Com2uS Holdings อัพเดทแพทช์ใหญ่จัดเต็ม The Walking Dead: All-Stars

682 views
Share

 

– ต้อนรับ ฌอน ผู้รอดชีวิตคนใหม่เข้าสู่ The Walking Dead: All-Stars

– เปิดระบบฝึกฝนใหม่ล่าสุด

– Com2uS Holdings มาพร้อมการค้นชายแดน และกิจกรรมสนุก ๆ อีกเพียบ

 

Com2uS Holdings อัพเดทแพทช์ The Walking Dead: All-Stars เกม RPG แนวสะสมตัวละครครั้งใหญ่ โดยมาพร้อมกับผู้รอดชีวิตใหม่ ฌอน ช่างเทคนิคฝ่ายนักบุญที่มาพร้อมกับ “กระหน่ำยิง” สกิลอัลติเมตที่ใช้ปืนลูกซองยิงครั้งเดียวแต่โจมตีศัตรูได้เป็นจำนวนมาก และดาบปนเปื้อนที่จะมาสร้างความเสียหายเพิ่มเติม ทั้งยังเปิดศึกป้องกันค่ายให้ผู้รอดชีวิตฝ่ายนักบุญและขุนพลเล่นได้แล้ว โดยผู้เล่นสามารถพาฌอนและผู้รอดชีวิตฝ่ายเดียวกัน 5 คนไปสู้ศึกป้องกันค่ายเพื่อรับไอเทมที่มีประโยชน์มากมาย

 

นอกจากนี้ การอัพเดทครั้งนี้ยังมีไฮไลท์อยู่ที่ระบบการฝึกฝนแบบใหม่ที่จะมีเควสต์ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับสูงที่ช่วยในการเพิ่มเลเวล ผู้เล่นสามารถทำเควสต์เพื่อรับวัตถุดิบอุปกรณ์เสริม และไอเทมอีกมากมาย ทั้งยังเปิดเนื้อเรื่องบทที่ 43 ซึ่งเป็นบทใหม่จากสปินออฟกรุงโซล และบันทึกการอยู่รอด

 

เพื่อต้อนรับการอัพเดทใหม่ ทีมงานยังได้เตรียมกิจกรรมค้นชายแดน ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ที่จะดำเนินไปเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ให้ผู้เล่นวางกลยุทธ์เลือกผู้รอดชีวิต จัดรูปขบวน และเอาชนะในศึกที่จะจัดขึ้นอัตโนมัติในทุกวัน โดยผู้ชนะจะได้รับแต้มที่นำไปใช้แลกป้ายชื่อในเกม และของใช้ในเกมมากมาย พร้อมกิจกรรมจัดการเมือง และกิจกรรมสนับสนุนการอยู่รอด 7 วัน ที่จะจัดยาวไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม

 

The Walking Dead: All-Stars เป็นเกม RPG สะสมตัวละครบนมือถือที่พัฒนาขึ้นโดย FUNFLOW และให้บริการโดย Com2uS Holdings ในธีมซอมบี้วันสิ้นโลกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอมิกส์ The Walking Dead ของ Skybound Entertainment พร้อมตัวละครใหม่สุดพิเศษที่สร้างขึ้นสำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ

 

[LINKS]

▲ เว็บไซต์ทางการ Com2uS Holdings : www.com2us.com/holdings

▲ ฟอรั่มทางการ The Walking Dead: All-Stars : https://twdallstars-community.com2us.com/

▲ ช่อง Youtube ของ The Walking Dead: All-Stars:

https://www.youtube.com/channel/UCGSZvEcqjprPNOxc_4MvJeg

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!