FINAL FANTASY PIXEL REMASTER SERIES พร้อมวางจำหน่ายแล้วบน PS4 และ Nintendo Switch

978 views
Share

Square Enix ออกมาประกาศพร้อมวางจำหน่ายเกม Final Fantasy Pixel Remaster ทุกภาคเวอร์บน PS4 และ Nintendo Switch เรียบร้อยแล้ว โดนในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้จะได้ทาง Bandai Namco Entertainment Asia เป็นผู้จัดจำหน่าย

วางจำหน่ายให้เล่นกันบน PS4 และ Nintendo Switch เรียบร้อยแล้วสำหรับ FINAL FANTASY PIXEL REMASTER SERIES ที่จัดมาครบทุกภาคทั้ง Final Fantasy, Final Fantasy II, Final Fantasy III, Final Fantasy IV, Final Fantasy V, และ Final Fantasy VI และที่สำคัญที่สุดคือมีการรองรับภาษาไทยครบทุกภาคอีกด้วย

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่
https://www.square-enix.com/asia/newsportal/en/th/ff-pixel-remaster/

FINAL FANTASY PIXEL REMASTER SERIES เป็นการเอาตัวเกมแบบดั้งเดิมมารีมาสเตอร์ใหม่ให้ภาพดูสวยงามคมชัดขึ้นแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็น pixel อันเป็นเอกลักษณ์ของความคลาสิกรวมถึงตัวเลือกในการสลับระหว่างเพลงประกอบที่เรียบเรียงใหม่และต้นฉบับได้อีกด้วย ผู้เล่นยังสามารถคาดหวังฟีเจอร์บูสต์เพิ่มเติมเพื่อขยายตัวเลือกการเล่นเกม รวมถึงการปิดการเผชิญหน้าแบบสุ่มและปรับค่าประสบการณ์ที่ได้รับแบบทวีคูณตั้งแต่ระดับ 1-4 ด้วย หากใครสนใจสามารถเข้าไปกดซื้อหรือดูรายละเอียดจาก Bandai Namco Store ได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/store/games/final-fantasy-i_vi-collection

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
[Review] Stellar Blade