GTA Online San Andreas Mercenaries เปิดให้เล่นแล้ว

758 views
Share

ร่วมมือกับมือปืนรับจ้างที่แกร่งกล้าที่สุดใน Los Santos และยึดเอาเมืองกลับคืนมาใน GTA Online: San Andreas Mercenaries ต่อสู้กับกองกำลัง Merryweather Security ในฐานะหนึ่งในสมาชิก Los Santos Angels และเข้าร่วมในปฏิบัติการแบบกองโจรพร้อมระเบิดในขณะที่ทำการจู่โจมที่มีเดิมพันสูงและผลตอบแทนสูงทั่วทั้งรัฐ

 

ชาร์ลี รีดมีประวัติการทำงานที่น่าประทับใจ นอกเหนือจากการทำงานเป็นช่างซ่อมเครื่องบินในโรงเก็บเครื่องบินแล้ว เขายังเคยเป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการทางทหารที่มีประสบการณ์มากซึ่งให้ความช่วยเหลือในการปล้นหลายครั้งบริเวณรอบ ๆ Los Santos ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขายังทำงานในแผนการที่เรียกว่า Project Overthrow ซึ่งเป็นการโจมตี Merryweather Security จากหลายทิศทางเพื่อจัดการและเอาชนะพวกนั้นอย่างแท้จริง ชาร์ลีเห็นว่า Merryweather ได้รวบรวมสัญญาป้องกัน R&D ที่ผิดกฎหมายไว้เพียงพอ และแผนลวงทั้งหลายที่ใช้กิจกรรมที่ผิดกฎหมายแบบเก่า ๆ เพื่อโกงเงินพวกนั้นเป็นช่องทางที่ดีทั้งกับเขาและปฏิบัติการลักลอบขนของของคุณ Project Overthrow ประกอบด้วยภารกิจใหม่ 6 รายการสำหรับผู้เล่น 1-4 คน ซึ่งจะเป็นการทดสอบทักษะขั้นสูงสุดในการเป็นทหารรับจ้างของคุณ นั่นคือ ลาดตระเวน กู้คืนอุปกรณ์ที่มีค่า  ปฏิบัติการช่วยชีวิต และต่อสู้ฝ่าฟันไปจนถึงเครื่องจักรสงครามที่ได้รับการดูแลอย่างดีของ Merryweather โดย Project Overthrow เริ่มต้นจากการอัปเกรดสถานีปฏิบัติการใหม่สำหรับ Mammoth Avenger ซึ่งมีอยู่ที่ Warstock Cache & Carry

นอกจากนี้ Los Santos Angels สามารถรับสัญญาส่วนตัวได้สามรายการในการปฏิบัติการเพื่อท้าทาย LSA Operations ซึ่งเริ่มต้นได้ที่สถานีปฏิบัติการใหม่อีกด้วย แต่ละรายการนี้จะเปิดโอกาสให้ได้รับเครื่องแต่งกายใหม่เมื่อปฏิบัติการสำเร็จในครั้งแรกและรับภารกิจโบนัสไม่บังคับที่หมุนเวียนไปในการเล่นซ้ำแต่ละครั้งเพื่อรับค่าตอบแทนเพิ่มเติม ซึ่งรวมถึงการกระโดดออกจากเฮลิคอปเตอร์และขึ้นไปบนดาดฟ้าของเรือบรรทุกเครื่องบินภายใต้ความมืดมิด เรียกร้องให้มีการทิ้งระเบิด และใช้ระเบิด EMP เพื่อทำลายสถานที่ราชการ คุณสามารถเริ่ม LSA Operations ด้วยการเรียกชาร์ลีโดยตรงจาก iFruit หลังจากติดตั้งสถานีปฏิบัติการแล้ว

นี่คือวันใหม่สำหรับการดำเนินการลักลอบขนของ เนื่องจากมีการอัปเกรดโรงเก็บเครื่องบินเพื่อโฮสต์ชุดความสามารถและฟีเจอร์ใหม่ ๆ โรงเก็บเครื่องบินที่มีอุปกรณ์ครบครันสามารถจัดเก็บและปรับแต่ง Avenger ได้แล้ว รวมถึงอัปเกรดคลังแสงส่วนตัวของคุณด้วยเวิร์กช็อปผลิตอาวุธ Mk II เพื่อนร่วมงานที่เป็นอดีตทหารของชาร์ลียังได้ออกไปเที่ยวรอบ ๆ โรงเก็บเครื่องบิน: ขอให้นักบินเฮลิคอปเตอร์ปลดประจำการอย่างไร้เกียรติและรูสเตอร์ แม็คคลอว์ซึ่งเป็น Los Santos Angels ที่พึ่งเข้ามาใหม่จัดหาสินค้าโดยเสียค่าธรรมเนียมเล็กน้อย คุณจะได้เจอขนมและอาวุธที่หยิบได้ฟรีในบริเวณรอบ ๆ เพื่อช่วยคุณเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ข้างหน้า และคนที่ต้องการเพิ่มพูนทักษะที่โรงเรียนการบินจะพบจุดเชื่อมต่อที่สะดวกที่เพิ่มเข้ามาภายในโรงเก็บเครื่องบิน เพิ่มภารกิจค้นหาใหม่ 4 รายการใน Free Trade Shipping Co. บนแล็ปท็อปโรงเก็บเครื่องบินพร้อมกับภารกิจขายใหม่ 3 ภารกิจ ทั้งหมดนี้สำหรับผู้ลักลอบขนของเถื่อนที่อยากนั่งที่นั่งคนขับในห้องนักบิน ดำดิ่งสู่ใต้ท้องทะเลลึก ขับไล่กองทหารส่วนตัว และอีกมากมายในการอัปเดตนี้สำหรับธุรกิจขนส่งสินค้าทางอากาศโดยเลือกตัวเลือกทางบกเมื่อเริ่มต้น

การอัปเกรด Avenger ใหม่มีการขยายประโยชน์ใช้สอยของ Mammoth Avenger ขนาดใหญ่ ต่อไปนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของสิ่งก่อสร้าง (หรือโรงเก็บเครื่องบิน) เพื่อเป็นเจ้าของและปฏิบัติการ Avenger อีกต่อไป ซึ่งสามารถเรียกไปยังตำแหน่งของคุณผ่านส่วนบริการของเมนูการโต้ตอบ ผู้ที่เป็นเจ้าของโรงเก็บเครื่องบินพร้อมเวิร์กช็อปจะสามารถปรับแต่งป้อมปราการลอยฟ้าด้วยการอัปเกรด mil-spec ใหม่ รวมถึงปืนกลด้านหน้าและขีปนาวุธ รวมถึงโมดูลอำพรางหรือ ตัวตัดสัญญาณล็อกขีปนาวุธ ซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้ในระหว่างใช้การขับเคลื่อนอัตโนมัติ สถานีปฏิบัติการคือการอัปเกรดภายในซึ่งปลดล็อกการเข้าถึง Project Overthrow และ การปฏิบัติการของ Los Santos Angels ตามรายละเอียดข้างบน คุณสามารถซื้อได้โดยตรงจากชาร์ลีในโรงเก็บเครื่องบิน หรือเมื่อปรับแต่ง Avenger ในเมนูอัปเกรดของชาร์ลี หากอยากเข้าร่วมการต่อสู้แต่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของโรงเก็บเครื่องบิน สามารถซื้อสถานีปฏิบัติการได้เมื่ออัปเกรด Avenger บนเว็บไซต์ Warstock Cache & Carry การอัปเกรดใหม่ที่น่าตื่นเต้นอีกอันสำหรับ Avenger คือ Mammoth Avenger Thruster หากคุณออกจากฐานลอยฟ้าเคลื่อนที่เมื่อใช้งานการขับเคลื่อนอัตโนมัติเหนือเมืองแต่กลับติดอยู่บนพื้น เพียงแค่เรียก Mammoth Avenger Thruster ไปยังตำแหน่งของคุณโดยใช้เมนูการโต้ตอบ เมื่อเข้าใกล้ช่องบรรทุกสัมภาระด้านหลังของ Avenger กดแผง D ไปทางขวาเพื่อเข้าจอดภายใน

The Grotti Itali GTO Stinger TT (กีฬา) มาพร้อมกับสายเลือดที่โด่งดัง สร้างขึ้นจากรากฐานของนวัตกรรมอิตาลีหลายทศวรรษที่เท่และแปลกใหม่ ซึ่งเป็นความหรูหราที่นำเข้ามาจากรุ่นถัดไป พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้วจากโชว์รูม Legendary Motorsport และ Luxury Autos ปรับปรุง Grotti Itali GTO Stinger TT ให้ถึงมาตรฐานโดยไปหา Imani ที่เวิร์กช็อปยานพาหนะของหน่วยงานและติดตั้งแผ่นเกราะ ระเบิดมัน หน่วยควบคุมระยะไกล และตัวตัดสัญญาณล็อกขีปนาวุธ

The Maibatsu MonstroCiti (ออฟโรด) นำหน้าไปไกลหลายพันไมล์แล้ว เป็นรถ SUV ที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่ใช้ชีวิตสองแบบในฐานะนักแข่งแนวสปอร์ตที่สามารถพิชิตทุกสภาพภูมิประเทศที่ขวางหน้า เป็นรถคลาสสิกในประเทศญี่ปุ่นมานานหลายปี และกำลังจะเป็นรถที่อยู่ในใจของผู้ขับขี่ในพื้นที่ในเวลาไม่นาน หารถนี้ได้ที่ Maibatsu MonstroCiti จาก Southern San Andreas Super Autos หรือที่โชว์รูม Luxury Autos และติดตั้งอุปกรณ์เพื่ออัปเกรดของ Imani Tech อย่างหน่วยควบคุมระยะไกล และตัวตัดสัญญาณล็อกขีปนาวุธ

มีการเพิ่มยานพาหนะใหม่ในการอัปเดตวันนี้ ตั้งแต่ Declasse Walton L35 ที่แข็งแรง ออฟโรด และ Vapid Ratel ไปจนถึงเครื่องบินขับไล่ F-160 Raiju ที่สามารถล่องหนได้ เครื่องบินใบพัด Mammoth Streamer216 และอื่น ๆ อีกมาก ในอาทิตย์หน้า ตั้งตารอ Bravado Buffalo รุ่นต่อไปเมื่อ EVX เข้าสู่โชว์รูม รวมถึง รถที่มีภายในเวลาจำกัดทั้งหมดจากสงครามยาเสพติดของ Los Santos ทั้ง Weeny Issi Rally, Toundra Panthere, Karin Hotring Everon และ Willard Eudora ได้เปิดขายทั่วไปแล้ว ในขณะเดียวกัน รถที่ใช้งานน้อยจำนวนมากได้ถูกลบออกจากเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่ายเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การชอปปิง แต่จะมีให้หาซื้อได้เป็นครั้งคราวในช่องทางอื่น ๆ รวมถึงที่ The Diamond Casino & Resort’s Lucky Wheel

The new Tactical SMG เป็นจุดสุดยอดของเทคโนโลยีด้านอาวุธ ทั้งระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ กล่องกระสุนขนาดใหญ่ ขับเคลื่อนได้ และมีพลังทำลายล้างสูง หาได้จาก Gun Van และรู้สึกถึงน้ำหนักของโลกอนาคตในมือของคุณ

และอื่น ๆ อีกมาก การอัปเดตนี้ยังนำมาซึ่งความสมดุลให้กับเศรษฐกิจในเกม การอัปเกรดจากประสบการณ์ตามข้อเสนอแนะของผู้เล่น การอัปเดตที่กว้างขวางสำหรับผู้สร้าง และแท็บอาชีพใหม่ในเมนูหยุดชั่วคราวบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ที่ใช้เพื่อสร้างแผนภูมิความคืบหน้าของคุณผ่านการไล่ล่าอาชญากรมากมายของ GTA Online ดูบันทึกชื่อการอัปเดตเต็มเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม ในช่วงปลายฤดูร้อนนี้ คอยจับตาดูรถใหม่และงานแบบไดนามิกที่เกิดขึ้นใน Freemode พร้อมกับการกลับมาของการปล้นรถตู้เกราะ รวมถึง เข้าร่วมการต่อสู้ขนาดใหญ่บน Cayo Perico ในอีกไม่กี่อาทิตย์

 

เข้าร่วม GTA+ เพื่อฉลองการเปิดตัว The Vinewood Club ซึ่งนำเสนอการบริการแบบพรีเมียมแก่นักพนันไฮโลของ Los Santos สมาชิกสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่อไปนี้ไปจนถึง19 กรกฎาคม

  • รถออฟโรด Maibatsu MonstroCiti ใหม่
  • สถานปฏิบัติการ Avenger ใหม่
  • สีสเปรย์พ่นล้อ Cream Pearl และ Blue-Green Flip Chameleon
  • GTA$ 1.5 เท่า และ RP บนภารกิจ Project Overthrow
  • ลด 40% สำหรับสถานีจอด Mammoth Thruster ปืนกลด้านหน้า และอัปเกรดขีปนาวุธสำหรับ Avenger

และอีกมากมาย รวมถึงโบนัส GTA$500,000 ที่จัดส่งเมื่อเรียกเก็บเงินในแต่ละเดือน ไปที่เว็บไซต์ GTA+ เพื่อดูรายละเอียดทั้งหมด

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม