Black Desert Mobile เปิดตัวพื้นที่ใหม่ ภูเขาหิมะ และอาชีพใหม่ การ์เดียน ในวันที่ 27 มิถุนายน 2566 นี้

502 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่ใหม่ “ภูเขาหิมะ” และอาชีพใหม่ “การ์เดียน” ในวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีกำหนดการจะเปิดตัวในวันที่ 27 มิถุนายน 2566 โดยจะมีการจัดกิจกรรมหุบเขาดอกหิมะนิรันดร์ภายในเกม ให้นักผจญภัยสามารถทดลองสัมผัสบรรยากาศของพื้นที่ใหม่ได้ภายในเวลา 20 นาที เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัพเดทพื้นที่ใหม่และอาชีพใหม่อีกด้วย

 

วิดีโอสารจากผู้พัฒนาที่เผยแพร่ไปเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 Black Desert Mobile ได้เผยให้เห็นตัวอย่างของพื้นที่ใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยในวิดีโอตัวอย่าง NPC หญิงชรามาโกร์แห่ง Black Desert Mobile ได้แนะนำเกี่ยวกับภูเขาหิมะ ซึ่งเป็นดินแดนที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะทั่วทุกพื้นที่ และยังมีมอนสเตอร์นิสัยดุร้ายที่ท่านนักผจญภัยจะต้องเอาชนะในพื้นที่ใหม่อีกด้วย

 

รับชมวิดีโอตัวอย่างพื้นที่ใหม่ของหญิงชรามาโกร์ได้ ที่นี่

 

การ์เดียน ผู้พิทักษ์หญิงแห่งภูเขาหิมะ ที่จะมาปรากฏตัวพร้อมกับพื้นที่ใหม่นี้ เธอใช้ขวานนักรบเป็นอาวุธหลัก และมีโล่เป็นอาวุธรอง โดยเธอจะควงอาวุธเพื่อโจมตีศัตรูอย่างไร้ความปรานี ด้วยสไตล์การต่อสู้ระยะประชิด

 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัพเดทพื้นที่ใหม่ “ภูเขาหิมะ” และอาชีพใหม่ “การ์เดียน” ที่กำลังจะมาถึง Black Desert Mobile ได้จัดกิจกรรม “หุบเขาดอกหิมะนิรันดร์” ขึ้น โดยท่านนักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพื่อสัมผัสประสบการณ์จากพื้นที่ใหม่ล่วงหน้าได้ตลอดระยะเวลากิจกรรม จนถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2566

 

นักผจญภัยที่บรรลุเลเวล 70 ขึ้นไปและมีค่าพลังต่อสู้มากกว่า 5,000 สามารถเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง NPC รันโด้ ในหมู่บ้านเวเรีย ซึ่งจะต้องใช้ “ชาส้มยูซุ” ในการเข้าไปยังหุบเขาดอกหิมะนิรันดร์ เนื่องจากชาส้มยูซุเป็นไอเทมที่จำเป็นสำหรับการต่อสู้กับความหนาวเย็น และช่วยให้นักผจญภัยสามารถอยู่ในหุบเขาหิมะนิรันดร์ได้เป็นเวลา 20 นาที

 

ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ท่านนักผจญภัยจะสามารถรับชาส้มยูซุได้จากการสำเร็จภารกิจกิจกรรม และจากตู้จดหมายภายในเกม ช่องทางละ 1 อันต่อวัน  และยังสามารถรับรางวัล เช่น “กล่องตำราค่าประสบการณ์ความรู้โบราณ”, “[โลกันต์]~[ดึกดำบรรพ์] กล่องตอกตราความทรงจำ”, “ผลึกดำอันสูงส่ง” และอื่นๆ อีกมากมายในอัตราที่กำหนด จากการล่าในหุบเขาดอกหิมะนิรันดร์

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม