HyperX เปิดตัวหูฟัง Earbuds รุ่น Cirro True Wireless

806 views
Share

Taipei – July 11, 2023 HyperX ซึ่งเป็นทีมอุปกรณ์เกมมิ่งที่ HP Inc. และเป็นผู้นำแบรนด์ของเกมมิ่ง และอีสปอร์ต แถลงข่าวเปิดตัวหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ HyperX Cirro Buds Pro True Wireless ที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่ดียิ่งขึ้น พร้อมกับความสบายสูงสุด ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ อาทิเช่น แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 35 ชั่วโมง ไดรเวอร์แบบไดนามิกขนาด 8 มม. อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านบลูทูธ หูฟังมาพร้อมคุณสมบัติการตัดเสียงรบกวนที่แม่นยำ ด้วยเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนแบบไฮบริด เพื่อให้มั่นใจว่าเสียงที่ได้มีความชัดเจน และไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอกหูฟัง Cirro Buds Pro สามารถตัดเสียงรบกวนได้อย่างดีเยี่ยม

ด้วยเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนแบบไฮบริดแอคทีฟเพื่อเสียงที่คมชัดยิ่งขึ้น Cirro Buds Pro ยังมีโหมดรับเสียงโดยรอบ เพื่อให้ผู้ใช้ยังสามารถเชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อมต่าง ๆ รอบตัวได้ อีกทั้งยังมีความหน่วงสำหรับการเชื่อมต่อเสียงที่ต่ำ เพื่อการเล่นเกมบนมือถือ และรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.2 เพื่อให้อิสระในการเชื่อมต่อแบบไร้สาย   ในขณะเดียวกันก็ยังมีความทนทานในสไตล์ของ HyperX ด้วยความสามารถในการกันน้ำในระดับ IPX43 และเคสชาร์จที่ใช้ได้ทั้งป้องกัน และสามารถชาร์จแบตเตอรี่หูฟังให้เต็มได้ภายใน 40 นาที มีจุกหูฟังให้เลือก 3 ขนาด เพื่อการสวมใส่ที่พอดีของแต่ละบุคคล มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้สูงสุด 35 ชั่วโมง2 Cirro Buds Pro มีให้เลือก ทั้งสีดำ สีน้ำเงินและสีแทน

 

การวางจำหน่าย:
หูฟังไร้สาย HyperX Cirro Buds Pro True Wireless Earbuds ราคา 2,990 บาท ในทุกช่องทางจำหน่าย
ข้อมูลในการสั่งซื้อเพิ่มเติม: สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้าแบรนด์ HyperX ใน Shopee

 

เกี่ยวกับ HyperX

ตลอดระยะเวลา 20 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์

ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ภายใต้สโลแกนของเราคือ We’re All Gamersประกอบไปด้วย HyperX หูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เมาส์ไมโครโฟน USB และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล เป็นตัวเลือก

ที่เหล่าเกมเมอร์ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับแอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียง เกมเมอร์มืออาชีพ ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี

และนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลก เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มีคุณสมบัติที่ตรงตามข้อกำหนดและผลิตขึ้นด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

 

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!