Call of Duty : Modern Warfare II : Modern Warfare II Season 05 Reloaded เปิดให้ทดลองเล่นฟรีแล้ววันนี้!

3,200 views
Share

เตรียมตัวเข้าสู่ Season 05 Reloaded ใน Call of Duty®: Modern Warfare® II ที่เปิดให้เล่นฟรีถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง (เวลาภายในเกม) ในช่วงเวลาระหว่างวันที่ 13 ถึง 20 กันยายนนี้ โดยผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อหาที่หลากหลายภายในโหมดมัลติเพลเยอร์ ไม่ว่าจะเป็นแบบคลาสสิกอย่าง Shipment 24/7 ไปจนถึงแผนที่ใหม่และโหมดต่างๆ เช่น DRC — Zone 1 และ Havoc.

 

แนะนำแผนที่หลักของซีซั่นที่ 5

DRC — Zone 1: แผนที่ใหม่ล่าสุดสำหรับโหมดมัลติเพลเยอร์ของ Season 05 Reloaded, DRC — Zone 1 จะพาเหล่าโอเปอเรเตอร์ไปที่ศูนย์วิจัยที่มีแนวป้องกันสุดไฮเทค ที่ซึ่งมีการวิจัยสุดล้ำมากมายไม่ว่าจะเป็นวิทยาศาสตร์ทางชีวภาพ, ปัญญาประดิษฐ์, ระบบประมวลผลของคอมพิวเตอร์, และงานวิจัยสุดล้ำอื่นๆมากมาย

 

โดยในแผนที่จะประกอบไปด้วยทางแคบภายในที่ล้อมรอบลานในใจกลางศูนย์วิจัยที่ทำให้เกิดการต่อสู้ได้เร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้ช่องระบายอากาศในศูนย์วิจัยหรือทางลาดในแผนที่เพื่อให้ได้เปรียบมากกว่าฝั่งตรงข้าม ในสภาพแวดล้อมนี้ การวางแผนและความเร็วเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำไปสู่ชัยชนะ

 

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของแผนที่ได้ที่ DRC — Zone 1 map guide.

 

ในช่วง Free Access จะยังสามารถเล่นแผนที่หลักอื่นๆของซีซั่น 5 ได้อีก ดังนี้:

 

Punta Mar: มุ่งหน้าสู่แถบชายฝั่งที่ซึ่งฟ้าปลอดโปร่งและมีวิวที่สวยงาม ต่อสู้ข้ามผ่านถนนหลักและบนหลังคา และจงระวังการโจมตีของศัตรูจากหน้าต่างร้านค้าและแนวระเบียงต่างๆ ในแผนที่นี้จะมีเวลาน้อยมากๆในการปะทะเพราะฉะนั้นจงตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา

 

สามารถเรียนรู้รายละเอียดแผนที่ก่อนเข้าสู่สนามรบได้ที่ Punta Mar map guide.

 

Strike: ความอันตรายพร้อมที่จะจู่โจมเหล่าโอเปอเรเตอร์ในทุกหัวมุมของพื้นที่ใน Urzikstan โปรดระวังจากทั้งมุมบนและล่างในระหว่างที่คุณกำลังจะทำภารกิจ และใช้ประโยชน์จากขนาดที่หญืของแผนที่ในการซุ่มโจมตีศัตรูและเพิ่มการป้องกันของคุณเอง สำรวจจุดต่างๆในแผนที่ไม่ว่าจะเป็นตลาด, รอบๆหอนาฬิกา, หรือ ตามทางของถนนหลัก

 

สามารถอ่านเคล็ดลับสู่ชัยชนะของแผนที่นี้ได้ที่ Strike map guide.

 

Wreak Havoc

เล่น Havoc, โหมดมัลติเพลเยอร์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมเพลย์การยิงแบบคลาสสิกอารีน่า

ลืมไปได้เลยกับ Perk Packages, Killstreaks, หรือ Field Upgrades: เพราะสิ่งเหล่านี้จะไม่มีในโหมดนี้ ในทางกลับกัน, เหล่าโอเปอเรเตอร์จะได้รับการปรับแต่งแบบสุ่มในตอนเริ่มของแต่ละแมตช์ โดยจะมีการปรับแต่งแบบสุ่มทั้งหมด 14 แบบพร้อมด้วยเอฟเฟกต์เช่น แรงโน้มถ่วงดวงจันทร์, รีโหลดอาวุธอัตโนมัติหลังจากฆ่าศัตรู, และอื่นๆอีกมากมาย โดยการปรับแบบสุ่มนี้จะสามารถเก็บสะสมเพิ่มขึ้นได้เรื่อยๆในระหว่างเกมเมื่อทีมใดห็ตามสามารถฆ่าศัตรูได้ถึง 12 คน โดยทุกๆการปรับแบบสุ่มจะส่งผลกับทั้งสองทีม เตรียมตัวพบกับความโกลาหลได้เลย

 

แผนที่และโหมดทั้งหมด

รายชื่อแผนที่และโหมดทั้งหมดที่สามารถเล่นได้ในช่วง Free Access:

 

แผนที่ 6v6 Core: Shipment, Shoot House, Dome, Farm 18, Mercado Las Almas, Embassy, Vondel Waterfront, DRC — Zone 1, Punta Mar, Strike

 

แผนที่ Battle: Guijarro, Al Malik International

 

โหมด Core: Team Deathmatch, Hardpoint, Domination, Kill Confirmed, Grind, Search & Destroy

 

โหมด Hardcore: Team Deathmatch, Hardpoint, Domination, Kill Confirmed, Grind

 

โหมด Party: Infected, Gun Game, Havoc

 

โหมด Battle Map: Ground War, Invasion

 

Modern Warfare III ระบบเก็บความก้าวหน้า

ถ้าหากคุณรู้สึกสนุกไปกับช่วง Free Access แล้ว คุณยังสามารถตัดสินใจซื้อ Modern Warfare II ได้แล้ววันนี้ โดยนี่จะเป็นครั้งแรกในจักรวาล Call of Duty ที่สามารถนำทุกเนื้อหาที่คุณได้สะสมไว้ใน Modern Warfare II ไปเล่นต่อใน Call of Duty: Modern Warfare III ภาคใหม่ที่จะวางขายในวันที่ 10 พฤศจิกายนี้ เริ่มเล่นได้แล้ววันนี้เพื่อสะสมอาวุธและพาโอเปอเรเตอร์ของคุณไปที่ภาคใหม่พร้อมกัน!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!