Luna Origin : อัปเดตกิจกรรม “พักสายตา” ตามหาน้องหนุนนอน ออกล่ารถแคร์รอตสุดน่ารัก ของฟรี ของดี ต้องมีใช้!!

544 views
Share

เชื่อว่าแฟน Luna Origin หลายคนชื่นชอบกิจกรรมออกล่ามอนสเตอร์พิเศษตามแผนที่ต่างๆ และกำลังรอคอยกันอยู่อย่างแน่นอน เพราะเป็นกิจกรรมที่จะทำให้หาไอเทมประเภทวัตถุดิบ, สัตว์เลี้ยง และ สัตว์พาหนะกิจกรรมสุดพิเศษได้นั่นเอง ซึ่งในสัปดาห์นี้มีกิจกรรมออกล่ามอนสเตอร์อันใหม่อัปเดตเข้ามาด้วย นั่นก็คือ กิจกรรม “พักสายตา” นั่นเอง แน่นอนว่าไม่ได้มีเพียงแค่นี้ เพราะยังมีการอัปเดตแฟชั่นใหม่, สัตว์พาหนะ และกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเข้ามาอีกเพียบเลยทีเดียว เรียกว่าเอาใจแฟน Luna Origin แบบสุดๆ เลยหล่ะ ส่วนรายละเอียดการอัปเดตมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย…

กิจกรรม “พักสายตา”

ระยะเวลากิจกรรม : 14 มีนาคม – 10 เมษายน 2567

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ผู้เล่นหลายคนรอคอยเลยทีเดียว เพราะเป็นหนึ่งในกิจกรรมล่ามอนสเตอร์ตามแผนที่ โดยกิจกรรม “พักสายตา” นั้นจะมีมอนสเตอร์ที่ชื่อว่า “น้องหนุนนอน” สุ่มเกิดในแผนที่ต่างๆ ทุก 30 นาที เป็นจำนวน 10 ตัวด้วยกัน เมื่อผู้เล่นสามารถกำจัดน้องหนุนนอนได้จะได้รับไอเทมที่มีชื่อว่า “Pillow 2024” ซึ่งเป็นกล่องสุ่มไอเทม ภายในกล่องสุ่มจะมีไอเทมมากมายไม่ว่าจะเป็น เงิน, วัตถุดิบ, หินตีบวก และอื่นๆ แน่นอนว่าภายในกล่อง “Pillow 2024” ยังมีแรร์ไอเทมอยู่ 2 ชิ้นด้วยกันคือ

  • รถแคร์รอต พาหนะระดับ P
  • น้องกระหัง สัตว์เลี้ยงระดับ P

ซึ่งแรร์ไอเทมทั้ง 2 จะเป็น พาหนะ และ สัตว์เลี้ยง สุดพิเศษที่หาได้เฉพาะในกิจกรรมพิเศษเท่านั้น แน่นอนว่ามาพร้อมกับค่าสเตตัสสุดโหดเลยทีเดียว ใครที่อยากได้มาครอบครองก็สามารถออกตามล่า “น้องหนุนนอน” ตามแผนที่ต่างๆ กันได้เลย

เปิดเทศกาล Lost Jigsaw Festival ตามหาจิ๊กซอว์ที่หายไป

เป็นอีกหนึ่ง Event ที่อัปเดตเข้ามาในแพทช์นี้ ผู้เล่นสามารถเปิดหน้าต่าง “ภารกิจรายวัน” เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ เมื่อทำสำเร็จจะได้รับไอเทมที่มีชื่อว่า “จิ๊กซอว์ที่หายไป” เมื่อได้จำนวนหนึ่งแล้ว สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่างๆ ได้ที่ NPC สวิตช์ ที่อยู่ในแผนที่ “ปราสาทเนร่า” โดยไอเทมในสัปดาห์นี้จะมีให้แลกตั้งแต่ยาฟื้นฟูประเภทต่างๆ, หินอัปเกรด, หินล้างคำสาป, ชิ้นส่วนมอนสเตอร์ และ ตั๋วอัญเชิญคอสตูมเกรดดี ให้แลกไปใช้งานกันได้เลย

กิจกรรม กระดานมหาสนุก

ระยะเวลากิจกรรม : 14 มีนาคม – 28 มีนาคม 2567

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เชื่อว่าหลายคนคิดถึง เพราะเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จะได้รับไอเทมไปใช้งานกันแบบฟรีๆ เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมเท่านั้น โดยกิจกรรมนี้ เมื่อผู้เล่นทำการล็อกอินจะได้รับไอเทม “ลูกเต๋า” จำนวน 10 ลูกต่อวัน ผู้เล่นสามารถนำไปเล่น “กระดานมหาสนุก” ได้ที่ไอคอนลูกจอยเกมที่อยู่ด้านบนซ้ายของหน้าจอ แน่นอนว่ากิจกรรมนี้แจกไอเทมมากมายไม่ว่าจะเป็น เงิน Gold, ตั๋วสุ่มประเภทต่างๆ และไอเทมประเภทอัปเกรด เป็นอะไรที่คุ้มค่ามากแนะนำว่าไม่ควรพลาด

เร่งสปีดเลเวลให้ทันใจกับกิจกรรม Hot Time Event

ช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นสวรรค์ของสายฟาร์มเลยก็ว่าได้เพราะทางทีมงาน Luna Origin จัดให้กับเพื่อนๆ ทุกคนแบบจัดเต็ม โดยการเพิ่มการคูณค่าประสบการณ์, อัตราดรอป, ผสมสัตว์เลี้ยงและพาหนะ เรียกว่ามาพร้อมกันหมดครบทุกการเพิ่มโอกาสตลอดทั้งสัปดาห์ บอกเลยว่าใครพลาดช่วงนี้จะเสียดาย

เพิ่มแฟชั่นใหม่ ชุดยูคิชิโระ

สำหรับ “ชุดยูคิชิโระ” เป็นแฟชั่นชุดใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในสัปดาห์นี้ ธีมของชุดจะเป็นสีขาว มีความเรียบง่าย และไม่หวืดหวาเหมือนกับแฟชั่นชุดอื่นๆ ค่าสเตตัสก็เหมือนกับชุดระดับสีส้มอื่นๆ ที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนักเช่นกัน แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าเป็นชุดที่ทุกคนต้องมีเอาไว้อย่างน้อย 1 ชุด นั่นก็เพราะเป็นชุดที่มีคอลเล็กชั่นเฉพาะของตัวเอง ชื่อว่า “ความรักสีขาว” โดยสามารถจับใส่คอลเล็กชั่นแค่ 1 ชิ้นเท่านั้น ก็จะได้รับค่าสเตตัสพิเศษแบบถาวรเลย เรียกว่าเป็นหนึ่งในแฟชั่นไม่กี่ตัวเท่านั้นที่ใช้เพียงแค่ชิ้นเดียวในการใส่ในคอลเล็กชั่นนั่นเอง

เพิ่มสัตว์พาหนะใหม่ ปัณฑูร

“ปัณฑูร” เป็นอีกหนึ่งสัตว์พาหนะแบบพิเศษที่มีความเหมือนกับ “นิลกาฬ” แบบเป๊ะๆ ความต่างมีเพียงแค่ 2 อย่างคือ เป็นสีขาว และ มีเอ็ฟเฟ็คที่วิบวับมากกว่า “นิลกาฬ” นั่นเอง แต่ต้องบอกไว้ตรงนี้เลยนะครับว่า ถึงแม้หลายคนจะมี “นิลกาฬ” อยู่แล้ว ก็ควรจะสุ่มหา “ปัณฑูร” เอาไว้เช่นกัน นั่นก็เพราะว่า “ปัณฑูร” มีคอลเล็กชั่นเป็นของตัวเองชื่อว่า “ปีกสีขาว” นั่นเอง โดยใช้เพียงแค่  “ปัณฑูร” ตัวเดียวเท่านั้น แถวค่าสเตตัสที่ได้จากคอลเล็กชั่นก็ค่อนข้างดีด้วย แนะนำว่าใครมีทุนทรัพย์หรือเพชรเหลือก็ควรจะสุ่มเอาไว้สัก 1 ตัว ยิ่งช่วงนี้มาพร้อมกับกล่องเพิ่มอัตราการได้รับ ก็ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

เพิ่มคอลเล็กชั่นใหม่

ในส่วนของคอลเล็กชั่นแพทช์นี้ จะมีการเพิ่มเข้ามาใหม่อีก 2 เซ็ตด้วยกัน ความโดดเด่นของคอลเล็กชั่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้ก็คือ ใช้วัตถุดิบเพียงแค่ 1 ชิ้นเท่านั้น ก็จะได้รับค่าสเตตัสถาวรไปใช้ได้เลย เรียกว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ โดยคอลเล็กชั่นที่เพิ่มเข้ามาทั้ง 2 เช็ตจะมีดังนี้

  • ปีกสีขาว
  • ความรักสีขาว

กิจกรรมล็อกอิน 7 วัน เก็บเลเวลมันส์ไร้ขีดจำกัด

จริงๆ กิจกรรมล็อคอิน 7 วัน จะมีให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกและรับไอเทมกันทุกสัปดาห์อยู่แล้ว แต่สัปดาห์นี้จะพิเศษกว่าสัปดาห์อื่นนั่นก็คือ วันแรกและวันที่ 5 จะเป็นการแจกสัตว์เลี้ยงพิเศษ [กิจกรรม] โมเม้นต์ แคท (1วัน) ซึ่งจะเพิ่มค่า EXP ที่ได้รับเมื่อสวมใส่มากถึง 300% เลยทีเดียว ยิ่งใช้กับกิจกรรม Hot Time Event  ก็จะยิ่งทำให้การฟาร์มเลเวลได้ง่ายและไวยิ่งขึ้น งานนี้บอกเลยว่าถูกใจสายฟาร์มอย่างแน่นอน

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการอัปเดตในสัปดาห์นี้ และแอบสปอยให้นิดหน่อยคือ เร็วๆ นี้จะมีการปรับในส่วนของค่า EXP ที่ได้รับจากมอนสเตอร์ทำให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลและฟาร์มได้ง่ายกว่าเดิมอีกด้วย ส่วนรายละเอียดการอัปเดตและวันเวลานั้น อาจจะต้องติดตามในแฟนเพจ บอกเลยว่าอัปเดตครั้งต่อๆ ไปมีของเด็ดถูกใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอน ใครที่อยากสัมผัสกับเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นมือถือ สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารต่างๆ และดาวน์โหลดตัวเกมจากลิ้งก์ด้านล่างนี้ได้เลย…

 

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/Compgamer_m_as__4

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/Compgamer_m_gs__4

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/Compgamer_m_wb__4

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/Compgamer_m_fb__4

⭐️ YouTube : https://cutt.ly/Compgamer_m_yt__4

⭐️ Tik-Tok : https://cutt.ly/Compgamer_m_tt__4

⭐️ Discord : https://cutt.ly/Compgamer_m_dc__4

 

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น  #lunaorigin  #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม