ทุกสิ่งที่ควรรู้ในซีซั่นที่ 1 ของ Call of Duty: Modern Warfare III และ Call of Duty: Warzone

1,276 views
Share

ซีซั่น 1 มาแล้วใน Modern Warfare III

เตรียมตัวสำหรับสงครามที่แตกต่างออกไปเมื่อซีซัน 1 มาถึงสำหรับ Call of Duty®: Modern Warfare® III และ Call of Duty®: Warzone™ โดยซีซันใหม่นี้เราจะได้พบกับแผนที่ Multiplayer อีกมาก, โหมดเกมใหม่และโหมดที่กลับมาอีกครั้งเช่น Gunfight และ Vortex, บทต่อมาของเรื่องราวในโลกของ Zombies, การนำ Urzikstan เข้ามาใน Call of Duty: Warzone, และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

Battle Pass ใหม่จะมีเนื้อหาถึง 100 ระดับ และจะมีอาวุธเพิ่มเติมอีก 5 แบบที่จะเพิ่มเข้ามาในคลังของคุณ นอกจากนี้ คุณยังจะสามารถได้รับ Aftermarket Parts ใหม่ ๆ รวมถึงการเป็นเจ้าของ Flame Thrower! ความร้อนยังคงอยู่ในช่วงวันหยุดส่งท้ายปีด้วยการจัดกิจกรรมที่มีตลอดซีซั่น ทำให้มีเนื้อหามากมายที่คุณจะสามารถเข้าไปสนุกได้

 ซีซั่นที่ 1 ของ Call of Duty: Modern Warfare III และ Call of Duty: Warzone จะเริ่มในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ในทุกแพลตฟอร์ม

 

เตรียมตัวให้พร้อมที่จะพบกับสิ่งเหล่านี้:

ภาพรวม MODERN WARFARE III มัลติเพลเยอร์

  • แผนที่มัลติเพลเยอร์ใหม่ 4 แผนที่: พร้อมเดินทางไปยัง 3 แผนที่ของ 6v6 และ 1 แผนที่ของ 2v2 ที่เปิดตัวพร้อมกับการปรับแต่งแผนที่อื่นๆที่เพิ่มบรรยากาศเทศกาลตลอดทั้งซีซั่น
  • ยินดีต้อนรับกลับสู่ Gunfight: โหมดทีมเล็กที่เต็มไปด้วยกลยุทธ์ เริ่มต้นด้วยแผนที่ Training Facility ใหม่พร้อมกับ 4 Gunfight arenas ที่จะกลับมา
  • โหมดเกมใหม่: ทดลองโชคของคุณใน All or Nothing, ดวลกับ Ray Gun ที่ใช้ยิงได้แค่ครั้งเดียวกันภายในโหมด Vortex ที่มีเวลาจำกัด, และอื่น ๆ อีกมากมาย!
  • CODMAS กิจกรรมเทศกาลและการเล่นแบบจัดอันดับ: เนื้อหายังคงดำเนินต่อไปใน Modern Warfare IIII Multiplayer ด้วยแผนที่และกิจกรรมในช่วงเทศกาลนี้, รวมถึงโหมด Multiplayer ที่มีการแข่งขันที่เข้มข้นยิ่งขึ้นในการกลับมาของการเล่นแบบจัดอันดับ!

 

ภาพรวม MODERN WARFARE ZOMBIES

  • เนื้อเรื่องใหม่: มีประตูขนาดใหญ่โผล่ขึ้นมาใน Exclusion Zone จงออกสำรวจพื้นที่และเข้าสู่เนื้อหาช่วงท้ายของเกม
  • การอุบัติขึ้นของ Dark Aether Rifts:  ประสบการณ์ชวนขนหัวลุกรูปแบบใหม่ที่จะท้าทายทีมของคุณในการทำภารกิจให้สำเร็จในเวลาที่กำหนด ตามหา Sigils เพื่อปลดล็อก Dark Aether Rifts และนำไปแลกของรางวัลมากมาย
  • Wonder Weapon แบบใหม่, Warlord, และอื่นๆอีกมาก: ครอบครอง V-R11 Wonder Weapon, ค้นพบ schematics ใหม่ๆ, และเตรียมตัวพบกับการปรากฎตัวของ Warlord Dokkaebi

 

ภาพรวม Call of Duty: WARZONE

  • ยินดีต้อนรับสู่ Urzikstan: แผนที่ขนาดใหญ่กำลังจะเข้ามาที่ Call of Duty: Warzone! พบกับภาพรวมทางภูมิศาสตร์ระดับสูงพร้อมกับข้อมูลล่าสุดและคุณลักษณะใหม่ ๆ ในการอัปเดตที่จะมาพร้อมกับซีซั่นที่ 1
  • แผนที่ที่จะยังคงอยู่ใน Call of Duty: Warzone: ผู้เล่นยังสามารถเล่นในแผนที่ Ashika Island และ Vondel ไปพร้อมๆกับแผนที่ใหม่ Urzikstan
  • กิจกรรม CODMAS: ต่อสู้กับ Zombie Santa, เป็นอันเด้ดใน Deer Hunting, เปิดของขวัญที่ใต้ Holiday Trees, ไปพร้อมๆกับการทำภารกิจใหม่ๆเพื่อได้รับรางวัลมากมาย และอย่าลืมที่จะเอาบอลหิมะไปกับคุณด้วย!

 

ภาพรวมทั่วไปของ Modern Warfare III, Zombies, Warzone

  • เตรียมตัวพบกับอาวุธและ Aftermarket Parts ใหม่: ในซีซั่น 1 นี้จะมีอาวุธใหม่ถึง 5 แบบและ 9 Aftermarket Parts ใหม่
  • โอเปอเรเตอร์ใหม่: พบกับ Nolan และ Dokkaebi ในโอเปอเรเตอร์ใหม่ของซีซั่นที่ 1
  • ได้รับประสบการณ์แบบพรีเมี่ยมใน BlackCell: สั่งซื้อ BlackCell เพื่อที่จะปลดล็อกโอเปอเรเตอร์ Abolisher, ได้รับการข้าม Tier เพิ่มมากขึ้น, สกินพิเศษที่จะได้รับหลังผ่าน Battle Pass, และอื่นๆอีกมาก
  • Battle Pass ของซีซั่นที่ 1: ปลดล็อกโอเปอเรเตอร์ใหม่และรางวัลทั้งในรูปแบบฟรีและพรีเมี่ยมตลอดทั้งเนื้อหาใน Battle Pass ซีซั่นที่ 1
  • ระบบความกาวหน้าในซีซั่น: เพิ่มเลเวลจนถึงระดับที่ 55 เพื่อเข้าสู่ระดับ Prestige เพื่อที่จะได้รับรางวัลจากภารกิจทั้งในมัลติเพลเยอร์และซอมบี้

 

สำหรับรายละเอียดแบบเจาะลึกทั้งหมดของซีซั่นที่ 1 สามารถอ่านได้ ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ