TOWER OF FANTASY เปิดตัวคอลแลป ‘EVANGELION FANTASY’ อย่างเป็นทางการ เตรียมทะยานสู่ไอดา 12 มีนาคมนี้!

929 views
Share

TOWER OF FANTASY เปิดตัวคอลแลป ‘EVANGELION FANTASY’ อย่างเป็นทางการ เตรียมทะยานสู่ไอดา 12 มีนาคมนี้! เตรียมพบกับเนื้อเรื่องและคอนเท้นท์พิเศษจากคอลแลปที่ทุกคนต่างรอคอย ‘Evangelion Fantasy’

 

29 กุมภาพันธ์ 2024 – Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World เล่นฟรี สำรวจโลกกว้างสุดมันส์ และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้ประกาศยืนยันการคอลแลปกับอนิเมะชื่อดังที่ทุกคนตั้งตารอคอย  EVANGELION ที่จะเข้ามาสู่โลกของ Tower of Fantasy ในวันที่ 12 มีนาคมที่จะถึงนี้ กับ Evangelion Fantasy’

รับชมวิดิโอโปรเจกต์คอลแลป Evangelion Fantasyได้ที่นี่ : https://fb.watch/qvUFl__qUo/

เมื่อการมาถึงของเทวทูตตนที่ 4 และ เทวทูตตนที่ 10 จากรอยแยกมิติ ได้ทำลายความสงบสุขของเมือง Vera พวกเทวทูตถูกพบในอาณาเขตนอก Mirroria แต่แล้ว Evangelion สุดแกร่งทั้ง 3 ที่เป็นผู้ที่สามารถควบคุมอาวุธชีวจักรกล ซึ่งเป็นผู้มาจากนอกดาวไอดา ได้ผนึกกำลังกับ Vera ผู้พิทักษ์และผู้ปฏิบัติการ เพื่อเริ่มแผนการต่อกรกับสิ่งมีชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ แต่เนื่องจากปัญหาการขาดแคลนพลังงาน หน่วย Evangelion ทั้ง 3 จึงถูกย้ายไปตั้งฐาน ณ โรงเก็บเครื่องบินที่ถูกปิดใน Vera ที่ที่สามารถชาร์จพลังงาน เพื่อให้พร้อมสำหรับแผนการรับมือของการกลับมาเยือนจากพวกเทวทูตอีกครั้ง

 

รับชมพรีวิวเนื้อเรื่อง เวอร์ชัน 3.7 ‘การต่อสู้ของ EVA VS. เทวทูต’

ได้ที่นี่ : https://fb.watch/qx1Yck4feN/

สำหรับแผนสำรองเพื่อเตรียมพร้อมรับมือการรุกรานของเทวทูตที่เกิดขึ้น Mirroria ได้เปิดใช้กลไกดั้งเดิมของ Tower of Fantasy อีกครั้ง ผู้เล่นสามารถใช้พลังเฉพาะนี้เพื่อต่อสู้กับการรุกรานที่ไม่คาดคิด ผู้เล่นจะทำหน้าที่เป็นนักบินของอุปกรณ์การรบโบราณในการต่อสู้กับเหล่าเทวทูตร่วมกับหน่วย Evangelion

นอกเหนือจากอุปกรณ์แบบดั้งเดิมแล้ว Mirroria ยังได้ดำเนินการปรับแต่งแบบพิเศษให้กับยานพาหนะสำหรับการลาดตระเวนแบบครอบคลุมหลากหลายพื้นที่ ยานพาหนะเหล่านี้ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ต้านแรงโน้มถ่วงอันทรงพลังซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการปรับตัวเข้ากับภูมิประเทศที่ต่างกันไปได้

เหล่านักพเนจรโปรดตั้งตารอการมาของตัวละครที่ได้รับความรักจากแฟนๆ อาซึกะ ชิกินามิ แลงเลย์ ซึ่งเธอจะถูกเพิ่มเข้ามาเป็นซิมูลาครัมใหม่ พร้อมคอนเท้นท์สุด Exclusive ‘หุ่นยนต์รับใช้ เพ็นเพ็น’ คู่หูที่จะตามติดนักพเนจรไปทุกที่และช่วยต่อสู้เมื่อยามคับขัน!

เตรียมพบกับข้อมูลเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้

 

เกี่ยวกับ Tower of Fantasy

เกม Tower of Fantasy  จะดำเนินเรื่องในช่วงอนาคตหลายร้อยปีข้างหน้า โดยมนุษยชาติได้หลบหนีออกจากสภาพแวดล้อมของโลกที่ล้มสลายไปยังดาวเคราะห์ไอดาอันไกลโพ้น เกมแอ็กชัน MMORPG โอเพ่นเวิลด์แบบร่วมกันเล่นข้ามแพลตฟอร์มเกมนี้ พร้อมเชิญชวนให้เหล่าเกมเมอร์จากทั่วทั้งมุมโลกมาเข้าร่วมการต่อสู้สุดเร้าใจ ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดย Hotta Studio และเผยแพร่โดย Level Infinite ภายในเกมจะนำเสนอโลกโอเพ่นเวิลด์ที่ชวนให้ดื่มด่ำในจินตนาการ, การผจญภัยที่มีทั้งในรูปแบบร่วมมือกันเป็นกลุ่มและลุยเดี่ยว, ระบบพัฒนาตัวละครอย่างอิสระ, ซิมูลาครัมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงฉากต่อสู้ระดับมหากาพย์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสับเปลี่ยนอาวุธและรูปแบบการเล่นเกมอย่างฉับไวเพื่อปลดล็อกสไตล์การต่อสู้ในแบบฉบับของตัวเอง

 

Tower of Fantasy เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store และ Google Play รวมถึงบน PC และล่าสุดบน Steam นอกจากนี้เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้

 

เมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา Tower of Fantasy เพิ่งชนะรางวัล ‘เกมแท็บเล็ตยอดเยี่ยม’ จาก Google Play อีกทั้งยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เกมมือถือยอดเยี่ยม  ในงานประกวด The Game Awards อีกด้วย ในปัจจุบัน เกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม ตลอดจนไปถึงบน App Store, Google Play และ Steam

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy ได้ที่  https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้

 

เกี่ยวกับ Hotta Studio

Hotta Studio ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2018 ภารกิจหลักของบริษัทคือการพัฒนาเกมคุณภาพสูงที่มีนวัตกรรมแปลกใหม่ภายใต้ Perfect World Games ทั้งนี้ สมาชิกระดับแกนนำของทีมงานจะเชี่ยวชาญด้านการทำเกมแนวแอ็กชันเป็นหลัก โดยจะเน้นหนักไปที่การสร้างกลไกในการต่อสู้และการออกแบบเลเวลภายในเกม ในอนาคตทาง Hotta Studio จะยังคงปฏิบัติภารกิจของตนไปอย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือการพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูงเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกชวนติดตามให้แก่ผู้เล่นเกมทั่วโลก

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูง เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ร่วมและสามารถตอบโต้ได้ให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไร ตัวบริษัทจะดำเนินการโดยมีฐานหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีพนักงานมาจากทั่วทุกมุมโลก หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้