ragnarok Origin” ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า คลื่นแห่งความตื่นเต้นก็ได้กระจายไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการสนับสนุนของผู้เล่นในช่วงระยะเวลาเพียง 1 เดือน จนถึงวันที่ 5 เม.ย. มียอดผู้เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 10,000,000 คน ทำให้สามารถปลดล็อกรางวัลนัดหมายล่วงหน้าทั้งหมดได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

Gravity Game Hub ได้ทำการจัดแถลงข่าวเพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม “Ragnarok Origin” ภาคต่อของแท้จาก  “Ragnarok Online” โดยเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 เม.ย.นี้ ซึ่งจะเปิดให้บริการดาวน์โหลดบน Apple App Store, Google Play, Huawei AppGallery, OPPO Market และเวอร์ชั่น PC บนเว็บไซต์ทางการของผู้ให้บริการ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวครั้งนี้ยังได้รับเกียรติเข้าร่วมจากนักแสดงสาว “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ของเกม Ragnarok Origin ที่จะมาเซอร์ไพรส์ในงานด้วยชุดคอสเพลย์ การร่วมมือกันระหว่าง “ใหม่ ดาวิกา”และตัวแทนจาก Gravity  เปิดประตูสู่การผจญภัยครั้งใหม่ของ RO


ผู้บริหารของ Gravity ขึ้นกล่าวคำแถลงเปิดงานและแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับ RO

นอกจากนี้ยังมีผู้บริหารระดับสูงหลายท่านจาก Gravity เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวในครั้งนี้  โดยหนึ่งในนั้นคือ คุณ Yoshinori Kitamura (ประธานกรรมการและผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการของ GRAVITY และ CEO ของ Gravity Game Hub) และ  Harry Choi (ประธานเจ้าหน้าที่ของ Gravity Game Hub) ซึ่งจะมีการกล่าวปราศรัย พูดคุยเกี่ยวกับเกม Ragnarok บนเวที พร้อมทั้งแบ่งปันข้อมูลที่เกี่ยวกับกระบวนการพัฒนาเกม

วิธีการเล่นใหม่ กิจกรรมการแข่งขันกิลด์ 4 รายการ ของ ROO

เกม “Ragnarok Origin” ได้มีการสร้างสรรค์วิธีการเล่นใหม่ๆ ต่อยอดจากความคลาสิกดั้งเดิมที่มีอยู่ อาทิ เช่น ระบบสัตว์เลี้ยง , ระบบสัตว์พาหนะ ที่จะมาทำให้การผจญภัยของคุณเต็มไปด้วยความอบอุ่น สัตว์พาหนะหลากหลายชนิด ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก จะคอยช่วยเหลือนักผจญภัยตลอดเส้นทางการเดินทาง ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ให้คุณอุ่นใจทุกย่างก้าว

“Ragnarok Origin” ยังได้ประกาศเจตนารมณ์ที่จะสร้างการแข่งขันข้ามเซิร์ฟ โดยนำเอาการเล่นเกมที่มีลักษณะเป็นอีสปอร์ต มาให้นักผจญภัยได้ร่วมสนุก ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อเกียรติยศและความยิ่งใหญ่ของกิลด์ โดยทางเกมจะมีการจัดแข่งขัน esports ทั้งหมด 4 รายการหลัก ได้แก่ “Odin Cup” “Thor Cup” “Loki Cup” และ “Valkyrie Cup” โดยจะจัดขึ้นแบบออฟไลน์ในเมืองต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์อีสปอร์ตที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้น

-Odin Cup
เป็นการแข่งขันระหว่างผู้เล่น 150 vs 150 คน จะจัดให้เป็นรายการแข่งขันหลักของเกมนี้เลย

-Thor Cup

การแข่งขันแบบ 5 v 5

-Loki Cup

การแข่งขันที่ต้องใช้ความรวดเร็วและไหวพริบ ในการเข้าต่อสู้กับ Monster ให้เร็วกว่าอีกทีม

Valkyrie Cup

การแข่งขันแบบ 5 v 5 โดยที่สามารถเลือกอาวุธและอาชีพเข้ามาต่อสู้กัน เรียกได้ว่า ใช้ความสามารถล้วนๆสำหรับการแข่งขันนี้

Ragnarok Origin เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ คือวันที่ 6 เมษายน ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมผ่าน Apple App Store, Google Play, Huawei AppGallery หรือ OPPO App Market หรือโดยการเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการเพื่อดาวน์โหลดเวอร์ชั่น PC ได้

เตรียมออกผจญภัยไปบนโลกแฟนตาซีครั้งใหม่กับ RO!

ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเกี่ยวกับเกม “Ragnarok Origin” ได้ก่อนใคร โดยการกดติดตามชุมชน Discord และหน้าเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของเรา

《Ragnarok Origin》เฟซบุ๊ก : https://roo.pub/3zgWCrK

《Ragnarok Origin》ดิสคอร์ด:https://roo.pub/40pwEhA

《Ragnarok Origin》ดาวน์โหลด: https://roo.pub/3Kj2Aia

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม