Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เปิดตัวม้ามายาตัวใหม่ “ดูมแห่งจินตนาการ” และเริ่มต้นประตูแห่งโซลาห์เรย์ ซีซั่น 3

2,346 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับ ม้ามายาตัวใหม่ “ดูมแห่งจินตนาการ” ได้เข้ามาสู่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมและเนื้อหามากมาย เช่น “เทศกาลเธอร์เมียน” และ “ประตูแห่งโซลาห์เรย์ ซีซั่น 3”

 

“ดูมแห่งจินตนาการ” ม้ามายาตัวสุดท้าย จะแสดงเปลวไฟสีน้ำเงินซึ่งปรากฏในรูปลักษณ์แบบใหม่  เป็นการปรับปรุงรูปแบบจาก “ม้าอเวจี” ของ “ดูม” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิม โดยจุดเด่นของดูมแห่งจินตนาการคือความคล่องตัวที่รวดเร็วที่สุดในบรรดาม้ามายาทั้งหมด

 

โดยจะแสดงทักษะที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง “เงามัจจุราช” ซึ่งจะเรียกดูมเพิ่มอีกสองตัวเพื่อให้สมาชิกกิลด์หรือปาร์ตี้ขี่ได้ ดูมที่ถูกเรียกออกมาจะคงรูปลักษณ์กับทักษะที่ร้อนแรงเหมือนเดิม และจะหายไปโดยอัตโนมัติหลังจากผ่านไป 10 นาที

 

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยจะช่วยลดระดับความยากในการได้รับ ”ดูมแห่งจินตนาการ” โดยเพิ่มระบบอัตราความสำเร็จในการได้รับดูมแห่งจินตนาการ

 

นอกจากนี้ “ขนแห่งจินตนาการ” ซึ่งเป็นไอเทมสำคัญในการสร้าง “กระถางธูปเรียกความฝัน” จะสามารถหาได้จากการเอาชนะเวิลด์บอสอย่าง โอฟิน และฟิลด์บอส เช่น เงาดำและแม่ทัพอิมพ์จมูกแดง

 

“หาดเธอร์เมียน” จะเปิดให้บริการเป็นเวลาสองสัปดาห์โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตามคำเรียกร้องของนักผจญภัยทั่วโลก และนักผจญภัยจะได้รับเชิญให้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดร้อนแรงที่จะจัดขึ้นที่ปราสาททรายตึงตังภายในชายหาดเธอร์เมียน

 

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาลเธอร์เมียนและของรางวัลได้ ที่นี่

 

ซีซั่นใหม่ของเนื้อหา PvP ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของ Black Desert นั่นก็คือ “ประตูแห่งโซลาห์เรย์” จะถูกจัดขึ้นในพื้นที่ใหม่ล่าสุด “ประเทศแห่งรุ่งอรุณ” นักผจญภัยสามารถต่อสู้เพื่อชัยชนะโดยการแข่งขันกับผู้อื่นในสนามรบ เช่น ถ้ำโดเกบี หมู่บ้านดัลบอล ป่าชิมลีแด และอื่นๆ ในพื้นที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุคโชซอน

 

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประตูแห่งโซลาห์เรย์ ซีซั่น 3 ที่นี่

 

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!