Call of Duty : Modern Warfare II: เปิดตัวซีซั่นที่ 6 “The Haunting” ของ Call of Duty: Modern Warfare II และ Call of Duty: Warzone

1,259 views
Share

เปิดตัวซีซั่นที่ 6 “The Haunting” ของ Call of Duty: Modern Warfare II และ Call of Duty: Warzone

 

การหลอกหลอนกำลังคลืบคลานเข้ามาใน Modern Warfare® II

จงเตรียมตัวสำหรับความน่าสะพรึง, หายนะจากซากศพ, การต่ามล่าเหล่าอสูรปีศาจ, และฉากตกใจชวนขนหัวลุกเมื่อพบกับการกลับมาของ “The Haunting” ใน Call of Duty®! ประตูสู่ขุมนรกได้เปิดขึ้นแล้ว และเหล่าอสูรร้ายและความน่ากลัวจากใต้พิภพได้ค่อยๆคืบคลานขึ้นมาและดูดกินเหล่าวิญญาณทั่วทั้ง Al Mazrah ลามไปจนถึงคลองสีเลือดที่ Vondel และมันจะไม่หยุดเพียงแค่นั้น!

จากการปรกฏตัวของกลุ่มลึกลับที่มีชื่อว่า Dark Ritual Operators ซึ่งได้ค้นพบและเปิดประตูนรกนั้น ทำให้เหล่าอสูรและปีศาจมากมายคลืบคลานออกมา เหล่าโอเปอเรเตอร์ทุกคนจงเตรียมพร้อมรับมือกับความน่าสะพรึงกลัวและต่อสู้กับเหล่าอสูรเพื่อกำจัดมันให้หมด!

 

นอกจากนี้ ในระหว่างการต่อสู้ที่ยืดเยื้อ เหล่า Dark Ritual Operators ได้ถ่วงเวลาไว้มากพอที่ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจาก Spawn® แอนตี้ฮีโร่ที่มีภารกิจในการส่งอสูรเหล่านี้กลับไปสู่โลกใต้พิภพ

 

โดยกิจกรรม “The Haunting” จะเริ่มขึ้นในช่วงกลางซีซั่น (17 ตุลาคม) และจะมีแผนที่ โหมด และกิจกรรมมากมายที่มาในธีมฮาโลวีนให้เหล่าผู้เล่นได้เข้าร่วม จงเตรียมตัวพบกับความน่ากลัวชวนขนหัวลุกและการต่อสู้ที่แสนจะดุเดือดเมื่อซีซั่นได้เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 27 กันยายนนี้ พร้อมๆกับแผนที่โหมดมัลติเพลเยอร์ใหม่ถึง 4 แผนที่, แบทเทิลพาสที่อัดแน่นไปด้วยของที่น่าสนใจมากมาย, และอื่นๆเพิ่มเติม

 

ภาพรวมของอัพเดทใน CALL OF DUTY: WARZONE

  • ปฏิบัติการ Nightmare: จะเริ่มในช่วงกลางซีซั่น ผู้เล่นสามารถสำรวจความผิดปกติที่แสนประหลาดได้ทั่วทั้งแผนที่ และต่อกรกับเหล่าอสูรเป้าหมายเมือ่คุณได้รับหน้าที่ล่าฆ่าหัวอสูรเหล่านี้!
  • ยินดีต้อนรับสู่ Vondead: คาถาของเหล่าอสูรได้ปลดปล่อยฝูงซอมบี้ออกมาทั่วทั้ง Vondel ทำให้เหล่าซอมบี้เดินพลุกพล่านทั่วทั้งถนนใต้แสงจันทร์สีเลือด และยังมีความลับที่น่าตกใจที่รอให้ถูกค้นพบ!
  • Zombie Royale จะกลับมาในแผนที่ทั้งสองแบบ: ทะลุเข้าไปในโหมดจำกัดเวลาที่เป็นที่นิยมในช่วงกลางซีซั่นซึ่งมาหร้อมกับนวัตกรรมใหม่ๆแต่ยังคงความโกลาหลไว้ที่เป็นเอกลักษณ์ไว้ เตรียมตัวกลับสู่การต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ที่แสนจะรวดเร็ว จงเอาชีวิตรอดไม่งั้นก็จะถูกกิน!
  • การกลับมาของ Lockdown, การปล้นสะดมจากโลกอื่น, และกิจกรรมต่างๆ: มุ่งหน้าสู่ Vondel สำหรับความมันส์เพิ่มเติมในแบบ Lockdown และรวบรวมเหล่าวิญญาณเพื่อนำไปแลกของรางวัลภายในเกม พร้อมกับสัมผัสความน่าสะพรึงกลัวและของแปลกๆอื่นๆอีกมากมาย

 

ภาพรวมของอัพเดทใน MODERN WARFARE II

  • แผนที่ในโหมดหลักและ Gunfight พร้อมให้เล่นตั้งแต่เปิดตัว: พบกับแผนที่ใหม่และแผนที่เก่าที่กลับมาให้เล่นได้ทั้งในโหมดหลักและโหมด Gunfight ตั้งแต่เมืองสุดหรูหราใน Las Almas ไปจนถึงสถานที่สุดคลาสสิกในอดีต
  • การแปลงโฉมสองแผนที่ในโหมด Haunting: El Asilo เฉลิมฉลองวันแห่งความตาย (Día de Muertos) เมื่อสถานทูตโดนโจมตีโดยฝูงซอมบี้
  • จุดพลิกผันที่น่ากลัวในโหมดคลาสสิก: ฉากตกใจ กระโหลก ซอมบี้ และสิ่งที่น่ากลัวมากมายจะถูกเพิ่มเข้ามาในโหมดคลาสสิกที่คุณชื่นชอบทั้งการเปลี่ยนแปลงใน Domination, Kill Confirmed, Grind, Drop Zone, และ Infected

 

ภาพรวมของการอัพเดททั่วไป

  • เตรียมตัวพบกับอาวุธใหม่: จะไม่มีอะไรน่ากลัวอีกต่อไปเมื่อคุณมีอาวุธเหล่านี้ในมือ จงต่อสู้กับเหล่าศัตรูด้วยปืนใหม่ๆทั้ง Assault Rifle, SMG, อาวุธระยะประชิด, และเลื่อยไฟฟ้าที่คุ้นตา
  • BlackCell ภูมิใจนำเสนอ V4L3RIA: หุ่นยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมแล้วที่จะมาในชื่อของ V4L3RIA ซึ่งจะมาพร้อมกับสัตว์เลี้ยงที่มีชื่อว่า Megabyte.
  • พบกับ Spawn ได้ในแบทเทิลพาส: โดยแอนตี้ฮีโร่ชื่อดังอย่าง Spawn จะมาในพาดหัวของแบทเทิลพาสซีซั่นที่ 6 ซึ่งจะประกอบไปด้วยสกินโอเปอเรเตอร์ Spawn และเหล่าอสูรมากมายที่ตามมาจากโลกใต้พิภพ
  • เปิดประตูสู่ขุมนรก: ประตูสู่ขุมนรกได้ถูกเปิดออกและได้เผยให้เห็นถึงบางส่วนของธีมฮาโลวีนในซีซั่นที่ 6 ที่มาในรูปแบบของชุดแพ็คและเหล่าโอเปอเรเตอร์!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งหมดของอัพเดทในซีซั่นที่ 6 นี้ สามารถอ่านได้ ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ