วิดีโอเจาะลึกผู้พัฒนา Diablo IV: สู่ช่วงท้ายเกม

29,088 views
Share

หลังจากที่ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ช่วงต้นเกมในโอเพ่นเบต้าช่วงสุดสัปดาห์ของ Diablo IV ไปแล้ว วันนี้เราก็มาพร้อมกับวิดีโอล่าสุดของซีรีส์เจาะลึกผู้พัฒนา โดยคราวนี้เราจะมาพูดถึงการก้าวหน้าในช่วงท้ายเกม ดูวิดีโอได้ที่นี่!

เมื่อผู้เล่นลุยเนื้อเรื่องและเข้าสู่ช่วงท้ายเกม ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคกิจกรรมใหม่มากมายที่จะมอบการก้าวหน้าให้กับทุกสไตล์การเล่น มีประสบการณ์มากมายให้ผู้เล่นได้สัมผัส และทีมงานก็ตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันข้อมูลเหล่านั้นในวันนี้

 

ข้อมูลการก้าวหน้า

  • หลังจากที่คุณเล่นแคมเปญจบแล้ว คุณจะสามารถท้าทายตัวเองด้วย World Tier (ขั้นโลก) ที่ยากยิ่งขึ้นด้วยการตะลุย Capstone Dungeon (แคปสโตนดันเจี้ยน) ให้ผ่าน ยิ่งขั้นโลกสูง ตัวละครของคุณจะยิ่งได้สมบัติและประโยชน์มากขึ้น
  • ระบบ Paragon (พารากอน) นั้นเต็มไปด้วยโอกาสให้คุณได้ขัดเกลาตัวละครของคุณให้สมบูรณ์ในรูปแบบที่นอกเหนือจากผังทักษะเพื่อให้ตัวละครเป็นอย่างที่คุณต้องการ เลือกเส้นทางและ Boon (พร) และ Glyph (อักขระ) ที่คุณต้องการตามสไตล์การเล่นของคุณ
  • เติมเต็ม Codex of Power (คัมภีร์แห่งพลัง) ด้วยการหา Aspects (แอสเป็กต์) ที่ซ่อนอยู่ในดันเจี้ยนต่างๆ โดยคุณจะสามารถนำไอเท็มที่พบในโลกมาเปลี่ยนเป็นไอเท็มระดับตำนานที่ทรงพลังได้
  • ใน Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) มีดันเจี้ยนกว่า 120 แห่งและทุกแห่งสามารถเป็น Nightmare Dungeon (ดันเจี้ยนฝันร้าย) ได้ ใช้ Nightmare Sigil (สัญญะฝันร้าย) เพื่อเข้าเล่นดันเจี้ยนเวอร์ชันฝันร้ายและจะเพิ่มเป้าหมายและการท้าทายที่ยากขึ้นให้คุณได้ฝ่าฟัน
  • ผู้ที่เล่นแคมเปญจบแล้วจะพบว่ามีปีศาจที่ทรงพลังมากขึ้นอยู่ทั่วโลกศักดิ์สิทธิ์ กำจัดปีศาจเหล่านี้ในพื้นที่ Helltide (เฮลไทด์) เพื่อรับเศษเสี้ยวที่สามารถนำไปแลกรางวัลใหญ่ได้ที่กล่องสมบัติ
  • มุ่งหน้าไปที่ Tree of Whispers (ต้นไม้เสียงกระซิบ) เพื่อเก็บ Whispers of the Dead (เสียงเพรียกของคนตาย) ทุกครั้งที่ผู้เล่นล่าค่าหัวเสร็จ ผู้เล่นสามารถกลับมาที่ต้นไม้นี้เพื่อรับกล่องสมบัติขนาดใหญ่ได้
  • สำหรับผู้ที่อยากจะประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่น ขอเชิญไปยังที่ Fields of Hatred (ทุ่งแห่งความเกลียดชัง) ในพื้นที่ PvP นี้ ผู้เล่นจะสามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นหรือทำภารกิจเพื่อเก็บเศษเสี้ยวมาชำระล้างที่เมืองได้ รางวัลมากมายรอผู้ที่ครอบครองเศษเสี้ยวที่ชำระล้างแล้วอยู่ แต่ผู้เล่นทุกคนอาจต้องตกเป็นเหยื่อของผู้ที่ต้องการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นเช่นกัน
  • ในฐานะที่เป็นเกมแบบให้บริการ Diablo IV นั้นจะได้รับการอัพเดตหลังวางจำหน่ายอีกเป็นเวลานาน

 

อย่าลืมไปที่บล็อกของเราเพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อที่เราพูดคุยในวิดีโอนี้ ในบล็อกจะมีการเปิดเผยการประกาศที่น่าตื่นเต้นในตรีมสดจากผู้พัฒนาครั้งต่อไปในวันที่ 21 เมษายน (ตามเวลาประเทศไทย) ที่จะมาพูดคุยเชิงลึกพร้อมกับแขกพิเศษ Rhykker 

 

สำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ Diablo IV คุณสามารถแวะไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา และคุณสามารถรับเนื้อหาสำหรับสื่อจาก Gamespressได้เลย 

 

แล้วพบกันใน Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์)!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!