​​จินร่างมาร ซาฟีน่า ลี เชาลัน และ อลิซา บอสโคโนวิช จะมาร่วมการต่อสู้ใน ​TEKKEN 8

1,164 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวตำนานนักสู้ทั้ง 4 อย่าง จินร่างมาร, ซาฟีน่า, ลี เชาลัน และ อลิซา บอสโคโนวิช จะมาร่วมการต่อสู้ใน ​TEKKEN 8 เป็นหนึ่งในนักสู้ 32 คน และยังมีแผนจะเปิดตัวนักสู้ใหม่อีก 2 คนเร็วๆ นี้

จินร่างมารผู้ทรงพลังแต่ถูกสาปเป็นอีกรูปแบบการต่อสู้ของคาซามะ จิน ตัวเอกของเกม เขาเป็นหนึ่งในสี่ตัวละครที่แฟนเกมชื่นชอบซึ่งได้รับการเปิดเผยว่าจะมาปรากฏตัวใน ​​TEKKEN 8​​ นี้ ทาง Bandai Namco Entertainment ​Asia ​ยังเปิดเผยการเข้าร่วมการต่อสู้ของซาฟีน่า, ลี เชาลัน และอลิซา บอสโคโนวิช พร้อมทั้งเผยฉากการเล่นเกมที่มีแพนด้าในตัวเกมเป็นครั้งแรก โดยเมื่อรวมตัวละครที่เปิดเผยแล้วตอนนี้จะเป็น 30 จากทั้งหมด 32 ตัวละครที่จะมาสร้างความเต็มอิ่มให้กับเกม TEKKEN 8​

จินร่างมาร​

​​จินร่างมารกลับมาในนามของ “ปีกมารแห่งหายนะ” ด้านมืดของจินมาจากพันธุกรรมมารในสายเลือดของเขาซึ่งก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาจากการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับบาปของเขา รูปลักษณ์ของจินร่างมารตรงตามชื่อซึ่งทักษะการต่อสู้ของเขาเหนือกว่าที่มนุษย์จะหยั่งถึง ​

ลี เชาลัน​

​​ลี เชาลัน ​​ใช้ศิลปะการป้องกันตัวแต่พลังที่แท้จริงของเขามาจากไวโอเล็ตสูท ชุดสำหรับออกรบที่พัฒนาขึ้นโดยเทคโนโลยีล้ำหน้าซึ่งปลดปล่อยการโจมตีที่สะท้อนตัวตน “มารผมเงิน” ของเขา ​

อลิซา บอสโคโนวิช​

​​อลิซา บอสโคโนวิช คือ “แอนดรอยด์ทำลายล้าง” ที่พัฒนาขึ้นโดย ดร. บอสโคโนวิช นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะ ทักษะการต่อสู้ของเธอมาจากชุดออกรบความคล่องตัวสูงและคลังแสงอาวุธเทคโนโลยี​

ซาฟีน่า​

​​ซาฟีน่า “นักดูดาวผู้ลึกลับ” กลับมาพร้อมกับรูปแบบการต่อสู้ที่ไม่ซ้ำใครซึ่งมีรากฐานจากเชื้อสายนักรบและพรสวรรค์ทางจิตวิญญาณของเธอในฐานะนักโหราศาสตร์ผู้ลึกลับ รูปแบบการต่อสู้ของเธอนั้นเก่าแก่เท่ากับเชื้อสายของเธอ ซึ่งเป็นวิชาลอบสังหารยุคโบราณรวมอยู่ในการโจมตี​

​​แพนด้า​

​​ชื่อเล่น “ผู้พิทักษ์ผู้น่ารัก” ของแพนด้ามาจากหน้าที่ทั้งสองของเธอที่เป็นทั้งสัตว์เลี้ยงและบอดี้การ์ดให้กับหลิง เสี่ยวหยู รูปแบบการต่อสู้ของเธอคือหมัดหมีเฮฮาจิฉบับปรับปรุง​

ตัวละครทั้งหลายใน ​TEKKEN 8​ มีบทบาทสำคัญในเนื้อเรื่องของเกมซึ่งต่อยอดตำนานอันยิ่งใหญ่แห่งความบาดหมางระหว่างคาซามะกับมิชิมะ เรียนรู้เกี่ยวกับนักสู้ ประวัติความเป็นมาของแต่ละคน และบทบาทในตำนาน TEKKEN ได้ที่ ​รายละเอียดตัวละคร TEKKEN 8 อย่างเป็นทางการ

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 26 มกราคม 2024 บน PlayStation5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง Steam ซึ่งขณะนี้พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในรูปแบบ Standard, Deluxe และ Ultimate Edition ซึ่งมาพร้อมกับสิทธิพิเศษสำหรับแต่ละชุด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ​https://tekken.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
[Review] Stellar Blade