Seven Knights Idle Adventure ประเดิมอัปเดตแรก เพิ่มอัศวินระดับเลเจนด์ ‘คางุระ’ พร้อมกิจกรรมใหม่สุดพิเศษ !

882 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 21 กันยายน พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมแรกสำหรับ Seven Knights Idle Adventure โดยอัปเดตครั้งนี้ก็ได้ประเดิมเพิ่มอัศวินใหม่, ดินแดนสเตจใหม่, คอสตูม, กิจกรรม, และอื่น ๆ อีกมากมายที่เหล่าอัศวินไม่ควรพลาด !

 

ร่วมต้อนรับแปดอัศวินใหม่ อาทิ คางุระอัศวินระดับเลเจนด์ โดยตัวละครประเภทระยะไกลนี้ได้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเป็นประโยชน์สู้กับอัศวินประเภทระยะใกล้ในอารีน่า และอัศวินคนอื่น ๆ ใหม่ เช่น จิน (ยูนีค), แคทตี้ (เอปปิก), เดซี่ (ยูนีค), รีน่า (ยูนีค) และอีกมากมาย

 

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้เพลิดเพลินไปกับ 1,200 ดินแดนใหม่เพิ่มเติม อีกทั้งยังสามารถเข้าสู่ ‘เกาะแสงจันทร์’ ได้ โดยเกาะจะปกคลุมเต็มไปด้วยดอกซากุระ ซึ่งเป็นธีมชุดคอสตูมใหม่ของคางุระอีกด้วย

 

สนุกสนานไปกับอัปเดตกิจกรรมภายในเกมและคอนเทนต์ใหม่ได้แล้วตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเรียกพิกอัปอัศวิน: อัตราการเรียกอัศวินบางส่วนได้เพิ่มขึ้นในช่วงวันต่อไปนี้ ‘คางุระ’ (21/9 – 4/10), ‘ราเชล’ (21/9 – 4/10), ‘ลูเครเซีย’ (21/9 – 4/10), และสัตว์เลี้ยง ‘จีฟ’ (21/9- 18/10)
  • กิจกรรมคาร์นิวัลกลุ่มพิทักษ์ดวงจันทร์: สะสมสกุลเงินที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมคาร์นิวัลภายในช่วงเวลากิจกรรม และรับ ออร์ลี่ ระดับเลเจนด์ ตัวละครเซเว่นไนท์ 1
  • ร่องรอยแห่งความโกลาหล: กิจกรรม PVE นี้ จะให้ผู้เล่นต่อสู้กับบอสตามปริมาณความเสียหายสะสม ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัลได้ เช่น ‘ใบโคลเวอร์สี่แฉก’ เพื่อหมุนวงล้อที่พร้อมมอบ EXP อัศวิน, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

 

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก ! ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ 143 ตัว, สัตว์เลี้ยง 25 ตัว, และคอสตูมอัศวิน 187 ชุด พร้อมสนุกสนานไปกับหลากหลายฟีเจอร์และโหมดต่าง ๆ มากมาย

 

สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้นเป็นเกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights เซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

 

สามารถดาวน์โหลดเกม Seven Knights Idle Adventure ได้ที่ Google Play และ App Store สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!