NEXON อัปเดตธีมใหม่ ‘Northeu’ ใน ‘KartRider: Drift’!

681 views
Share

– เพิ่ม 3 ตัวละครใหม่และ 10 สนามใหม่ในธีม Northeu จากต่างดาว

– การคอลแลปกับ BLACKPINK ครั้งที่ 2 พร้อม 4 คอสตูมใหม่ ‘BORN PINK’

– เปิดร้านคัดสรรที่วางขายไอเทมที่เลิกขายไปแล้ว รายการไอเทมจะเปลี่ยนใหม่ทุก 24 ชั่วโมง

– ปรับสมรรถนะบูสเตอร์ เพิ่มสกิลตัวละครใหม่และไอเทม ‘จรวดอันดับ 1’ ในโหมดไอเทม และปรับ UI/UX

 

‘KartRider: Drift’ เกมแข่งรถมัลติแพลตฟอร์มระดับโลกจาก NEXON Korea Corporation (โดยประธานกรรมการ อีจองฮอน) ประกาศข่าวการอัปเดตธีมใหม่ Northeu ที่มาพร้อมการคอลแลปกับ BLACKPINK ครั้งที่ 2 ในวันที่ 21 มี.ค.2024

 

ธีมในครั้งนี้คือดาวเคราะห์ต่างดาว Northeu ที่มาพร้อมกับ 10 สนามใหม่ อย่างสนามยอดนิยมในเกมเวอร์ชันดั้งเดิม ‘Northeu Express’ กับ  ‘Northeu: Hoppin’ and Jumpin’’ และสนามที่สร้างใหม่สำหรับ KartRider: Drift ‘Northeu: Space 101’ กับ ‘Northeu: Spaceport Launchpad’ รวมถึงตัวละครใหม่ ‘Taki’, ‘Erini’, ‘Rivaski’ จาก Northeu ที่มาเยือนโลก

นอกจากนี้ยังมีการคอลแลปกับ BLACKPINK ศิลปินระดับโลกเป็นครั้งที่ 2 ที่นำตัว 4 คอสตูมระดับฮีโร่ใหม่ ‘BORN PINK (Black ver.)’, รถระดับฮีโร่ ‘มอนสเตอร์ Pink Venom’, ไอเทมคอลแลปต่างๆ อย่างบูสเตอร์, ป้ายทะเบียนและสติกเกอร์ และเพิ่มแพ็กเกจรถกับคอสตูม ‘Shut Down’ จากการคอลแลปครั้ง 1 กลับมาในร้านค้าอีกครั้ง

 

ในอัปเดตได้มีการเปิดร้านคัดสรรที่นักแข่งสามารถซื้อสินค้าที่เคยวางขาย โดยจะแสดงไอเทมที่นักแข่งยังไม่มี 10 รายการ รีเฟรชรายการใหม่ทุก 24 ชั่วโมง และสามารถรีเฟรชรายการใหม่ได้โดยใช้ 100 Mileage

 

ส่วนระบบเกมต่างๆ ยังได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติม อย่างแรกคือการเร่งความเร็วในโหมดความเร็วที่ปรับให้ชาร์จเกจบูสเตอร์อัตโนมัติได้ เมื่อห่างจากนักแข่งคนอื่นมากขึ้น ต่อมาคือการเพิ่มไอเทม ‘จรวดอันดับ 1’ ที่จะโจมตีนักแข่งอันดับ 1 และเพิ่มระยะเวลาใช้บูสเตอร์กับการเร่งความเร็วในโหมดไอเทม รวมถึงเพิ่มและปรับสมดุลของสกิลตัวละคร และปรับทัศนวิสัยในสนาม Forest: Zigzag Timberland กับสนามธีม Moonhill บางส่วน

 

สำหรับโหมดจัดอันดับ มีการปรับแต่งระบบให้สามารถจับคู่กับนักแข่งที่มีระดับใกล้เคียงกันได้อย่างราบรื่น และปรับโครงสร้างเดิมในการรับ MP (แต้มการแข่งขัน) ให้ง่ายมากขึ้น ส่วนหน้าจับคู่ได้เพิ่มปุ่มเตรียมตัวเพื่อให้เข้าเกมได้เร็วขึ้น  และปรับให้ไม่สามารถใช้จับคู่อัตโนมัติในโหมดเดี่ยวเพื่อป้องกันการใช้ประโยชน์ในทางที่ผิด รวมถึงการปรับ UI/UX ต่าง ๆ เช่น ระบบแชตกระซิบ 1:1 และฟิลเตอร์เลือกธีม

 

ในส่วนของรถ ได้มีการแบ่งรถออกเป็นชนิดความเร็ว ชนิดสมดุล และชนิดดริฟต์ตามค่าปรับจูน ‘การเร่งความเร็วดริฟต์’ และ ‘การเร่งบูสเตอร์’ สูงสุด เพื่อให้สามารถวิเคราะห์สมรรถนะของรถ และเพิ่มตั๋วโบนัสค่าความชำนาญ 4 แบบที่จะได้รับรางวัล ‘Lucci’, ‘RP’ และ ‘ค่าความชำนาญ’ เพิ่มขึ้น

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับการอัปเดตธีมใหม่ Northeu และการคอบแลปกับ BLACKPINK ครั้งที่ 2 ของ KartRider: Drift ได้ที่หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

 

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ‘KartRider: Drift’: [ไปทันที]

Youtube ของ ‘KartRider: Drift’: [ไปทันที]

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้