UNITRY แถลงข่าวงาน “UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2016” เพื่อชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน TI-6

2,981 views
Share

IMG_6461

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางบริษัท ยูนิทรัย จำกัด ได้เปิดตัวและแถลงข่าวการจัดงาน “UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2016” ณ ห้อง VIP.1 สโมสรกองทัพบก วิภาวดี

IMG_6358

IMG_6386

IMG_6405

คุณนันทิยา วงศ์วานิชย์ กรรมการผู้จัดใหญ่ บริษัท ยูนิทรัย จำกัด กล่าวว่า  “ในวันนี้ นับเป็นโอกาสอันดียิ่ง ที่ทางบริษัท ยูนิทรัย จำกัด ขอเปิดตัว และแถลงข่าวการจัดงาน “UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2016”  เพื่อชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันงาน Tha International DOTA 2 Championship 2016 ในปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หรือเรียกสั้นๆ ว่างาน TI-6

การจัดงานจะมีขึ้นในช่วงวันที่ 10 – 14 สิงหาคม 2559 ณ โรงภาพยนตร์ สยามพาวาลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยรางวัลการแข่งขันงาน TI-6 ในครั้งนี้ ทางบริษัท Valve ได้จัดเงินรางวัลสูงถึงประมาณ 17 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 600 ล้านบาท โดยจะมีการประกาศยอดเงินรางวัลที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง ในโอกาสต่อไป

สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชื่นชอบเกม DOTA 2 โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริม และสนับสนุนผู้สนับสนุนผู้ชื่นชอบและสนใจกีฬา E-SPORT ในประเทศไทยอีกด้วย

ทั้งนี้การจัดงานในครั้งที่ผ่านๆ มา ทั้งงาน TI-4 ที่จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์รัชโยธิน และงาน TI-5 ที่จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ สยามพาวาลัย นั้น ทาง บริษัท ยูนิทรัย จำกัด ได้มีส่วนร่วมในงานดังกล่าว ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ดังนั้นในปี 2016 นี้ ทางบริษัท ยูนิทรัย จำกัด จึงได้จัดงาน “UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2016″ ขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันงาน Tha International DOTA 2 Championship 2016 หรืองาน TI-6 จากประเทศสหรัฐอเมริกา ให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบเกม DOTA2 พร้อมนำเสนอสินค้าลิขสิทธิ์แท้ จากบริษัท Valve อีกเป็นจำนวนมาก”

ต่อมาคุณประภากร ลิปิกรณ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แรบบิท- ไลน์ เพย์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในการจัดงาน “UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2016” โดยได้ร่วมเป็นช่องทางในการจำหน่ายบัตรเข้าร่วมงานแบบเอ็กซ์คูซีฟ

ต่อด้วยคุณสุรวุฒิ สุจริต Corporate Sale Service Major Cinrplex Group Plc. กล่าวถึงรายละเอียดสถานที่จัดงาน โดยทางโรงภาพยนตร์ สยามพาวาลัย ชั้น 1 ที่เพียบพร้อมไปด้วยระบบแสง เสียง และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

และคุณสถานุ วิศวานันท์ บริษัท พาเวอร์ฟลูไฮเอ็นด์ จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดตารางการจัดงาน ซึงทางบริษัทเราได้ดำเนินการจัดงาน ถ่ายทอดสด ทั้งงาน TL-4 และงาน TI-5 มาอย่างต่อเนื่อง จนถึงงาน TI-6 ในครั้งนี้

IMG_6470

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : UNITRY

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi