MU Online เปิดตัว Illusion Knight ตัวละครใหม่ พร้อมปล่อยอัปเดตซีซั่น 18 พาร์ท  1 เพิ่มตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า Illusion Knight พร้อมกับอีเวนต์และของรางวัลมากมาย

1,163 views
Share

พันกโย, เกาหลีใต้- 11 กรกฎาคม 2566 – WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการปล่อยอัปเดตซีซั่น 18 พาร์ท 1 สำหรับเกมพีซี MMORPG สุดคลาสสิกอย่าง MU Online

 

โดยในอัปเดตซีซั่น 18 พาร์ท 1 ในครั้งนี้ได้เพิ่มตัวละครอัศวินผู้มีพลังแห่งมายา Illusion Knight: Jacquard ใน Speed Server ซึ่ง Illusion Knight นั้นจะสามารถอัญเชิญ Illusion Blade ไว้ที่มือซ้ายเพื่อใช้สกิลหลากหลายจากพลังดาบ และมีพลังโจมตีที่สูง ผู้เล่นสามารถเสริมพลังโจมตีของสกิลและพลังโจมตีได้จากสแตทความคล่องแคล่ว

 

นอกจากนี้ อัปเดตซีซั่น 18 พาร์ท 1 นี้ยังมีการเปิดตัว Speed Server ใหม่อีก 4 เซิร์ฟเวอร์เพื่อช่วยให้ผู้เล่นเลเวลอัพอย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยอีเวนต์ในเซิร์ฟเวอร์อีกมากมาย

 

ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 8 สิงหาคม ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อก +13[Bound] 3rd Wings และ 350,000 Ruud ได้เมื่อถึงเลเวล 800  และ Speed Server นั้นไม่เพียงแต่ช่วยให้ตัวละครเติบโตเร็วขึ้น แต่ทุกครั้งที่ตัวละครมาสเตอร์มีเลเวลถึง 500, 600, 700 และ 800 จะสามารถรับ 10,000 Ruud สำหรับทุก 100 เลเวล ได้สูงสุดถึง 40,000 Ruud

 

และตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 17 กรกฎาคม ผู้เล่นจะสามารถรับไอเทมฟรี เช่น Talisman of Ascension 2 และ Bless of Light (Greater) ในร้านในเกมบน Speed Server ได้ในระยะเวลาจำกัด

 

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้รับ Tibetton Muun และ Bless of Light (Greater) เพียงแค่เล่นเกมเป็นเวลา 40 ชั่วโมงตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 23 กรกฎาคม

 

นอกเหนือไปกว่านั้น ยังมีอีเวนต์จัดอันดับเลเวลอัพ และการซื้อครั้งแรกที่กำลังรอผู้เล่น MU Online ทุกคนอยู่ทั่วโลก รวมไปถึงข้อเสนอพิเศษในเวลาจำกัดอย่างสำหรับแพ็กเกจ Speed-up

 

ผู้เล่นจะสามารถย้ายตัวละครจาก Speed Server ไปยังเซิร์ฟเวอร์เดิมได้ฟรีเช่นกัน ในระหว่างการโอนย้าย WEBZEN จะมอบรางวัลพิเศษในการเลื่อนเลเวล เช่น 350,000 Ruud, ปีกที่ 3, ชุดเกราะ Bloodangel, Darkangel Soul และอื่น ๆ อีกมากมายตามเลเวลของตัวละคร

 

ท้ายสุดนี้ ผู้เล่นยังสามารถรับสิทธิพิเศษพิเศษต่างๆ เช่น Guardian Elf Muun, Gold Channel Ticket, Skeleton Ring และอีกมากมายหากทำภารกิจสำเร็จหลังการโอนย้าย

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตซีซั่น 18 พาร์ท 1 และอีเวนต์ต่าง ๆ ของ MU Online กรุณาไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://muonline.webzen.com/th/events/season18-1/speedserver/benefits และเข้าร่วมชุมชน Facebook อย่างเป็นทางการได้ที่: https://www.facebook.com/MUWEBZEN/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ