เน็ตมาร์เบิ้ลเผยเกมใหม่ ‘Seven Knights Idle Adventure’ เกมแนว Idle RPG เปิดให้เข้าร่วม Early Access ได้ก่อนใคร สามารถดาวน์โหลดผ่าน Google Play ได้แล้ววันนี้ !

3,432 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 21 กรกฎาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด ‘Seven Knights Idle Adventure’ ที่สืบทอดความยิ่งใหญ่มาจากเกมต้นฉบับระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ โดยได้รับการพัฒนาและปรับปรุงใหม่ให้เป็นเกม Idle RPG สำหรับแพลตฟอร์มมือถือโดยเฉพาะ

 

เกม ‘Seven Knights Idle Adventure’ ได้รับการพัฒนาด้วย ‘สปกที่ไม่ต้องสูงมาก’ , ‘ใช้พื้นที่น้อย’, และ ‘การเล่นที่ง่ายดาย’ ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครแบบ SD สุดน่ารัก !

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์สนุกสนานก่อนใครไปกับ Early Access โดยสามารถดาวน์โหลดผ่านทาง Google Play ได้แล้ววันนี้ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับอัศวินเซเว่นไนท์ 130 คน, สัตว์เลี้ยง 25 ตัว, และคอสตูมกว่า 170 ชุด และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง Early Access ผู้เล่นสามารถรับชมเทรลเลอร์ เกม ‘Seven Knights Idle Adventure’ทางช่อง Youtube ได้แล้ววันนี้!

ผู้เล่นที่เข้าร่วม Early Access สามารถเฝ้ารอความตื่นตาตื่นใจไปกับหลากหลายฟีเจอร์ และรวมไปถึงโหมดต่างๆ ซึ่งรวมไปถึง :

 

  • การสำรวจหลัก:ผู้เล่นสามารถสำรวจพื้นที่ในหน้าหลักไปพร้อมๆ กับการพัฒนาเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์คนโปรด ซึ่งในภายในพื้นที่เหล่านี้นั้นจะประกอบไปด้วยด่านต่างๆ ซึ่งสามารถเคลียร์ได้โดยการอัญเชิญบอส และในขณะที่ผู้เล่น เล่นในแต่ละด่านนั้น ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวผ่านคัตซีนรวมไปถึงบทสนทนาในแนวตั้ง ซึ่งจะเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตำนานของอัศวินเซเว่นไนท์อีกด้วย
  • อารีน่า PVP 10v10: ซึ่งในอารีน่า PVP 10v10 นี้ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับอัศวินของผู้เล่นอื่นพร้อมรับคะแนนตามผลการแข่งขันไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ก็ตาม และของรางวัลสุดพิเศษนั้นก็จะถูกมอบให้กับผู้เล่นตามคะแนนที่ผู้เล่นได้รับ  
  • ตะลุยดันเจี้ยน: ผู้เล่นสามารถได้รับไอเทมภายในเกมผ่านการตะลุยดันเจี้ยนสุดท้าทายพร้อมกับทีม ซึ่งความท้าทายเหล่านี้นั้นรวมไปถึง ดันเจี้ยนเหรียญทอง, ดันเจี้ยน EXP อัศวิน, ดันเจี้ยนตราหน่วยอัศวิน, และ ดันเจี้ยนชิ้นส่วนสมบัติ
  • คำขอปราบปราม: ซึ่งเป็นระบบที่ผู้เล่นสามารถได้รับรางวัลจากการเอาชนะกลุ่มมอนสเตอร์สุดแสนท้าทายที่ถูกอัญเชิญมา และเมื่อสามารถเคลียร์ได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับลูกเต๋าเพื่อเพิ่มพลังและปลดล็อกศักยภาพสูงสุดให้กับอัศวิน
  • หอคอยไม่สิ้นสุด: ซึ่งมีทั้งหมด 300 ชั้น ซึ่งมีความท้าทายสูงสุดสำหรับผู้เล่น โดยสามารถรับรางวัลได้เมื่อเอาชนะศัตรูที่อยู่ในแต่ละชั้นได้สำเร็จ
  • มิชชันเวียน:หลากหลายคอนเทนต์ใหม่จะถูกเผยพร้อมกับ มิชชันรายวัน, มิชชันรายสัปดาห์, และรวมไปถึงมิชชันต่อเนื่อง

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว เกม ‘Seven Knights Idle Adventure’ ช่วง Early Access ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ไม่ว่าจะเป็น :

 

  • คานิวัลฉลองเปิดให้บริการ Seven Knights Idle Adventure (วันนี้ – วันที่ 3 สิงหาคม): ผู้เล่นสามารถได้รับของรางวัลภายในเกมอย่าง “อัศวินเลเจนด์คิริเอล” อัศวินสุดคลาสิกจากเซเว่นไนท์ภาคแรกที่กลับมาพบกับผู้เล่นอีกครั้ง
  • กิจกรรมกระดานเช็กอิน: ผู้เล่นจะได้รับหลากหลายของรางวัลสำหรับการเช็กอินประจำวัน เป็นเวลา 14 วัน รวมไปถึงของรางวัลสุดพิเศษอย่างใบเรียกอัศวินเซเว่นไนท์ด้วย

 

สำหรับเกม ‘Seven Knights Idle Adventure’ นั้นเป็นเกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านคน และเกม ‘Seven Knights Idle Adventure’ จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดของทุกคนอีกครั้ง

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม ‘Seven Knights Idle Adventure’ นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคตนี้ ซึ่งจะเผยข้อมูลเกี่ยวกับอัศวินมากมาย และรวมไปถึงโหมดต่างๆภายในเกมอีกด้วย

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้