มาไวเกินคาด Ragnarok Online เซิร์ฟ 3 Odin

3,274 views
Share

ROser3Odin

บอกเลยว่ากระแสแร้งแรงตั้งแต่ Close Beta ยืนยาวต่อมาถึง Open Beta ชนิดที่เรียกว่าแค่เปิดเซิร์ฟคนก็ทะลักกันแน่น Trainning Ground กันเต็มไปหมด ทั้งเซิร์ฟเวอร์ Thor และ Loki ที่เรียกว่าเซิร์ฟ 1 และ 2 ล่าสุดเรามีข่าวด่วนข่าวดี จากทาง Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกม Ragnarok Online ออกมาให้ได้เฮกันดังๆ เพราะเค้ากำลังเตรียมจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 3 ที่ชื่อว่า Odin ภายในวันนี้

screenLoki000

screenLoki001

screenLoki003

screenLoki014

Thorki_fixbจากเดิมที่หลายๆ คนคาดการณ์เอาไว้ว่าด้วยกระแสที่แรงแบบนี้เชื่อว่าจะต้องมีเซิร์ฟเวอร์ 3 มาให้ได้เล่นกันอย่างแน่นอน แต่ใครจะคิดล่ะว่าจะมาไวเกินคาดแบบนี้ โดยเซิร์ฟเวอร์ 3 Odin จะเปิดให้เข้าไปเล่นกันในวันนี้ (13 ก.ค. 59) ช่วงเวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป (บวกลบไม่เกิน 1 ทุ่ม) โดยรายละเอียดของเซิร์ฟเวอร์นี้ ทางทีมงานเค้าบอกมาว่า ช่วงเวลา Guild War เป็นช่วงวันอังคาร – เสาร์ เวลา 2 ทุ่ม – 4 ทุ่ม ใครที่ยังเข้าเกมไม่ได้ หรือไม่อยากจะรีบเข้าไปแย่งตีโปลิ่งกับคนอื่นๆ ก็เตรียมวางแผงเข้าไปลุยเซิร์ฟ 3 Odin กันได้เลยนะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต