‘Solo Leveling:ARISE’ ครองอันดับ 1 ทั้งเกมฟรียอดนิยมและรายได้สูงสุด ในช่วง Early Access

980 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 25 มีนาคม พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าเกมมือถือและ PC ที่จะเปิดให้บริการเต็มตัวเร็ว ๆ นี้อย่าง Solo Leveling:ARISE ได้ขึ้นอันดับ 1 เกมฟรียอดนิยมในช่วง Early Access

ปัจจุบัน Solo Leveling:ARISE ของเน็ตมาร์เบิ้ล ได้ครองอันดับ 1 สำหรับเกมฟรียอดนิยมและรายได้สูงสุด บน App Store ของ Apple นอกจากนี้ เกมยังได้รับความนิยมอันดับ 1 สำหรับเกมฟรียอดนิยมบน Google Play ในช่วง Early Access ในประเทศไทยอีกด้วย

ในขณะที่ผู้เล่นสามารถรับมือกับเนื้อเรื่องเสริมห้องบันทึกฮันเตอร์สำหรับ อีจูฮี และ คังแทชิก ที่เปิดให้เล่นเฉพาะผู้เล่นในช่วง Early Access เท่านั้นแล้ว ยังมีกิจกรรมมากมายในช่วง Early Access ที่กำลังดำเนินการอยู่ในตอนนี้ด้วยเช่นกัน ผู้เล่นสามารถร่วมเฉลิมฉลองไปกับ กิจกรรมเช็กชื่อ 14 วัน /โอกาสคัดเลือกพิเศษสำหรับ อาวุธสุดยอดของมวลมนุษยชาติชเวจงอิน ระดับ SSR /‘กิจกรรมลูกเต๋าเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคัดเลือกพิเศษ ชเวจงอิน / กิจกรรมสะสมตัวอักษร ในช่วง Early Access ได้

นอกจาก Early Access ในประเทศไทยและประเทศแคนาดาแล้ว ยังมีการลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกสำหรับเกมนี้อีกด้วย ซึ่งมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 5 ล้านคนภายในเวลาไม่กี่วัน

Solo Leveling:ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG ที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling ซึ่งเป็นเว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองด้วยคำพูดเด็ดของซองจินอูอย่าง “จงตื่น…” อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling:ARISE ได้แล้วที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Solo Leveling:ARISE สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Instagram, Discord, และ ช่องทาง YouTube ทางการ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date