Park Beyond เตรียมส่ง DLC The Chicken Run Dawn of the Nugget ให้เล่น 15 ธันวาคมนี้

833 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวเป็นพาร์ทเนอร์ชิพร่วมกับAardman ซึ่งเป็นสตูดิโออนิเมชั่นชื่อดังที่ได้รับรางวัล Academy Award เพื่อนำเอา Chicken Run เข้ามาสู่เกมสร้างสวนสนุก Park Beyond ในวันที่ 15 ธันวาคม 2023

โดย DLC ใหม่ของ Park Beyond จะใช้ชื่อว่า The Chicken Run: Dawn of the Nugget เป็น Theme World สวนสนุกใหม่ที่จะปล่อยออกมาให้ได้เล่นในวันเดียวกันกับภาพยนต์อนิเมชั่นซึ่งจะเปิดให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกบน Netflix นั่นเอง เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์ DLC นี้จะนำเอาผู้ให้ความบันเทิงขนนกหน้าใหม่สองคน รถไฟเหาะสุดแปลกและโมดูลต่างๆ รวมถึงเครื่องเล่นแสนสนุกใหม่อีกสองเครื่องมาให้ผู้มาเยือนได้มีช่วงเวลาที่ดีและสนุกไปกับมัน พร้อมกับมีการเพิ่มไอเท็มทิวทัศน์ใหม่หลายร้อยรายการเพื่อสร้างบรรยากาศชนบทใหม่ทั้งหมด

Park Beyond The Chicken Run: Dawn of the Nugget จะพร้อมวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC Steam ทั้งนี้ผู้เล่นทุกคนได้จะได้รับสกินพิเศษฟรีสำหรับเครื่องเล่น Shining Pendulum flat ride โดยจะเพิ่มเข้ามาผ่านการอัพเดท และที่พิเศษไปกว่านั้นเพื่อเป็นการขอบคุณจากสตูดิโอไปจนถึงผู้ใช้งานเกมในช่วงแรก แม้ว่า DLC นี้จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ annual pass แต่ผู้เล่นที่สั่งซื้อ Park Beyond ล่วงหน้าในรูปแบบ Standard หรือ Deluxe Edition ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชันดิจิทัลหรือเวอร์ชันจริง จะสามารถขอรับ DLC นี้ได้ฟรี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Park Beyond

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์