The Centennial Case A Shijima Story พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นบน iOS และ Android แล้ว

833 views
Share

Square Enix พร้อมส่งเกม The Centennial Case: A Shijima Story มาวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วตอนนี้บนมือถือทั้งบนระบบ iOS และ Android

The Centennial Case: A Shijima Story เกมแก้ปริศนาแบบสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรม โดยใช้การเล่าเรื่องราวโดยนักแสดงคนจริงๆ ของญี่ปุ่น พร้อมให้ผู้เล่นฝั่งมือถือทั้งบน iOS และ Android ได้เล่นกันบ้างแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาให้เล่นกันทั้งบน PC และคอนโซล และเพื่อฉลองการวางจำหน่ายบนมือถือ ทาง Square Enix ก็จัดโปรโมชั่นพิเศษลด 50% ไปเลยในทุกแพลตฟอร์ม โดยจะลดถึงวันที่ 10 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

ตัวเกมนั้นเป็นเกมแนวสืบสวนสอบสวนแก้ไขคดีต่างๆ ผ่านการนำเสนอในรูปแบบของละครซีรีส์ญี่ปุ่นที่ใช้นักแสดงคนจริงๆ มาถ่ายทอด ซึ่งจะมีแบ่งออกมาให้เราได้เล่นกันเป็นตอนๆ หลากหลายคดี ให้เราได้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมของคนในตระกูลชิจิมะ ที่ตลอดช่วงศตวรรษที่ผ่านมามีคดีฆาตกรรมเกิดขึ้นแบบหาสาเหตุไม่ได้อย่างต่อเนื่อง นำโดย Nanami Sakuraba มาสวมบทเป็น Haruka Kagami และ Yuta Hiraoka รับบทเป็น Eiji Shijima บุตรคนรองของตระกูล Shijima พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย โดยที่ทุกคดีนั้นจะมีเนื้องเรื่องที่เกี่ยวโยงกันตั้งแต่สมัยอดีตมาจนถึงปัจจุบัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้