ASTON MARTIN สปอร์ตคาร์สุดหรู กับสามรุ่นยอดนิยม พร้อมแล้วที่จะมาโลดแล่นใน PUBG MOBILE

937 views
Share

 

  • PUBG MOBILE ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่สุดพิเศษร่วมกับ Aston Martin สปอร์ตคาร์สุดหรู ขึ้นชื่อเรื่องสมรรถนะอันเลิศล้ำ
  • โดยจะเปิดตัว Aston Martin DBX707, Valkyrie และ DBS Volante ในเกม
  • สุดพิเศษในความร่วมมือครั้งนี้ เมื่อ DBS Volante จะเป็นรถสปอร์ตเปิดประทุนคันแรกที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน PUBG MOBILE

 

กรุงเทพฯ 26 กรกฎาคม 2566 PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือครั้งใหม่สุดพิเศษกับผู้ผลิตรถสปอร์ตสุดหรู ที่ขึ้นชื่อว่าทรงประสิทธิภาพที่สุด อย่าง Aston Martin

 

โดยในความร่วมมือครั้งใหม่นี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพระดับสุดยอดของ Aston Martin ทั้งสามรุ่นที่จะเปิดตัวใน PUBG MOBILE พร้อมสีรถสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะใน PUBG MOBILE เท่านั้น

 

ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งเข้าสู่โลกของ Aston Martin และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับรถยนต์ SUV (Sports Utility Vehicle) สุดหรูที่ขึ้นชื่อว่าเร็วที่สุดในโลกอย่าง DBX707 ที่จะมาในสี Quasar Blue และ Neon Purple ทั้งยังมีสุดยอดไฮเปอร์คาร์อย่าง Aston Martin Valkyrie ที่จะมาในสี Luminous Diamond และหนึ่งในสีเขียวสุดไอคอนนิคของ Aston Martin อย่าง Racing Green นอกจากนี้รถเปิดประทุนสุดล้ำอย่าง DBS Volante ก็มาเยือน PUBG MOBILE ในสี Black-Bronze Satin, Celestial Pink และอีกหนึ่งสีลับที่กำลังรอให้ผู้เล่นมาค้นพบ

 

และแน่นอนที่สุด ในบรรดารถทั้งสามรุ่น  Aston Martin DBS Volante ได้กลายเป็นรถสปอร์ตเปิดประทุนคันแรกที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน PUBG MOBILE และจะมีกลไกการเปิด-ปิดหลังคา ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของเกม นอกจากนี้ยังมีร่มชูชีพธีมสุดพิเศษให้ผู้เล่นได้สำรวจอีกด้วย

 

“เรามองหาวิธีการใหม่ๆอยู่เสมอ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้เล่นทุกคนใน PUBG MOBILE รวมถึงฟีเจอร์ที่ดีที่สุด สำหรับแฟนๆของเรา ดังนั้นเรารู้สึกตื่นเต้นในความร่วมมือกับ Aston Martin เป็นอย่างมาก ทั้งยังได้แนะนำสีพิเศษต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์เข้ามาในเกม เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะสนุกกับมัน!” Vincent Wang หัวหน้าฝ่าย Pubilshing ของ PUBG MOBILE ที่ Tencent Games กล่าว

 

Renato Bisignani หัวหน้าฝ่าย Global Marketing and Communications ที่ Aston Martin กล่าวว่า “การปลดปล่อย Aston Martin เข้าสู่โลกของ PUBG MOBILE เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ที่จะนำแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ของเราไปสู่กลุ่มผู้ชมใหม่และสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆของ Aston Martin รุ่นต่อไป เรารู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือครั้งนี้เป็นอย่างมากที่จะได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลก ได้สัมผัสความตื่นเต้นในการขับขี่ Aston Martin และได้สำรวจรถสปอร์ตคาร์รุ่นที่โดดเด่นที่สุดของเรา ในรูปแบบของเกมมือถือที่ทุกคนเข้าถึงได้”

 

ความร่วมมือของ PUBG MOBILE x Aston Martin พร้อมให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์แล้ววันนี้!

ดาวโหลดเกมได้ฟรีที่ App Store และ Google Play Store จะได้ไม่พลาดเนื้อหาใหม่ๆ

 

#PUBGMOBILE #WinnerWinnerChickenDinner

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PUBG: BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกตั้งแต่ปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ผู้เล่นมากถึง 100 คน กระโดดร่มลงบนเกาะห่างไกล โดยผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียง ยานพาหนะ และอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบให้ผู้เล่นเข้าสู่พื้นที่เล่นที่แคบลง

 

สำหรับข้อมูลข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับเกม PUBG MOBILE ติดตามได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียหลัก Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube.

 

เกี่ยวกับ Aston Martin Lagonda

วิสัยทัศน์ของ Aston Martin คือการเป็นแบรนด์รถยนต์ สุดหรูหราที่เป็นที่ต้องการของผู้คน และสร้างรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพชั้นเลิศมากที่สุดในโลก

 

ก่อตั้งขึ้นในปี 1913 โดย Lionel Martin และ Robert Bamford โดย Aston Martin ได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและมีสไตล์ที่หรูหรา สมรรถนะขั้นสูง และความพิเศษเฉพาะตัว ซึ่ง Aston Martin ได้ผสมผสานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด งานฝีมืออันทรงเกียรติ สไตล์ที่สง่างามเหนือกาลเวลาเพื่อผลิตรถหรูซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง รวมถึงเหล่ารถรุ่นยอดนิยมอย่าง Vantage, DB12, DBS, DBX และ ไฮเปอร์คาร์คันแรกอย่าง Aston Martin Vallyrie

 

Aston Martin Lagonda ตั้งอยู่ในเมือง Gaydon ประเทศอังกฤษ สร้าง, ออกแบบ และส่งออกรถยนต์ไป 56 ประเทศทั่วโลก รถสปอร์ตของบริษัทผลิตขึ้นในเมือง Gaydon โดยมี DBX SUV อันหรูหราที่ผลิตขึ้นในเมือง St Athan ประเทศเวลล์

 

Lagonda ก่อตั้งขึ้นในปี 1899 และ Aston Martin ก่อตั้งในปี 1913 ทั้งสองแบรนด์มารวมกันในปี 1947 เมื่อถูกซื้อโดย Sir David Brown และปัจจุบันบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนในชื่อ Aston Martin Lagonda Global Holdings plc.

 

ในปี 2020 Lawrence Stroll กลายเป็นประธานกรรมการบริหารของบริษัทควบคู่ไปกับการลงทุนครั้งสำคัญ ซึ่งนำไปสู่การกลับมาสู่จุดสูงสุดของ Aston Martin มอเตอร์สปอร์ต พร้อมกับทีม Aston Martin Aramco Cognizant Formula One™ และการเริ่มต้นยุคใหม่ของแบรนด์ดังจากอังกฤษนี้

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่