Hello Kitty’s Sky Marble Adventure ยิงลูกแก้วมุ้งมิ้ง ไปกับคิตตี้สุดน่ารัก

2,745 views
Share

cover01

Hello Kitty’s Sky Marble Adventure แค่ได้เห็นชื่อเกม ใครหลายคนก็ต้องคิดถึงตัวการ์ตูน Hello Kitty ซึ่งเป็นที่รู้จักของใครหลายคน โดยเกมนี้เป็นเกมมือถือแนวยิงลูกแก้วสไตล์ Hello Kitty จาก TDrive Thai และมีการออกแบบภาพลายเส้นและสีสันในเกมเหมือนกับในการ์ตูน Hello Kitty ซึ่งแน่นอนว่าน่ารักมุ้งมิ้งมากเลยทีเดียว เรามาลองเล่นเกมนี้กันดูดีกว่าว่าเป็นยังไง

01

02

เริ่มแรกมาเราจะเห็นเป็นแผนที่ยาวไกลออกไป ซึ่งแต่ละแผนที่จะมีจุดหรือด่านให้เราตะลุยเข้าไปยิงลูกแก้วกัน โดยแผนที่นี้จะมีอยู่หลายฉากด้วยกัน ทั้งเค้กและผลไม้ และคาดว่าฉากอื่นๆ จะเพิ่มขึ้นมาอีกเร็วๆนี้ ซึ่งก็ต้องลุ้นกันว่าฉากต่อไปในแผนที่นั้นจะเป็นอะไร โดยเมื่อสำเร็จด่านหนึ่งแล้วจะสามารถปลดล็อคเล่นด่านต่อไปได้ และหัวใจที่จะรีทุก 30 นาที (เต็ม5) โดยหัวใจนี้จะสำคัญมาก เพราะเปรียบเสมือนพลังงานในการเข้าเล่นในด่านต่างๆ ใส่วนของเงินเกมและทองนั้น เราอาจจะได้ใช้ในการซื้อตัวช่วยเมื่อเราออกตะลุยไปยิงลูกแก้ว โดยตัวช่วยนี้จะมีราคาที่ต่างกัน

03

11

06

07

05

04

08

เมื่อเราเลือกจุดหรือด่านที่เราจะตะลุยแล้วจะปรากฏเมนูให้เรา โดยจะมีภาพตัวละครที่เราเลือกนั่นก็คือ Hello Kitty และมีตัวช่วยในขณะที่เราเข้าเล่นในด่านนี้ สามารถเลือกได้สูงสุด 3 ตัวช่วยในการออกไปตะลุยด่านนั้นๆ โดยมีทั้งหมด 6 ตัวช่วยด้วยกัน คือ ทำให้ลูกแก้วเป็นสีเดียว, ลูกแก้วไฟ เมื่อใช้แล้ว ลูกแก้วที่ยิงออกไปจะทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า, ลูกแก้วน้ำแข็ง ทำให้หยุดสร้างลูกแก้วใหม่ 5 วินาที, ลูกแก้วย้อนกลับ ทำให้ลูกแก้วถอยห่างออกจากปลายทางได้, ลูกแก้วระเบิด ทำลายทุกอย่างที่สัมผัสพร้อมระเบิดทันที, ลูกแก้วสายรุ้ง หลังจากยิงลูกแก้วนี้แล้ว จะทำลายลูกแก้วสีเดียวกันหมดทั้งฉาก เมื่อเลือกตัวช่วยแล้วก็ออกตะลุยกันเลย !

09

10

12

13663451_814943668641747_1579540113_o

เริ่มด่านมาเราจะเห็นลูกแก้วเรียงกันมา เป็นสีๆ (สีน้ำเงิน, สีเหลือง, สีแดง, สีชมพู) โดยลูกแก้วแต่ละสีจะมีสัญลักษณ์ต่างกัน เช่น สีแดงจะมีสัญลักษณ์เป็นรูปหัวใจ, สีน้ำเงินมีสัญลักษณ์เป็นดอกไม้ เป็นต้น โดยเราจะรับบทเป็นคิดตตี้เพื่อยิงลูกแก้วสีเดียวกันให้แตก (อย่างน้อย 3 ลูก) เมื่อเรายิงไปเรื่อยๆ เราจะพบแถบดาวอยู่ด้านบนถ้าหากแถบดาวนี้เต็มก็ถือว่าเราได้ 3 ดาว ก็จะทำให้จบเกมได้ไวขึ้น และมีเวลากำหนดในการยิงลูกแก้วแต่ละครั้งด้วย ถ้าหากเวลาหมด ก็ถือว่าสำเร็จ แต่ถ้าหากลูกแก้วถูกทำลสยไม่หมดแล้วไปถึงปลายทางแล้ว ก้ถือว่าด่านนั้นล้มเหลวไป ต้องเริ่มใหม่ เมื่อจบเกมการออกตะลุยด่านนั้นๆ แล้ว เราจะได้รับเงินในเกมเพื่อนำไปซื้อตัวช่วยต่างๆ ในการตะลุยด่านต่อๆ ไป

13

นอกจากนี้ยังมีภารกิจต่างๆ เมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับรางวัลเสิรม และสามารถชวนเพื่อนมาเล่นเกมแข่งสถิติกันได้อีกด้วย ซึ่งรางวัลจะเป็นเงินในเกมและทอง เกมนี้บอกได้เลยว่ายิงลูกแก้วได้เพลินมาก รวมถึงความน่ารักของคิตตี้ตัวน้อย และสีสันและฉากต่างๆ ทำให้ตัวเกมดูน่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ สำหรับใครที่ชอบคิตตี้ ก็อย่าลืมลองดาวน์โหลดมาเล่นกันนะ เกมนี้พิเศษเฉพาะใครที่ใช้เบอร์ของ AIS และเล่นได้บน Android เท่านั้น!

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website : http://www.tdrive.co

Facebook Fanpage :  TDrive Thai

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
‘SSR+ [สัตว์ประหลาดโบราณ] ฮา จินซอง’ เยือน Tower of God: New World  พร้อมสนุกกับกิจกรรมแคมเปญ ‘คดีฆาตกรรมบนรถไฟด่วนพิเศษ’!
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !