Point Blank ปล่อยแบทเทิลพาสภาคต่อ ล่า ล้าง แค้น สมรภูมิเดือด

774 views
Share

Point Blank ไม่ปล่อยให้ผู้เล่นรอนาน ปล่อยแบทเทิลพาสซีซั่นใหม่ล่าสุดทันที ด้วยชื่อ “ล่า ล้าง แค้น สมรภูมิเดือด” ภาคต่อของแบทเทิลพาส ยุทธการฝ่าพายุทะเลทราย ถึงแม้ว่าครั้งนี้จะมาในคอนเซ็ปต์เดิม แต่หลังจากที่ได้ลองเทียบกับพาร์ทแรกดูแล้ว แตกต่างกันอย่างไร ไปดูกันเลย!

สำหรับข้อแตกต่างระหว่างพาร์ท 1 กับ พาร์ท 2 เด่น ๆ เลยก็คือ ไอเทมถาวร ที่ครั้งนี้แจกของแรร์อย่าง SC-2010 Silencer Tactical ที่หรือที่ชาวพีบีคุ้นเคยกันในชื่อ SC จุก หลังจากได้ลองรีวิวมาแล้วนั้นบอกได้เลยว่า นอกจากความเงียบที่ศัตรูจะไม่รู้สึกตัวแล้วนั้น แรงดีดปืนยังน้อยมาก ๆ อีกด้วย  ในส่วนของตัวละคร คือตัวละครฝั่งแดง Viper Red สำหรับคนที่มีตัวละคร Keen Eyes จากพาร์ท 1 อยู่แล้วก็ใช้คู่กันได้เลย

 

ไอเทมถาวรชิ้นต่อมา ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือ มีด Fang Blade Tactical ที่ตั้งแต่เกมเปิดตัวมายังไม่เคยวางขายแบบถาวรมาก่อนเลยสักครั้ง พิเศษ! เฉพาะผู้ที่ซื้อ Tactical Part 1&2 แล้วอัปเลเวลถึง 45 ทั้งสองพาร์ทเท่านั้น ที่จะได้ครอบครองมีดเล่มนี้ ใครก็ตามทีมีพาร์ท 1 แล้ว แต่ยังลังเลว่าจะซื้อพาร์ท 2 ดีไหม บอกได้คำเดียวว่า คุ้มค่าแก่การซื้อแน่นอน! แต่คนที่ไม่มีพาร์ท 1 ก็ไม่ต้องเสียใจ แอบกระซิบว่ามีเซอร์ไพรส์สำหรับคนที่อัพเลเวลถึง 45 เลเวลในพาร์ทนี้แน่นอน

สำหรับการสะสมไอเทมพาร์ทนี้ ยังคงเป็นการสะสมเลเวลให้ถึง 45 เลเวล เพื่อรับไอเทมทั้งหมด ซึ่งถือว่าน้อยกว่าแบทเทิลพาสซีซั่นก่อน ๆ ถึงครึ่งนึงเลย พิเศษแต่ถ้าผู้เล่นซื้อแบทเทิลพาสในช่วงพรีออเดอร์ จะได้รับ EXP ไปอัปเลเวลฟรี 15 เลเวล เท่ากับเหลือต้องทำเพียง 30 เลเวลก็ได้ SC-2010 จุก แบบถาวรไปครองแล้ว!

ในส่วนของเรื่องราวในพาร์ทนี้ จะเป็นเรื่องราวของ Tactical Viper Red ที่กลับมาแก้แค้นฝ่ายศัตรูอย่าง Tactical Keen Eyes ที่ได้คร่าชีวิตเหล่าพวกพ้องของตนไปเป็นจำนวนมาก เรื่องราวจะเข้มข้นแค่ไหน ติดตามผ่านมิชชั่นการ์ดได้เลย อัปเดตเนื้อเรื่องอย่างต่อเนื่องทุก ๆ 2 สัปดาห์

ชาวพีบีคนไหนที่อยากครอบครองไอเทมถาวรพลาดไม่ได้แล้ว กับ Strike Back Revenge War “ล่า ล้าง แค้น สมรภูมิเดือด” ในราคาเพียง 18,000 PB CASH (ประมาณ 200 บาท) และพิเศษสำหรับผู้เล่นที่พรีออเดอร์ภายในวันที่ 29 สิงหาคม ถึง 4 กันยายน 2566 รับไปเลย 1,000 EXP อัปเลเวลได้ถึงเลเวล 15 ทันที! ส่วนใครที่พรีออเดอร์ไม่ทัน ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะพีบีเปิดให้ผู้เล่นได้ครอบครองแบทเทิลพาสยาวๆ ตั้งแต่ 5 กันยายน ถึง 24 ตุลาคม 2566 กันเลยทีเดียว!

ใครที่มีพาร์ท 1 แล้ว อย่าลังเลไปเลย มีพาร์ท 2 ต่อ ยังไงก็คุ้มแน่นอน!

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website: https://pointblank.zepetto.com/th/

Facebook Page: https://bit.ly/3v2qiFW

Community Discord: https://bit.ly/pbbsea22

Pre-Order Battle Pass Military Tactical news: https://bit.ly/pbic23info

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!