มนุษย์ดิจิทัล ‘รีนา’ จาก METAVERSE ENTERTAINMENT ปรากฏตัวสู่ สกายนาแล้วใน GRAND CROSS: AGE OF TITANS อัปเดตล่าสุด !

661 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 21 กันยายน พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมแนววางกลยุทธ์ใหม่อย่าง GRAND CROSS: AGE OF TITANS ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกสุดพิเศษไปกับตัวละครคอลลาโบใหม่, ฟีเจอร์, และการปรับปรุงพัฒนาเกมได้แล้ววันนี้ !

สำหรับการร่วมมือคอลลาโบกับ METAVERSE Entertainment สุดพิเศษนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ รีนา มนุษย์เสมือน ซึ่งจะเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ เธอเป็นสาวเมดที่คอยสนับสนุน ยูจิน และ มีโอ ในสนามรบ  รีนาเป็นตัวละครประเภทพลทหารม้าที่เพิ่มพลังชีวิตของกองทัพและสามารถลดมานาของศัตรูในระหว่างการต่อสู้ได้ นอกจากนี้ ยังมี ไอริส ตัวละครประเภทพลทหารราบที่ได้เข้าร่วมสกายนาด้วยเช่นกัน เธอเป็นผู้ส่งสารจากเหล่าเทพเจ้า เข้าสู่โลกแห่งสกายนาจากปรากฏการณ์ครอสไดเมนชันที่เรียกว่า GRAND CROSS  เธอสามารถรักษากองทัพและเพิ่มพลังป้องกัน, พลังชีวิต, และอื่น ๆ อีกด้วย !

 

ครอสไดเมนชันนั้นยังได้รับการปรับปรุงพัฒนามากมายด้วยเช่นกัน แทนที่ผู้เล่นทำการเลือกกลุ่มอำนาจ (อาเยร์, พรีเซนต์, ฟิวเจอร์) ระบบจะกำหนดให้โดยอัตโนมัติและแมทช์กลุ่มอำนาจโดยเฉพาะตามอาณาจักรต่ออาณาจักร ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมครอสไดเมนชัน 2 ครั้งต่อวัน สูงสุด 3 ชั่วโมงต่อครั้ง (สูงสุด 6 ชั่วโมงต่อวัน) ระบบจัดอันดับใหม่ รวมไปถึงภารกิจใหม่ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในครอสไดเมนชันด้วยเช่นกัน ในบรรดาผู้กล้าใหม่ สกิลอันทรงพลังของตัวละครคอลลาโบอย่าง รีนา จะมีความได้เปรียบ โดยเฉพาะในครอสไดเมนชัน

 

พัฒนาโดย Netmarble F&C ผู้สร้างเกมแนว RPG ยอดนิยมอย่าง Seven Deadly Sins: Grand Cross ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เกมแนววางกลยุทธ์อันเร้าใจใน GRAND CROSS: AGE OF TITANS ที่พร้อมนำเสนอสงครามปิดล้อมครอบคลุมสนามรบขนาดใหญ่ที่สมจริงในโลกแห่งสกายนา ทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศ นำเสนอด้วยกราฟิกและสไตล์ภาพศิลป์อนิเมะที่สวยงาม ด้วยระบบพลังการต่อสู้ของเกมก็พร้อมมอบความสามารถในการวางแผนและปฏิบัติหลากหลายกลยุทธ์สุดพิเศษแก่ผู้เล่นเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม มีกองทหารหลายประเภทอยู่ในกำมือของผู้เล่น อาทิ ทหารราบ, พลธนู, ทหารม้า, และ อาวุธปิดล้อม รวมไปถึงพลธนูระยะไกลและหน่วยทางอากาศ

 

สามารถดาวน์โหลดเกม GRAND CROSS: AGE OF TITANS ได้แล้วที่ เว็บไซต์ทางการ (PC), Google Play Store (Android), และ App Store (iOS)

 

สำหรับข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง Forum, Website, Discord, Instagram, YouTube, Facebook ทางการ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!