‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’ เกมน้องใหม่จาก Com2uS เข้าร่วม ‘South by Southwest 2024’ เทศกาลรวมงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลก

699 views
Share

– ‘BTS Cooking On’ เกมใหม่จาก Com2uS จะจัดแสดงบูธในงาน Creative Industry Expo of SXSW 2024

– โอกาสที่จะได้สัมผัสโลกแห่ง ‘BTS Cooking On’ ไปกับโปรแกรมและกิจกรรมมากมาย

 

เกมมือถือใหม่จำลองการทำอาหาร ‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’ จากค่าย Com2uS ได้เข้าร่วมเทศกาลรวมงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง ‘South by Southwest 2024’ (SXSW 2024) Creative Industries Expo ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 – 13 มีนาคม 2024 นี้

 

โดยเทศกาล “South by South West” นั้นจะถูกจัดขึ้นที่รัฐเท็กซัสในเดือนมีนาคมของทุกปี เป็นเทศกาลรวมงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจัดขึ้นพร้อมกับเทศกาลดนตรี ภาพยนตร์ งานประชุมและนิทรรศการต่างๆมากมาย เฉลี่ยแล้วมีผู้เข้าชมมากกว่า 300,000 คนจากกว่า 50 ประเทศ โดยมีทั้งเจ้าหน้าที่ทางด้านวัฒนธรรม ความบันเทิง สื่อและอุตสาหกรรมไอทีเข้าร่วมกว่า 20,000 คน นอกเหนือจากการแสดงบนเวทีแล้ว ภายในงานยังมีการประชุมเชิงปฏิบัติการ การอภิปรายบนเวที และการจัดนิทรรศการบูธที่เปิดให้ผู้เข้าชมได้ร่วมพูดคุยเพื่อนำเสนอแนวคิดใหม่ๆ จากทั่วโลก เป็นกิจกรรมที่ผู้คนสามารถพูดคุยและสัมผัสกับเทรนด์ใหม่ๆ ทางด้านวัฒนธรรมและเทคโนโลยีได้

 

Grampus ผู้พัฒนาเกม ‘BTS Cooking On’ จะจัดแสดงบูธเดี่ยวในโซน Korea Creative Industries Expo ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม จนถึง 13 มีนาคมเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 3 วัน

 

Grampus ต้องการนำเสนอให้เห็นถึงเสน่ห์ของเกม ‘BTS Cooking On’ ที่กำลังจะเปิดตัวทั่วโลก ให้เหล่าแฟนคลับได้รับรู้ผ่านเทศกาลงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลก แฟนคลับสามารถสัมผัสโลกแห่ง ‘BTS Cooking On’ ได้โดยการรับชมคลิปวิดีโอและถ่ายรูปกับโปสเตอร์และโฟโต้วอลไปกับเหล่า TinyTAN ได้ที่บูธดังกล่าว

 

นอกจากนี้ยังสามารถรับข่าวสารภายในเกมได้ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ ผู้เข้าร่วมงานที่ลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้าและกดติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียหลักของเกมจะได้รับเซ็ตสติ๊กเกอร์และคูปองที่ใช้ในเกมได้ที่บูธภายในงาน รวมถึงยังมีกิจกรรมตอบคำถามที่จะทำให้แฟนๆได้เข้าใจเนื้อหาภายในเกมได้มากขึ้นอีกด้วย

 

BTS Cooking On เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดย Grampus และเตรียมเปิดให้บริการโดย Com2uS ตัวเกมจะดำเนินไปโดยให้ผู้เล่นและเหล่า TinyTAN (ตัวละครของวงบอยกรุ๊ป BTS) ท่องเที่ยวไปตามเมืองต่างๆ ทั่วโลกและเปิดร้านขายอาหารจานเด็ดของประเทศนั้นๆ Grampus นั้นได้ชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเกมทำอาหารชื่อดังอย่าง ‘Cooking Adventure’, ‘My Little Chef’ ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกสูงถึง 33 ล้านครั้ง เมื่อผนึกกำลังกับ ‘TinyTAN’ ตัวละครสุดน่ารักของวง BTS แล้ว จึงได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากแฟนๆ K-POP ทั่วทุกมุมโลก

 

ผู้เล่นจะได้ท่องเที่ยวไปยังแต่ละเมือง เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องอันมีเสน่ห์ไปกับเหล่า TinyTAN ในระหว่างการทำอาหาร สามารถสะสมการ์ดตัวละครและโฟโต้การ์ดตามธีมอัลบั้มของเหล่า TinyTAN ได้อีกด้วย รวมถึงไอเทมต่างๆอีกมากมาย ทั้งยังมีเพลงจากหนุ่ม ๆ BTS ให้ผู้เล่นได้ฟังกันบนเวทีที่ผู้เล่นสามารถตกแต่งเองได้ตามความชอบ

 

‘BTS Cooking On’ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ผ่านมา โดยมีเวอร์ชันรองรับทั้งหมด 11 ภาษา เช่น เกาหลี อังกฤษ จีน ฝรั่งเศส เยอรมัน ฯลฯ และมีกำหนดการเปิดตัวในอีกกว่า 170 ประเทศทั่วโลกภายในช่วงครึ่งปีแรกนี้ หากสนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่ Google Play Store, App Store และ One Store

 

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่:

Android: http://play.withhive.com/r?c=13403 

iOS: http://play.withhive.com/r?c=13404

 

สามารถติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเกมได้ทางโซเชียลมีเดียหลัก:

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Brand Page: https://btscookingon.com/ 

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant X: https://twitter.com/btscookingon

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Instagram: https://www.instagram.com/btscookingon/

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Facebook: https://www.facebook.com/btscookingonEN

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCB26QENrMVlFE8zPMP_6TgQ

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant TikTok: https://www.tiktok.com/@btscookingon

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้