อัปเดต GRAND CROSS: AGE OF TITANS ใหม่ มอบความสนุกผ่านคอนเทนต์ PVP ข้ามอาณาจักร ‘โลกคู่ขนาน’ และกิจกรรมสุดพิเศษ !

688 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 19 ตุลาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมแนวกลยุทธ์อย่าง GRAND CROSS: AGE OF TITANS โดยอัปเดตเกมใหม่ในครั้งนี้ก็พร้อมมอบความสนุกผ่านโหมด PVP ใหม่แบบเวลาจำกัด รวมไปถึงกิจกรรมใหม่อีกมากมาย !

 

พบกับ โลกคู่ขนาน คอนเทนต์ข้ามอาณาจักรใหม่ที่จะมีอาณาจักรต่าง ๆ อย่างน้อย 4 อาณาจักรแข่งขันกันในแผนที่ที่มีวัตถุและสิ่งต่าง ๆ เช่น ประตูทางเข้า, เทวสถาน, และพระราชวัง ตลอดระยะเวลา 20 วัน ! คอนเทนต์ใหม่นี้จะนำเสนอด้วยภาพลักษณ์กลิ่นอายธีมฤดูใบไม้ร่วงและกฎการต่อสู้ที่แตกต่างกัน ซึ่งจะต้องใช้กลยุทธ์และลูกเล่นชั้นเชิงมากยิ่งขึ้น สำหรับการคว้าชัยชนะนั้น เหล่าสหพันธ์จะต้องยึดครองพระราชวัง ซึ่งหลังจากนั้น สหพันธ์ที่คว้าชัยชนะจะสามารถแบ่งปันรางวัลต่าง ๆ กับสหพันธ์อื่นภายในเครืออาณาจักรของตนได้ ผู้เล่นจากอาณาจักรที่มีอายุอย่างน้อย 60 วัน สามารถเข้าสู่โลกคู่ขนานได้จากหน้ากิจกรรม

 

ผู้เล่นสามารถร่วมเฉลิมฉลอง เทศกาลฟักทอง ไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกภายในช่วงเวลาสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม:

  • กิจกรรมบิงโกคุกกี้ฟักทอง : เข้าร่วมกิจกรรมบิงโกคุกกี้ฟักทองและรับรางวัลต่าง ๆ อาทิ คำอธิษฐานระดับสูง, ชิ้นส่วนระดับดาว (ระดับตำนาน), และ หินเวทมนตร์ (ระดับตำนาน)
  • กิจกรรมสุดยอดแม่มด: บรรลุอันดับที่กำหนดผ่านการฝึกฝนกองทัพ, การวิจัย, การก่อสร้าง, ฯลฯ สามารถรับรางวัลต่าง ๆ ได้ เช่น สกินปราสาทธีมฮาโลวีน

พัฒนาโดย Netmarble F&C ผู้สร้างเกมแนว RPG ยอดนิยมอย่าง Seven Deadly Sins: Grand Cross ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เกมแนวกลยุทธ์อันเร้าใจใน GRAND CROSS: AGE OF TITANS ที่พร้อมนำเสนอสงครามปิดล้อมครอบคลุมสนามรบขนาดใหญ่ที่สมจริงในโลกแห่งสกายนา ทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศ นำเสนอด้วยกราฟิกและสไตล์ภาพศิลป์อนิเมะที่สวยงาม ด้วยระบบพลังการต่อสู้ของเกมก็พร้อมมอบความสามารถในการวางแผนและปฏิบัติหลากหลายกลยุทธ์สุดพิเศษแก่ผู้เล่นเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม มีกองทหารหลายประเภทอยู่ในกำมือของผู้เล่น อาทิ ทหารราบ, พลธนู, ทหารม้า, และ อาวุธปิดล้อม รวมไปถึงพลธนูระยะไกลและหน่วยทางอากาศ

 

สามารถดาวน์โหลดเกม GRAND CROSS: AGE OF TITANS ได้แล้วที่ เว็บไซต์ทางการ (PC), Google Play Store (Android), และ App Store (iOS)

สำหรับข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง Forum, Website, Discord, Instagram, YouTube, Facebook ทางการ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!