เซิร์ฟเวอร์ซีซั่นรูปแบบใหม่ของ Black Desert ที่สามารถเข้าร่วมได้ตลอด 365 วัน

3,942 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการปรับปรุงระบบเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นรูปแบบใหม่ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีการเปลี่ยนแปลงจากที่สามารถเข้าร่วมได้บางช่วงเวลาเป็นสามารถเข้าร่วมได้ตลอดทั้งปีโดยใช้ตั๋วซีซั่นแบบพิเศษ

 

เซิร์ฟเวอร์ซีซั่นคือเซิร์ฟเวอร์พิเศษที่จะช่วยนักผจญภัยมือใหม่ให้สามารถพัฒนาตัวละครได้เร็วขึ้นและช่วยให้คุ้นเคยกับโลกของ Black Desert ได้ไวยิ่งขึ้น ตัวละครซีซั่นจะมีไอเทมช่วยเหลือมากมายรวมไปถึงไอเทมเฉพาะซีซั่นอย่าง “อุปกรณ์ทูบัลล่า” และบัฟช่วยเหลือการต่อสู้, ทักษะ, ค่าประสบการณ์ชีวิต ไปจนถึงไกด์ต่างๆ ที่จะช่วยให้เข้าใจระบบเกมได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

ระบบต่างๆ ก็ได้มีการพัฒนาขึ้น โดยนักผจญภัยจะได้รับ “ใบใช้งานตัวละครซีซั่น” เป็นประจำเพื่อใช้ในการสร้างตัวละครซีซั่นโดยไม่ต้องผูกมัดกับช่วงเวลาการสร้างตัวละครแบบเก่าและต้องรอช่วงเริ่มต้นของซีซั่นใหม่

 

การอัพเดทในวันนี้ นักผจญภัยที่จบการศึกษาจากซีซั่นก่อนหน้าจะได้รับใบใช้งานตัวละครซีซั่น 2 ใบ ซึ่งจะทำให้นักผจญภัยได้รับรางวัลจาก “บัตรผ่านซีซั่น” และ “การจบการศึกษา” เป็น 2 เท่า

 

นอกจากนี้ระบบ “เปลี่ยนตัวละคร” แบบใหม่ก็สามารถใช้งานได้ด้วยเช่นกัน โดยการใช้ระบบนี้จำนวนค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากตัวละครตัวใดตัวหนึ่งจะถูกแชร์ไปยังตัวละครอีกตัวหนึ่งที่ถูกเชื่อมต่อไว้ในจำนวนที่เท่าๆ กัน ซึ่งระบบนี้จะช่วยให้พัฒนาตัวละครหลายๆ ตัวได้พร้อมกัน

 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นรูปแบบใหม่ได้ที่นี่

 

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว