Tales of Arise – Beyond the Dawn เผยตัวอย่างโปรโมทใหม่ด้วยเพลง We Still

1,266 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศส่งคลิปใหม่ซึ่งเป็นการโปรโมท DLC ตัวล่าสุดของเกม Tales of Arise – Beyond the Dawn ด้วยเพลง We Still จากวง KANKAKU PIERO ซึ่งเนื้อเรื่องเสริมใหม่นี้จะพร้อมให้เล่นกันในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2023 บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC Steam

Tales of Arise – Beyond the Dawn ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องเสริมใหม่ที่มีขนาดใหญ่และดำเนินเรื่องราวต่อจากตอนจบของตัวเกมหลักที่วางจำหน่ายให้เล่นกันไปเมื่อปี 2021 โดยมาพร้อมกับเรื่องราวใหม่ ดันเจี้ยน ภารกิจ ศัตรู ชุดคอสตูม NPC ใหม่ๆ รวมถึงตัวละครใหม่อย่าง Nazamil ให้เสียงพากย์โดย Atsumi Tanezaki ที่ทีมงานระบุว่า DLC ใหม่นี้มีเนื้อหาให้ได้เล่นกันกว่า 20+ ชั่วโมงเลยทีเดียว

โดยล่าสุดเพื่อเป็นการโปรโมท DLC ใหม่ Beyond the Dawn ทางทีมงานก็ส่งคลิปเปิดเผยเพลงธีมอย่าง “We Still” โดยวง KANKAKU PIERO ซึ่งป็นวงเดียวกับที่ร้องเพลง “HIBANA” จากภาคหลัก Tales of Arise นอกจากนี้เพลง We Still มีกำหนดจะเปิดให้รับฟังผ่านบริการสตรีมมิงทุกแพลตฟอร์มตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

KANKAKU PIERO
วงร็อค KANKAKU PIERO ก่อตั้งขึ้นในโอซาก้าเมื่อปีค.ศ. 2013 เป็นที่รู้จักกันในชื่อเล่นว่า “KanEro” โดยวงนี้ไม่ได้อยู่ภายใต้สังกัดของบริษัทใด ดังนั้นพวกเขาจึงมุ่งมั่นที่จะเสนอผลงานและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ให้แก่แฟน ๆ ได้อย่างเต็มที่ ผลงานที่ผ่านมามีแต่งเพลงธีมให้กับอนิเมะรวมถึงละครทาง TV หลากหลายเรื่อง

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการปล่อยนิยายออริจินัล Prelude ซึ่งนำไปสู่เรื่องราวของ “Beyond the Dawn” ให้แฟนๆ ได้อ่านกันฟรีๆ บน Tales Channel + โดยตัวนิยายจะมี BGM ไว้ฟังประกอบด้วย ผลงานโดยคุณ Motoi Sakuraba ซึ่งแต่งมาให้ฟังตอนอ่านนิยายโดยเฉพาะเลยทีเดียว ใครอยากอ่านก็เข้าไปได้ที่ https://tales-ch.jp/en/

กำหนดการเผยแพร่นิยาย:

3 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น. Rinwell & Law: Two Who Remain the Same

5 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น. Kisara & Dohalim: Two Open to Change

8 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น. Alphen & Shionne: Two Who Want to Change

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดอื่นๆ ของเกมสามารถเข้าไปดูกันได้ที่ Tales of Arise – Beyond the Dawn 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์