Genshin Impact เวอร์ชัน 4.5 จะเปิดตัวในวันที่ 13 มีนาคม

5,295 views
Share

การอัปเดตครั้งล่าสุดจะมาแนะนำ Chiori ในฐานะตัวละครเล่นได้ และเชิญผู้เล่นมาบริหารกิจการโพชั่นเล่นแร่แปรธาตุใน Mondstadt ร่วมกับ Jean และ Lisa

 

สิงคโปร์, 1 มีนาคม 2024 – HoYoverse แบรนด์ความบันเทิงอินเทอร์แอคทีฟระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ว่า Genshin Impact เวอร์ชัน 4.5 “คมดาบตัดภูษา” จะเปิดตัวในวันที่ 13 มีนาคม หลังจากการเฉลิมฉลองปีใหม่ใน Liyue ผู้เล่นจะได้รับเชิญไปที่ Mondstadt และช่วย Jean, Lisa และกองอัศวินแห่ง Favonius พัฒนาธุรกิจโพชั่นเล่นแร่แปรธาตุท้องถิ่นใน Mondstadt ในขณะเดียวกัน ในที่สุดผู้เล่นก็สามารถเชิญดีไซเนอร์อัจฉริยะอย่าง Chiori ได้แล้ว และยังมีการปรับปรุงประสิทธิภาพที่รวมถึงศูนย์ข้อมูลใหม่ “แนะนำการอัปเกรด” ที่จะมอบคำแนะนำในการพัฒนาตัวละครในทีมให้แก่นักเดินทาง

 

รับชมตัวอย่ํางเวอร์ชัน4.5ได้ที่นี่:

ในกิจกรรมสำคัญประจำฤดูกาลใหม่อย่าง “โพชั่นพารวย” นักเดินทางสามารถตอบรับคำเชิญของกองอัศวินแห่ง Favonius และช่วย Lisa เปิดร้านขายโพชั่นเล่นแร่แปรธาตุเพื่อส่งเสริมธุรกิจในท้องถิ่นได้ เหล่าผู้เล่นจำเป็นต้องลงมือในทุกขั้นตอนการผลิต ซึ่งรวมถึงการปลูกสมุนไพร ปรุงโพชั่น และการขายโพชั่นให้กับลูกค้า เมื่อรายรับเพิ่มขึ้น ผู้เล่นสามารถขยายธุรกิจได้ โดยการซื้ออุปกรณ์ประกอบกิจการและขวดโพชั่นที่สวยงาม เพิ่มพื้นที่ธุรกิจและโพชั่นที่สามารถขายได้ เพื่อต้อนรับการมาของเหล่าเพื่อนที่คุ้นเคย เพื่อเป็นการตอบแทน ผู้เล่นจะสามารถแลกรับรางวัลไอเทมต่าง ๆ รวมถึงอาวุธหอก 4 ดาวลิมิเต็ด “Dialogues of the Desert Sages” ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีเกมเลี้ยงแมว “ผจญภัยในป้อมเหมียว” และโหมดยิงปืนใหญ่ “Crossfire กลมกลิ้ง” ที่จะมอบความบันเทิงระหว่างพักผ่อนจากการทำธุรกิจได้อีกด้วย

Chiori ดีไซเนอร์อัจฉริยะจาก Inazuma และเจ้าของร้าน Chioriya Boutique ใน Fontaine เตรียมจะมาเข้าร่วมในฐานะผู้ใช้ดาบธาตุหินระดับ 5 ดาว และเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเธอเองให้นักเดินทางทราบ ในการต่อสู้ Chiori สามารถเรียกตุ๊กตาจักรกลอัตโนมัติ และผู้ช่วยของเธอ “Tamoto” ออกมาสร้างความเสียหายตามพลังป้องกันและพลังโจมตีของเธอได้ หากมี “วัตถุที่สร้างขึ้นจากธาตุหิน” อยู่ในบริเวณใกล้เคียง จะเรียก Tamoto ออกมาเพิ่มอีก 1 ตัว เมื่อปล่อยท่าไม้ตายของ Chiori ดาบคู่ของเธอจะสร้างความเสียหายหินวงกว้างด้วยการฟันอย่างรวดเร็วและเฉียบขาด ในการสำรวจ หากสมาชิกทีมคนใดสวมคอสตูมหรือเครื่องร่อนเวหาที่ไม่ใช่ค่าเริ่มต้น Chiori สามารถมอบความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 10% ให้กับสมาชิกในทีมของเธอเอง นอกจากนี้ เมื่อพูดถึงชีวิตการทำงานของเธอ เควสต์ระดับตำนานล่าสุดของเธอจะบอกเล่าความท้าทาย และโอกาสที่ Chiori ได้เผชิญใน Fontaine แฟชั่นวีค

ในกิจกรรมอธิษฐาน Chiori และ Arataki Itto จะปรากฏตัวในครึ่งแรกของเวอร์ชัน 4.5 ในขณะที่ครึ่งหลังจะได้พบกับ Neuvillette และ Kaedehara Kazuha นอกจากนี้การอธิษฐานใหม่ล่าสุด “การอธิษฐานรวมปรารถนา” จะพร้อมให้ใช้งานเป็นครั้งแรกในระหว่างเวอร์ชัน 4.5 ซึ่งประกอบด้วย Albedo, Eula, Mona, Klee, Diluc และ Jean พร้อมด้วยอาวุธระดับ 5 ดาวมากกว่า 10 ชิ้น เช่น Wolf’s Gravestone, Hunter’s Path และอื่น ๆ ภายในการอธิษฐานเดียวกัน ผู้เล่นสามารถกำหนดวิถีของตัวละครหรืออาวุธ 5 ดาวได้ และรับประกันว่าหากตัวละครหรืออาวุธ 5 ดาวที่ได้รับนั้นไม่ใช่เป้าหมายที่เลือกไว้ ไอเทม 5 ดาวที่ได้รับในครั้งที่ 2 จะต้องเป็นตัวละครหรืออาวุธ 5 ดาวที่พวกเขากำหนดไว้แน่นอน

เพื่อให้ประสบการณ์การผจญภัย และการต่อสู้ราบรื่นขึ้น โดยเฉพาะสำหรับผู้เล่นในช่วงต้นเกม เวอร์ชันล่าสุดจะนำการปรับปรุงระบบใหม่เข้ามาช่วย ในเมนู Paimon “แนะนำการอัปเกรด” อาจให้เคล็ดลับและแนวทางที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาตัวละครในทีมของผู้เล่นตามเลเวล อาวุธ อาร์ติแฟกต์ และพรสวรรค์ของพวกเขา ตัวอย่างเช่น หากผู้เล่นตรวจดูคำแนะนำเกี่ยวกับอาวุธของตัวละครบางตัว ฟังก์ชันแนะนำการอัปเกรดจะแสดงวิธีการเพิ่มเลเวลอาวุธที่สวมใส่อยู่, แหล่งรับวัสดุอัปเกรด และอาวุธใดบ้างที่ผู้เล่นคนอื่นมักจะสวมใส่ให้กับตัวละครที่เลือก นอกจากนี้ อินเทอร์เฟซพรสวรรค์ของตัวละครจะแสดงวัสดุอัปเกรด เพื่อให้นักเดินทางสามารถทราบได้ทันทีว่าควรรับวัสดุใดบ้าง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.5 จะเปิดตัวในวันที่ 13 มีนาคม รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation®, PC และอุปกรณ์พกพา ซึ่งเวอร์ชัน PS5, PS4, PC และบน Google Play ได้ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรต T เกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) ส่วน iOS ถูกจัดให้อยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.hoyoverse.com หรือกดติดตาม @GenshinImpact ผ่านทาง X, Instagram และ Facebook

เกี่ยวกับ Genshin Impact

Genshin Impact เป็นเกมแอ็กชัน RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งจะนำพาผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง Teyvat อันงดงาม โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนักเดินทางลึกลับ และก้าวสู่การเดินทางตามหาพี่น้องที่หายไป ตั้งแต่เวอร์ชัน 4.0 เป็นต้นไป ประเทศแห่งที่ 5 ในทั้งหมด 7 ประเทศนั้นก็ได้เปิดตัวขึ้น นักเดินทางสามารถสำรวจประเทศซึ่งมีวัฒนธรรม และภูมิประเทศอันกว้างใหญ่ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของแต่ละประเทศได้อย่างอิสระ และพบกับตัวละครมากมาย พร้อมทั้งเรียนรู้เทคนิคการต่อสู้ด้วยธาตุ เพื่อไขความลับของ Teyvat โดยผู้เล่นสามารถดำเนินการผจญภัยต่อด้วยตนเอง หรือจะเล่นพร้อมกับเพื่อนข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation®5, PlayStation®4, PC, Android และ iOS ก็ได้

 

เกี่ยวกับ HoYoverse

HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ที่มุ่งสร้างและมอบประสบการณ์โลกเสมือนจริงอันน่าดื่มด่ำแก่ผู้เล่นทั่วโลก ผ่านบริการด้านความบันเทิงหลากหลายประเภท แบรนด์ดังกล่าวได้ให้นำเกมที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ และผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น Genshin Impact, Honkai: Star Rail, Honkai Impact 3 และ Tears of Themis ตลอดจนเนื้อหาความบันเทิงที่มีความหลากหลาย ประกอบด้วยตัวละครเสมือนจริง Lumi, N0va Desktop, แอนิเมชัน, มังงะ, ไลต์โนเวล และดนตรี เป็นต้น ในอนาคต HoYoverse จะขยายขอบเขตการผลิตเนื้อหา การวิจัยและพัฒนาทางเทคโนโลยี และการเผยแพร่ผ่านสำนักงานที่สิงคโปร์, มอนทรีออล, ลอสแอนเจลิส, โตเกียว และโซล

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม