Final Fantasy VII Rebirth พร้อมวางจำหน่ายให้ได้ลุยกันแล้วตอนนี้บน PS5

5,092 views
Share

เรียกว่าสิ้นสุดการรอคอยกันเสียที เมื่อทาง Square Enix พร้อมวางจำหน่ายเกม Final Fantasy VII Rebirth ให้แฟนๆ ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้วตอนนี้บนเครื่อง PlayStation 5 หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการส่ง Demo มาให้ลองกันถึงสองพาร์ท

เรื่องราวการผจญภัยของพี่ Cloud และผองเพื่อนกลับมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อแล้วในกับ Final Fantasy VII Rebirth ซึ่งตอนนี้ออกมาวางจำหน่ายบน PS5 เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง Final Fantasy VII Rebirth เป็นเรื่องราวใหม่ที่ทุกคนตั้งตารอคอยในการหยิบเอา Final Fantasy VII มารีเมค ซึ่งเป็นการพลิกโฉมเกมดั้งเดิมอันโด่งดังให้กลายเป็นเกมเดี่ยวแบบแยกสามภาคโดยผู้สร้างดั้งเดิม ในเกมนี้ผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับองค์ประกอบใหม่ๆ มากมายในขณะที่เรื่องราวดำเนินไปและไปสิ้นสุดที่การเดินทางของปาร์ตี้สู่ “The Forgotten Capital” จาก Fnal Fantasy VII ดั้งเดิม มีการปรับปรุงทั้งในส่วนของกราฟิกให้สวยงามอลังการ ปรับปรุงระบบการต่อสู้ และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้หลังจากหลบหนีจากเมือง Midgar ซึ่งเป็นเมืองดิสโทเปีย คลาวด์และเพื่อนๆ ของเขาก็ออกเดินทางข้ามโลก การผจญภัยครั้งใหม่รออยู่ในโลกที่มีชีวิตชีวาและกว้างใหญ่ ขี่ Chocobo ที่มีความสามารถอันหลากหลายและพาหนะอื่นๆ สำรวจสภาพแวดล้อมที่กว้างใหญ่

Final Fantasy VII Rebirth พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PlayStation 5 พร้อมกันทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
[Review] Stellar Blade