สุดปัง! งานฉลองครึ่งปีในไทย ‘NIKKE HALF YEAR FIESTA’ ได้รับความรักอย่างท่วมท้นจากผู้บัญชาการกว่า 1,000 คน!

1,979 views
Share

  • NIKKE ฉลองครบรอบเปิดให้บริการทั่วโลกครึ่งปี กับงานออฟไลน์สุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศไทย
  • ‘NIKKE Half Year Fiesta’ จัดขึ้นวันที่ 6 พ.ค. ณ True 5G Pro Hub ชั้น 4 Siam Discovery
  • เสียงตอบรับล้นหลาม เหล่าผู้บัญชาการปรากฎตัวกว่า 1,000 ท่าน รวม Influencer และ Cosplayer มากมาย!

 

8 พฤษภาคม 2023 – Level Infinite จัดงานออฟไลน์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศไทย ฉลองเปิดให้บริการครึ่งปีของ GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมยิง RPG แนวไซไฟพร้อมเหล่านิกเกะสาวหลากสไตล์ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง กับงาน ‘NIKKE HALF YEAR FIESTA’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 11.00 ถึง 17.00 น. ณ True 5G Pro Hub ชั้น 4 Siam Discovery โดยในงานนี้ได้รับความรักอย่างล้นหลามจากผู้บัญชาการกว่า 1,000 ท่านที่ปรากฎตัวมาเข้าร่วมงานกันอย่างไม่ขาดสายตลอดระยะเวลางาน 6 ชั่วโมง รวมถึง เหล่า Influencer , Cosplayer และ สื่อเกมมากหน้าหลายตาที่ปรากฎตัวในงานนี้เช่นกัน ทางทีมงาน NIKKE ประเทศไทยขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้ามาร่วมงานนี้กันแบบเกินคาดเป็นอย่างมาก

ภายในงาน ‘NIKKE HALF YEAR FIESTA’ มีส่วนที่ให้ความสำคัญกับการสนับสนุนคอมมูนิตี้เหล่า Cosplayer ในประเทศไทยที่น่ารักมากมาย ให้ได้มีพื้นที่ในการโชว์ความสามารถ และได้เฉิดฉายอย่างเต็มที่ในงานนี้ด้วย โดยในช่วง ‘NIKKE Cosplay Runway Party’ ได้มีเหล่า Cosplayers ร่วมเดินแบบโชว์ความปังของตนเองกว่า 32 ชีวิต ซึ่งยังไม่รวมกับเหล่า Cosplayers ท่านอื่นๆที่แต่งมาร่วมกิจกรรมภายในงานนี้อีกมากหน้าหลายตาด้วย!

นอกจากนี้เหล่า Influencer ชื่อดังที่มาร่วมกิจกรรมทั้งบนเวทีและรอบๆงาน อาทิ Cyberclasher , AD-AOF TV,  DJ.โนอี้ และ Minton (หนูมินตันทาสกระดาน) ในมาดของ ‘โดโรธี’ ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆชื่นชนและร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกันกับพวกเขาอย่างไม่ขาดสาย พร้อมกับได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ในช่วงกิจกรรม “ดวลฝีมือผู้บัญชาการ ”และจับรางวัลให้กับผู้โชคดีภายในงานนี้กว่า 400 รางวัลเลยที่เดียว

และในโอกาสครบรอบการเปิดให้บริการทั่วโลกครึ่งปีนี้ ทีมงาน NIKKE ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ได้มอบความรัก ให้การสนับสนุนและความสนใจอย่างท่วมท้น ต่อตัวเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ทางทีมงานจะยังคงพัฒนาคอนเท้นท์การเล่นต่างๆ ให้ได้ประสบการณ์การเล่นที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงปรับปรุงและรับฟังเสียงของคอมมูนิตี้เฉกเช่นนี้ต่อไป

ติดตามภาพบรรยากาศของงาน ‘NIKKE Half Year Fiesta’ ได้ [ที่นี่]

Link : https://www.facebook.com/nikke.th.official/posts/pfbid0327FYZhWRGfnfnJBk4DmcwPwXtav4n2TUGhrD4LRS2KN3pAoc3r6SGG56f7qvkxeNl

 

 

เกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกมแนว Shooting RPG ที่อยู่ในสถานการณ์หลังวันสิ้นโลก โดยมีงานภาพและกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์และประณีตอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว นำโดย Kim Hyung Tae จาก Shift Up นักวาดภาพประกอบและนักออกแบบเกมของทั้ง NIKKE และ Stellar Blade เกมที่มีเกมเพลย์แอคชั่นที่มีเอกลักษณ์และชวนดื่มด่ำ เสริมด้วยภาพ 2D ที่ได้รับอิทธิพลจากอนิเมะและแอนิเมชันของตัวละครของ NIKKE ที่สามารถสะสมได้ สามารถดื่มด่ำกับเสียงพากย์ทั้งภาษาอังกฤษ / ภาษาญี่ปุ่น และเกาหลี

ตัวเกมยังมอบประสบการณ์การยิงที่ลื่นไหลผ่านคุณภาพของกราฟิกตัวละครหญิงสาวได้น่าทึ่ง และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้เล่นต่างต้องตกหลุมรักพวกเธอจนทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นให้ได้สัมผัสอีกในหลายด้านอาทิ การรวบรวมตัวละคร ระบบสกิลเบิร์ส ระบบความผูกพันกับนิกเกะ และระบบคำแนะนำที่ให้ผู้เล่นได้สื่อสารกับตัวละครในเกมตามสถานการณ์ต่างๆ พร้อมเวอร์ชั่น PC ที่ลื่นไหลยิ่งกว่าเคย!

ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชัน PC ได้ที่ : https://nikke-sea.com/download.html

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ NIKKE

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้