Resident Evil Village & 4 รวมถึง Death Stranding เตรียมลงให้เล่นบน iPhone 15

1,484 views
Share

จากภายในงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ของ Apple อย่าง iPhone 15 นั้น iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max มาพร้อมกับชิปสุดแรง A17 Pro และเตรียมที่จะส่งเกมระดับ AAA มาลงให้เล่นกันในปีนี้ทั้ง Resident Evil Village & 4 รวมถึง Death Stranding ด้วย

ด้วยขุมพลังชิบสุดแรงตัวใหม่ A17 Pro ทาง Apple ก็ได้ประกาศเตรียมนำเกมใหญ่อย่าง Resident Evil Village, Resident Evil 4 และ Death Stranding มาให้เล่นกันภายในปีนี้ โดยอีกเกมคือ Assassin’s Creed Mirage จะตามมาอีกครั้งในภายหลังช่วงประมาณครึ่งปีแรกของปี 2024

ถือเป็นผลงานการพลิกโฉมด้านการออกแบบ GPU ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Apple กับการมาของชิป A17 Pro ซึ่งให้ประสิทธิภาพกราฟิกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมี โดย iPhone 15 Pro ใช้เทคโนโลยีเรย์เทรซซิ่งหรือการจำลองธรรมชาติของแสง ที่เร่งความเร็วด้วยฮาร์ดแวร์เป็นครั้งแรก ซึ่งมีความเร็วเหนือกว่าการทำเรย์เทรซซิ่งด้วยซอฟต์แวร์สูงสุด 4 เท่า กราฟิกจึงลื่นไหลมากขึ้นในขณะที่แสงเงาก็สมจริงยิ่งขึ้นด้วย และยังมีเรื่องของ MetalFX Upscaling รวมประสิทธิภาพของ GPU เข้ากับ Neural Engine เพื่อเนรมิตกราฟิกความละเอียดสูงในขณะที่ใช้พลังงานน้อยลงมาก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024