‘คาซูมิ’ และ ‘เจเน็ต’ สองสาวไฟท์เตอร์ในชุดว่ายน้ำ คลายร้อนต้อนรับซัมเมอร์สุดฮอตแล้วใน The King of Fighters ALLSTAR !

1,193 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 30 มิถุนายน พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทไฟท์เตอร์ยอดนิยม The King of Fighters ALLSTAR ผู้เล่นสามารถเข้าถึงไฟท์เตอร์คนใหม่, แบทเทิลการ์ด, และหลากหลายกิจกรรมภายในเกมได้แล้ววันนี้ !

The King of Fighters ALLSTAR ได้เพิ่มสองสาวไฟท์เตอร์ในชุดว่ายน้ำระดับ EX ใหม่เป็นครั้งแรก ร่วมต้อนรับ:

  • AS คาซูมิแห่งทะเลอันเจิดจรัส (ธาตุสีน้ำเงิน/ ประเภทบาลานซ์) เป็นไฟท์เตอร์ที่เน้นการโจมตีแบบทีม สกิลสุดพิเศษของเธอจะเพิ่มอัตราการโจมตีคริติคอลและความเสียหายของเพื่อนร่วมทีมเมื่อเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดในระหว่างการต่อสู้ อีกทั้งเธอยังเพิ่มพลังโจมตีของเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ เมื่อทำการเปลี่ยนตัวออกไปอีกด้วย
  • AS เจเน็ตแห่งทะเลอันเจิดจรัส (ธาตุสีเขียว/ ประเภทโจมตี) สามารถประสานพลังกับทีมไฟท์เตอร์ธาตุสีเขียวได้อย่างเพอร์เฟค ลีดเดอร์สกิลของเธอนั้นจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีเขียว ทำให้เจเน็ตเป็นเจ้าแม่นำพาทีมธาตุสีเขียวให้สามารถโจมตีได้แรงแบบจัดหนักจัดเต็มไปเลย สกิลสุดพิเศษของเธอสามารถทำให้เธออยู่ในสถานะเฟสติวัลเมื่อตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดในระหว่างการต่อสู้ อีกทั้งเพิ่มความเสียหาย, อัตราการโจมตีคริติคอล, รวมไปถึงความเสียหายการโจมตีคริติคอลของสกิลที่กำหนดอีกด้วย

แบทเทิลการ์ดใหม่สนับสนุน เจเน็ต และ คาซูมิ ได้ถูกเพิ่มเข้ามา เมื่อติดตั้งให้กับคาซูมิแห่งทะเลอันเจิดจรัส แบทเทิลการ์ดจะเพิ่มความเสียหายคริติคอลของเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด และลดพลังป้องกันของศัตรูทั้งหมดเมื่อสกิลจบลง เมื่อติดตั้งแบทเทิลการ์ดกับเจเน็ตแห่งทะเลอันเจิดจรัส เธอจะได้รับบัฟความเสียหายคริติคอลเมื่อสกิลจบลง

 

พบกับหลากหลายกิจกรรมใหม่ภายในเกมที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น:

  • ดันเจี้ยนรัช: ล่าสมบัติในฤดูร้อน: ผู้เล่นสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนรัชที่พร้อมนำเสนอเรื่องราวของคาซูมิและเจเน็ต ผู้เล่นจะได้ทราบสาเหตุว่าทำไมเจเน็ตและคาซูมิถึงมาเยือนทะเล รวมทั้งสะสมเหรียญและแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายไอเทมได้ที่ร้านค้าแลกเปลี่ยน
  • ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ : เทศกาลฤดูร้อน~ ชัยชนะอันเร่าร้อน~: ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัลจากกิจกรรมนี้ไปได้เมื่อเคลียร์สเตจต่าง ๆ กับคาซูมิและเจเน็ต

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

 

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!