MARBLEX ปรับปรุงโทเคนโนมิกส์เกม พร้อมเผยชื่อเกมใหม่ ‘Stella Fantasy’

947 views
Share

  • ประกาศถึงการปรับปรุงโทเคนโนมิกส์เกม และเผยชื่อเกมใหม่เข้ากับโทเค็น MBX จากสตูดิโอพันธมิตร
  • Stella Fantasy พัฒนาโดย Ring Games จะเป็นเกมแรกที่ใช้โครงโทเคนโนมิกส์ใหม่นี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 7 กันยายน พ.. 2566) – MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดัง Netmarble ได้เปิดเผยการปรับปรุงกลยุทธ์โทเคนโนมิกส์เกมอย่างครอบคลุม

 

MARBLEX ขอนำเสนอการปรับปรุงด้านการทำงานของ MBX ผ่านกลุ่มเกมที่มีการจัดเตรียมเข้าใหม่บน MBX Station แทนที่แต่ละเกมจะมีสกุลเงินพื้นฐานภายในเกมที่แตกต่างกัน gMBXL จะเป็นโทเค็นที่เชื่อมโดยตรงกับ MBXL ในอัตราส่วน 1:1 ซึ่งจะถูกนำไปใช้ในเครือข่ายเกม โทเค็นใหม่นี้จะดำรงข้อดีของการประมวลผลการทำธุรกรรมที่มีความเร็วสูงและการปรับขยาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของโทเคนโนมิกส์เกมโดยเฉพาะ

 

การขับเคลื่อนสู่การใช้งานโทเค็น MBX โดยตรงนี้ไม่เพียงแต่ปรับความคล่องตัวระบบนิเวศ แต่ยังเพิ่มประโยชน์การใช้งานอีกด้วย ผลลัพธ์ที่ได้คือแนวทางที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการจัดการโทเคนโนมิกส์เกมโดยเฉพาะ

 

เพื่อประเดิมการเปลี่ยนแปลงโทเคนโนมิกส์เหล่านี้ ‘Stella Fantasy’ จาก Ring Games จะเป็นเกมแรกที่รวมเข้ากับโทเค็น gMBXL โดย ‘Stella Fantasy’ เป็นเกมแนว RPG สะสมตัวละครคุณภาพสูง ที่ผู้เล่นจะได้เป็นนักผจญภัยพร้อมเดินทางสู่โลกแห่ง Reterra อันลึกลับ นับตั้งแต่เปิดตัวบนอุปกรณ์มือถือและ PC ปีนี้ เกมดังกล่าวได้รับความสนใจในเชิงบวกจากผู้เล่นทั่วโลกในด้านของภาพสไตล์อนิเมะคุณภาพสูงและภาพรวมการเล่าเรื่องของเกม

 

ทาง MARBLEX มุ่งมั่นที่จะต่อยอดการขับเคลื่อนด้วยการร่วมมือกับสตูดิโอเกมทั้งภายนอกและทีมพัฒนาของบริษัทเอง เพื่อดำรงรักษาเกมคุณภาพสูงที่ใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศขั้นสูง

 

ในขณะเดียวกัน ทาง MARBLEX เพิ่งได้เปิดตัวโปรเจค ‘WARP’ ที่มุ่งเป้าหมายไปที่โครงสร้างที่เน้นผู้ใช้งานเป็นหลัก ซึ่งส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ครอบคลุมสำหรับผู้ใช้งานจากบล็อกเชนที่หลากหลาย ด้วยการขยายเชิงกลยุทธ์ไปยังหลากหลายเครือข่าย ทาง MARBLEX จะนำเอาข้อเสนอหลัก เช่น เกม, วอลเล็ต, NFT, และ DEX ไปยังพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ซึ่งรวมถึง BNB Chain และอีกมากมาย

 

แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มกรรมสิทธิ์ระบบนิเวศบล็อกเชนให้กับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง !

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

 

เกี่ยวกับ MARBLEX

MARBLEX เป็นบริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ซึ่งขับเคลื่อนโดยบริการบล็อกเชนแบบเกม MARBLEX ตั้งเป้าที่จะนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงออกสู่ตลาดด้วยเกมชื่อดังระดับ AAA โดยบริษัทได้ถูกจัดตั้งขึ้นอย่างดีพร้อมพนักงานที่ทำงานร่วมกันกว่า 6,000 คน ซึ่งรวมถึงผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างโชกโชนและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลก ด้วยการให้บริการต่างๆ เช่น กระเป๋าเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ การซื้อและการจัดสรรโทเค็น การสเตกกิ้งโทเค็น และตลาด NFT  MBX เป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX ให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์อีกระดับผ่านการเข้าร่วมและรางวัลสำหรับการเข้าร่วม ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมยอดนิยมจากเน็ตมาร์เบิ้ล เช่น A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King of Fighters Arena

 

เกี่ยวกับโทเค็น MBX

MBX เป็นโทเค็นสาธารณะที่มีมูลค่าตลาดในเครือข่ายสาธารณะสำหรับ MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่มีกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX  (บริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น) ในความพยายามที่จะรักษามูลค่าของโทเค็น MBX ได้มุ่งเน้นไปที่พันธมิตรที่มุ่งเน้นการเผยแพร่เพื่อรับรองคุณภาพของเกมและคอนเทนต์ โดยมีการจัดนโยบายการคืนที่หลากหลายซึ่งใช้ยอดขายภายในเกมส่วนหนึ่งในขณะที่ยังมีรูปแบบการเผาเพื่อมอบการถ่ายโอนแลกเปลี่ยน แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถพบ MBX ผ่านการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำ สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.marblex.io/th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!