MU Online เพิ่มอุปกรณ์สิ่งประดิษฐ์ใหม่, อีเวนต์ Group Boss Battle และอีเวนต์อัปเดตใหม่ มาพร้อมกับอีเวนต์และของรางวัลมากมายในเกม

620 views
Share

 

พันกโย, เกาหลีใต้- 29 สิงหาคม 2566 – WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ทำการปล่อยแพตช์อัปเดตล่าสุดสำหรับเกมพีซี MMORPG ที่ดำเนินการมาอย่างยาวนานอย่าง MU Online

 

WEBZEN ได้ปล่อยอัปเดตครั้งที่ 3 ของ MU Online ซีซั่น 18 พาร์ท 1 ในวันนี้ซึ่งประกอบไปด้วยฟีเจอร์ใหม่ และการปรับปรุงระบบต่าง ๆ รวมไปถึงอีเวนต์สุดสนุกมากมาย

 

สำหรับคอนเทนต์หลักตัวใหม่ในอัปเดตนี้ อุปกรณ์สิ่งประดิษฐ์ที่รับได้จากอีเวนต์ New Baruka โดยสามารถติดตั้งสิ่งประดิษฐ์บนตัวละครเพื่อรับพลังอันยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา ผู้เล่นสามารถสะสมชิ้นส่วนที่กระจัดกระจายและผสานชิ้นส่วนสิ่งประดิษฐ์รูปหกเหลี่ยมเพื่อรับออปชั่นหายากมากมาย รวมไปถึงสแตท 100 แต้มเพิ่มขึ้น

 

และในอัปเดตนี้ ยังได้เพิ่มโซนอีเวนต์ใหม่ อีเวนต์ Group Boss Battle ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทีมกับตัวละครอื่น ๆ ได้ถึง 40 ตัวเพื่อออกล่ามอนสเตอร์บอสและรับรางวัล อาทิ กล่อง Jewel of Harmony และกล่องโบนัส Group Boss Battle

 

และยังจะมีการปรับแต่งป้อมปราการของผู้พิทักษ์จักรวรรดิ: แผนที่อีเวนต์ Baruka รวมถึงเลเวลเข้าร่วมใหม่ให้เป็นเลเวล 1,000 ขึ้นไป, ความคืบหน้าของแผนที่อีเวนต์ และการปรับปรุงรางวัล ผู้เล่นจะได้รับรางวัลสิ่งประดิษฐ์ใหม่และชิ้นส่วนพิเศษเฉพาะจากป้อมปราการของผู้พิทักษ์จักรวรรดิ: แผนที่อีเวนต์ Baruka ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

 

นอกเหนือไปจากนั้น ทีมงาน MU Online จะได้จัดอีเวนต์ฉลองอัปเดตซีซั่น 18 พาร์ท 1 รวมไปถึงรางวัลโบนัสใหม่

 

เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงการปิดปรับปรุงในวันที่ 19 กันยายน อัตราดรอปของไอเทมพิเศษที่มีเฉพาะในโซนชั้นยอดของภูเขาไฟ Ignis จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าและ HP มอนสเตอร์ในภูเขาไฟ Ignis จะลดลง 20% และการโจมตีธาตุต่ำสุด/สูงสุดจะลดลง 20%

 

รวมไปถึงรางวัล Maze of Dimensions ที่ก็จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า และการล่ามอนสเตอร์ Maze of Dimensions ที่จะเพิ่มขึ้นอีก 30% เช่นกัน

 

พร้อมกันนี้ในช่วงอีเวนต์ อัตราความสำเร็จในการอัปเกรดเครื่องประดับ +8 ถึง +15 จะเพิ่มขึ้น 20%

 

ผู้เล่นสามารถสะสมหินอัญมณีที่ดรอปมาจากมอนสเตอร์และปรับแต่งเป็น Jewel of Harmony ที่ NPC Eplis

 

และที่หน้าอีเวนต์ ของเว็บไซต์ทางการจะมีอีเวนต์ชอปปิ้งแต้มอัปเดต ให้ผู้เล่นมีภารกิจใหม่ในการสะสมแต้มอัปเดตต่อการล็อกอินเข้าเกมเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เพื่อแลกเป็น Bless of Light (Greater), Wings of Angel and Devil, Talisman of Ascension II, ตั๋ว Gold Channel และอีกมากมาย

 

นอกจากนี้ ยังมีอีเวนต์จัดอันดับ Lapidary Stone ที่ผู้เล่นจะได้รับคะแนนอันดับต่อการเปิดกล่อง Lapidary Stone และคะแนนอันดับสูงสุด 200 อันดับแรกจะได้รับรางวัลพิเศษ เช่น +0 Earring of Allurement(+3Option), +0 Earring of Allurement(+2Option), +0 Earring of Blood(+3Option) และ Lapidary Stone

 

อัปเดตนี้ยังรวมการลดราคาฉลองซีซั่น 18 สำหรับแพ็กเกจสิ่งประดิษฐ์, Lapidary Stone Box, แพ็กเกจพรีเมี่ยม และแพ็กเกจ Pink Scroll

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตซีซั่น 18 พาร์ท 1 และอีเวนต์ต่าง ๆ ของ MU Online กรุณาไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://muonline.webzen.com/th/events/season18part1-3 และเข้าร่วมชุมชน Facebook อย่างเป็นทางการได้ที่: https://www.facebook.com/MUWEBZEN/

 

เกี่ยวกับ Webzen

WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือได้ระดับโลก อาทิ MU Online, R2(Reign of Revolution), Shot Online, เกมซีรีย์ MU, เกมซีรีย์ Metin และเกมที่น่าตื่นเต้นมากมายที่กำลังจะเปิดตัวในตลาดทั่วโลก WEBZEN ได้ขยายบริการไปยังยุโรป อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และประเทศอื่น ๆ โดยการใช้พอร์ทัลเกมระดับโลกอย่าง ‘Webzen.com’ ซึ่งมีผู้เข้าใช้บริการมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก นอกจากนี้ WEBZEN ยังทำการขยายธุรกิจแฟรนไชส์ทรัพย์สินทางปัญญา (IP) และร่วมมือกับพันธมิตรผู้สร้างสรรค์ในหลาย ๆ ด้าน สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WEBZEN และเกมต่าง ๆ ได้ที่: http://www.webzen.com/

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ