Overwatch เกมใหม่สุดไฟแรงในรอบปี

1,226 views
Share

P03 headถ้าพูดถึงกระแสเกม FPS ที่มาแรง และทำให้วงการนี้สั่นคลอนทั่วโลกคงไม่พ้น Overwatch เกมจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Blizzard ซึ่งทางเราเคยรีวิวถึงตัวเกมไปบ้างแล้ว แต่ในฉบับนี้ต่อจากนี้ ขอเชิญเตรียมพบกับเทคนิคการเล่นสุดพิเศษของทุกตัวละคร!! การแพร่ข้อเท็จจริงของสกิล พร้อมเกร็ดความรู้เล็กๆ ที่จะสร้างคุณให้เป็นโปรมากขึ้น ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!!!

Reinhardt ความยุติธรรมเท่านั้นที่จะช่วยโลก!!

P02Reinhardt – อดีตทหารผ่านศึกที่ต่อสู้เพื่อความยุติธรรม หลังจากชื่อเสียงองค์กร Reinhardt ที่เขารักต้องป่นปี้และถูกยุบลงในเวลาที่เขาได้เกษียณ นั่นจึงเป็นเหตุให้นักรบชุดแกร่งนี้กลับมาใส่ชุดเกราะ Crusader เพื่อเขาสู้สนามรบอีกครั้ง โดยเดิมทีเคยมีฐานปฏิบัติการอยู่ ณ เยอรมนี ด้วยเอกลักษณ์แนวการต่อสู้สุดแกร่งที่ไม่เหมือนใคร กับค่าพลังชีวิต 300 และ เกราะประจำตัว 200 รวมแล้ว 500 หน่วย เรียกได้ว่าถึกทนไปอีก
อาวุธหลัก : ใช้เม้าส์ซ้ายคลิกเพื่อโจมตีโดยเหวี่ยงค้อนออกไปด้านหน้า โจมตีระยะประชิดได้อย่างเดียว ซึ่งรัศมีจะเป็นวงกว้างและรุนแรงมาก
<sub> เรียนหลัก รู้สกิล พื้นฐานของความเป็นโปร
Barrier Field – สร้างโล่บาเรียด้านหนา ดูดซับความเสียหายได้ 2000 หน่วย หากหยุดใช้บาเรียจะถูกฟื้นคืนกลับมาเรื่อยๆ

P06
Charge – เรียกได้ว่าสกิลหากินสำหรับผมก็ว่าได้ กับการพุ่งไปข้างหน้าสามารถจับล็อคศัตรูที่อยู่ระห่างทางด้านหน้า 1 ตน (คนอื่นจะกระเด็นไปทั้งหมด) ซึ่งหากพุ่งไปชนกำแพงจะสร้างความเสียหายสูงลิบ ประมาณว่าม่องแทบทุกตัวเลยทีเดียว
Fire Strike – เหวี่ยงคลื่นไฟพุ่งด้านหน้า สามารถโจมตีสร้างความเสียหายทะลุตัวฮีโร่ หรือ บาเรียป้องกันได้
Earthshatter – ฟาดค้อนลงพื้น น็อคดาวน์ฮีโร่ทุกคนที่อยู่ในรัศมีด้านหน้า

รถถังเดินได้ กับ เทคนิคการเล่นสุดเทพP04Reinhardt เป็นฮีโร่ที่มีความถึกทนมากตัวนึง ทั้งการป้องกันรอบด้าน และ การโจมตีระยะประชิดที่โหดไม่มีใครเทียบได้ และเขายังได้ขนานนามว่าตัวที่สามารถดูดซับความเสียหายได้เยอะที่สุดในเกมอีกด้วย ซึ่งการสังหารหลักๆ จะเป็นการโจมตีกายภาพและสกิล Chardge แต่ถึงกระนั้นก็ต้องระวังการ Charge ใส่ฮีโร่ที่มีความว่องไวสูงเช่น Tracer หรือ Genji ไม่งั้นจะกลายเป็นเราที่ซวยเอง เพราะฝ่าดงศัตรูแบบว่าวดื้อๆ นะครับ

P05

ส่วนการเล่นหลักๆ คงไม่พ้นการเป็นแนวหน้าให้เพื่อนร่วมทีม ฝ่าวงล้อม คอยใช้บาเรียดูดซับดาเมจ พร้อมโจมตีด้วยคลื่นไฟไปพลางๆ ถ้าบาเรียใกล้หมดก็ให้หยุดเพื่อฟื้นฟูคลื่นอีกครั้ง และเมื่อมี Ultimate อย่าง EarthShatter แล้ว ให้พยายามกาง Barrier Field อีกครั้ง สำหรับฝ่าดงกระสุนไปด้านหน้าของศัตรูให้มากที่สุด พร้อมเหวี่ยงค้อนใส่พสุธา ให้ศัตรูล้มลง จากนั้นจะใช้ เหวี่ยงค้อน หรือ Fire Strike ก็ได้ ตามด้วย Charge เป็นเการเก็บศพครับ

nextz QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ