Gala Games เปิดตัว “Legacy” เกมจำลองธุรกิจรูปแบบใหม่ พร้อมให้คุณได้ลองแล้ววันนี้!

759 views
Share

1 พฤศจิกายน 2566, กรุงเทพฯ Gala Games เปิดตัว Legacy เกมจำลองธุรกิจสุดสร้างสรรค์ที่พัฒนาขึ้นโดย ’22Cans’ สตูดิโอของนักออกแบบเกมชื่อดังอย่าง Peter Molyneux ภายในเกมผู้เล่นจะสามารถออกแบบและขายสิ่งของต่าง ๆ ได้ ตั้งแต่ตุ๊กตาหมีธรรมดา ๆ ไปจนถึงรถยนต์สุดหรู นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถขยายอาณาจักรธุรกิจของตนเองได้โดยการสร้างโรงงานรวมไปถึงสามารถจ้างพนักงานได้อีกด้วย

เนื้อหาหลักของ Legacy คือการได้ให้ผู้เล่นได้ฝึกฝนการใช้ทักษะทางด้านการบริหารจัดการและการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด ภายในเกมจะมีกิจกรรมแข่งขันการขายและแข่งขันการออกแบบจัดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ โดยการแข่งขันทั้งหมดจะถูกแบ่งออกเป็นสี่ระดับหรือสี่ลีก ตั้งแต่ลีกเริ่มต้นต้นไปจนถึงซูเปอร์ลีก และแน่นอนว่ายิ่งผู้เข้าร่วมแข่งขันมีมากเท่าไร เงินรางวัลก็จะยิ่งสูงขึ้นตามเท่านั้น!

สำหรับการแข่งขันการขายจะคัดเลือกผู้ชนะโดยเปรียบเทียบปริมาณการขายและยอดขายของผู้เล่นในระหว่างช่วงกิจกรรม ส่วนในการแข่งขันการออกแบบ ผู้เล่นจะต้องออกแบบและส่งผลงานที่ตรงตามธีมและข้อกำหนดของการแข่งขันแต่ละรายการ หลังจากนั้นผู้ชนะจะถูกตัดสินผ่านการโหวตจากคอมมูนิตี้ของเกม

โดยผู้ชนะกิจกรรมการแข่งขันจะได้รับของรางวัลเป็น ‘Legacy Ticket’ ตั๋วสุดพิเศษที่สามารถนำมาแลกเป็น ‘GALA’ เหรียญโทเค็นในระบบของ Gala Games รวมไปถึงสกุลเงินภายในเกมอย่าง  ‘Gem’ ที่สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นใช้ซื้อตั๋วเพื่อเข้าร่วมอีเวนท์ภายในเกม รวมถึงสามารถเก็บสะสมเพื่อเข้าร่วมทำภารกิจประจำวันอย่าง เช่น ภารกิจตะลุยเหมืองแร่ เป็นต้น

 

นอกจากนี้ ส่วนหนึ่งของ Legacy Ticket ที่ผู้เล่นได้รับจะถูกมอบให้กับผู้เล่นที่มี ‘Legacy Deed Key’ หรือก็คือโฉนดที่ดินภายในเกมซึ่งถือเป็น NFT โดยผู้ที่ครอบครองโฉนดที่ดินนี้สามารถสร้างกิลด์ได้ ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะต้องเข้าร่วมสังกัดกิลด์ตามเงื่อนไขที่กำหนด

 

“ในที่สุดเกม Legacy ที่ผู้เล่นเกมบล็อกเชนทั่วโลกต่างรอคอยมานานก็ได้ปล่อยออกมาให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว เราหวังว่า Legacy ของปรมาจารย์เกม Peter Molyneux จะกลายเป็นที่ที่ผู้เล่น สามารถปลดปล่อยจินตนาการ รวมถึงขยายขีดความสามารถทางด้านการจัดการและการออกแบบได้” ตัวแทนจาก Gala Games กล่าว

 

Legacy สามารถเล่นได้แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม Gala Games เล่น Legacy ได้แล้ว

 

 

 

เกี่ยวกับ Gala

Gala คือบริษัทความบันเทิง Web3 ชั้นนำของโลกที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อขับเคลื่อนการเป็นเจ้าของและผลตอบแทนดิจิทัล ทำให้เกิดวิธีใหม่ในการสร้างและเพลิดเพลินกับความบันเทิง

Gala Games เปิดตัวในปี 2019 โดยมี Gala เป็นบริษัทแม่ของ Gala Games, VOX, Gala Music และ Gala Film วิสัยทัศน์ดังกล่าวนำทุกแบรนด์มาร่วมกันแสวงหาวิธีการมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ คุ้มค่า และดื่มด่ำแก่แฟนๆ และผู้สร้าง ซึ่งขับเคลื่อนโดย Web3

พันธมิตรที่มีชื่อเสียงของ Gala มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ได้แก่ DreamWorks, AMC, NBCU, นักพัฒนาเกมระดับตำนานอย่าง Peter Molyneux และ Will Wright รวมถึงนักดนตรีผู้ยิ่งใหญ่อย่าง Snoop Dogg, Ice Cube, Jordin Sparks และ BT ภายใต้แบรนด์ Gala

 

เกี่ยวกับ Gala Games

Gala Games เป็นผู้นำด้านความบันเทิงบน Web 3 ที่สร้างประสบการณ์เกมระดับ AAA โดยยังคงตระหนักและให้ความสำคัญกับสิทธิในการเป็นเจ้าของของผู้เล่นอย่างเต็มที่ Gala Games ขับเคลื่อนโดยหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของโหนดเกมที่ดำเนินการโดยผู้เล่นและมีกระจายอำนาจทั่วโลก ด้วยจำนวนเกมหลายสิบเกมที่ถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมาและยังมีอีกหลายเกมที่อยู่ในช่วงปลายของการพัฒนา Gala Games ยังคงมุ่งมั่นและยืนหยัดในการพัฒนาเกมเพื่อผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!